Ăn vặt thỏa đam mê với bảng giá xiên que tự chọn

Bảng giá xiên que tự chọn gồm rất nhiều món

Cua viên Lichuan

Cua viên LichuanChua viên Lichuan chưa bao giờ là món xiên que hết hot trong giới ăn vặt được các bạntrẻ săn đón. Từng viên cua chắc nụi được xiên đẹp mắt, chiên vàng trong chảo dầu nóngăn kèm nước chấm ngon mê li mang đến sự ngon lành khó cưỡng lại được. Viên cuaLichuan thơm, ngọt, cắn một miếng đã cảm nhận được vị ngon tuyệt vời bên trongnguyên liệu làm nên viên cua.

Sò điệp Lichuan Singapore

Sò điệp Lichuan

Tín đồ ăn vặt không thể nào bỏ qua được món sò điệp Lichuan Singapore ngon bắt mắtsau khi được chiên chín kỹ. Miếng sò điệp cứng và chắc mang vị ngọt đặc trưng, mangmùi thơm của ốc tươi kích thích sự tò mò sâu bên trong tâm hồn ăn uống của thực khách.Sò điệu viên chỉ ăn thôi không cần chấm cùng nước sốt cũng đã đủ làm bạn cảm thấy hàilòng vì độ ngon của món ăn.

Trong bảng giá xiên que tự chọn, có lẽ món sò điệp Lichuan Singapore sẽ là món có giátiền đắt đỏ nhất. Nguyên nhân bởi độ ngon miệng của món ăn và bởi nguyên liệu tươingon được sử dụng để tạo thành món ăn.

Có hơn tới 50 món để chúng ta lựa chọn. Bảng giá chi tiết tại link sau: Bảng giá xiên que tự chọn

bảng giá xiên que tự chọn

Món ăn vặt xiên que chinh phục thực khách

Đậu hủ trái tim

Đậu hũ tim

Đậu hủ trái tim có vị thơm của đậu nành, vị ngọt tự nhiên, chấm kèm nước tương hoặctương ớt càng dễ khiến bạn thêm ghiền ăn món ngon dân dã này. Đậu hũ trái tim đượcchiên có giá không hề đắt tiền bên trong bảng giá xiên que tự chọn, vì vậy

nên đam mê ăn uống của bạn chắc chắn sẽ không mất quá nhiều tiền khi ăn tới 5 hoặc 10xiên hoặc hơn nữa.

Xúc xích lốc xoáy

Xúc xích lốc xoáyMón xúc xích lốc xoáy trong bảng xiên que tự chọn có giá phải chăng, ăn ngon, thơmđậm vị ngọt của thịt, hương vị của thực phẩm chế biến sẵn. Phần vỏ ngoài của xúc xíchrất giòn và thơm, nhân bên trong xúc xích dai, đậm đà rất ngon miệng khi thưởng thứccùng nước sốt gồm các loại tương.

Mực viên

Mực viênMực viên là một trong những món ăn vặt hấp dẫn có mặt trong bảng giá xiên que tựchọn được giới trẻ cực yêu thích. Từng viên mực được xiên que cẩn thận, vị mực thơm,ngọt tan trong miệng thỏa mãn đam mê thưởng thức món ngon hải sản nhưng không quáđắt đỏ của thực khách.

Cá hải sản Mayonenaise Ongon

Hải Sản OngonViên cá hải sản Mayonenaise Ongon thơm mùi cá tươi, ngọt ngào hương vị biển sẽ mangđến sự ngon miệng, hấp dẫn cho người thưởng thức món ăn. Cá hải sản MayonenaiseOngon chiên vàng có hình dáng trông rất bắt mắt, chỉ nhìn thôi bạn đã muốn thưởng thứcngay rồi. Mách bạn một bí mật nhỏ nhé, món cá hải sản Mayonenaise Ongon này trongbảng giá không hề đắt tiền nên bạn có thể ăn thỏa thích luôn ạ.

Cá tẩm cốm xanh Ongon

Cốm xanh Ongon

Đam mê ẩm thực ăn vặt của bạn sẽ không thể dừng lại với món cá tẩm cốm xanh Ongonvừa đẹp mắt, vừa ngon miệng. Viên cá được tẩm cốm màu xanh của cốm tươi được chiênlên có vị giòn, ngọt, dai thật hấp dẫn. Món cá viên tẩm cốm xanh Ongon này nhìn vậythôi chứ không hề đắt tiền đâu nhé ạ, bạn có thể thưởng thức trọn vẹn vị ngon của món ăntừ viên này qua viên khác mà không cần sợ cạn túi tiền.

Các loại xiên que ngon, chế biến hấp dẫn, bảng giá xiên que tự chọn với nguyên liệu tươi mới chính là điều mà Thực Phẩm An Sinh mang đến phục vụ thực khách. Liên hệ với chúng tôi sớm nhất nhé

bảng giá xiên que tự chọn

xiên que tự chọn

xiên que tự chọn

xiên que tự chọn

xiên que tự chọn

xiên que tự chọn

bảng giá xiên que tự chọn

bảng giá xiên que tự chọn

xiên que tự chọn

bảng giá xiên que tự chọn

bảng giá xiên que tự chọn

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/xien-que-chien-tu-chon-a63708.html