Vé máy bay từ Sài Gòn đi Cà Mau giá rẻ nhất tại ABAY.vn

Đặt mua vé máy bay Sài Gòn đi Cà Mau giá rẻ

Khi nhắc đến Cà Mau, người ta thường nghĩ ngay đến vùng đất đặc sắc và thiêng liêng ở cực Nam tổ quốc, dễ khiến nhiều người không thể kiềm lòng khi đặt chân ghé thăm. Nếu bạn đang kiếm tìm cho mình một điểm dừng chân mới mẻ với nhiều trải nghiệm hấp dẫn ngay trong những ngày gần đây thì hãy cùng ABAY.vn book vé giá tốt cùng đặt chân đến vùng đất thú vị này các bạn nhé!

san-bay-ca-mau

Đường bay Sài Gòn đi Cà Mau hiện được hãng hàng không Vietnam Airlines độc quyền khai thác

Giá vé máy bay Sài Gòn đi Cà Mau là bao nhiêu?

Cách di chuyển nhanh chóng từ Sài Gòn đến Cà Mau được nhiều người chọn lựa để tiết kiệm thời gian và công sức cho mình chính là máy bay.

Hiện tại Vietnam Airlines là hãng hàng không nội địa duy nhất khai thác trên hành trình Sài Gòn - Cà Mau. Hãng cung cấp mỗi ngày 1 chuyến bay đi Đất Mũi với đường bay thuận lợi và nhanh chóng. Chuyến bay của hãng sẽ khởi hành từ sân bay Tân Sơn nhất lúc 05h30p và đến sân bay Cà Mau lúc 06h25p sau khoảng gần 1h bay.

Dưới đây ABAY.vn đã cập nhật bảng vé máy bay giá tốt nhất trên hành trình Sài Gòn đi Cà Mau mời các bạn cùng tham khảo và chọn lựa:

Chặng Bay Hãng Hàng Không Giá Vé ( VNĐ ) Sài Gòn - Cà Mau Vietnam Airlines 499.000

Lưu ý:

- Bảng giá vé máy bay Sài Gòn đi Cà Mau giá tốt nhất được ABAY.vn cập nhật mới nhất, mức giá vé cao hơn có thể được áp dụng tùy vào thời điểm đặt vé, hạng ghế lựa chọn.

- Trên đây là bảng vé máy bay đi Cà Mau 1 chiều và được cập nhật vào ngày 14/06/2022, chưa bao gồm thuế và các loại phụ phí đi kèm vé.

- Thông tin chi tiết về giá vé, điều kiện đi cùng vé cùng cách thức đặt thành công những tấm vé giá tốt… các bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để được tư vấn thật cụ thể.

Tổng quan về chặng bay Sài Gòn đi Cà Mau

Các chuyến bay khởi hành từ Sài Gòn đi Cà Mau của Vietnam Airlines sẽ dừng chân lại tại sân bay Cà Mau với tổng thời gian bay mỗi chiều chừng 1h. Cảng hành không quốc Cà Mau thuộc địa phận phường 6, cách trung tâm thành phố Cà Mau khoảng chừng 3km về phía Tây. Để di chuyển từ sân bay về khu vực trung tâm thành phố các bạn có thể chọn đi bằng xe ôm hoặc bắt taxi của một số hãng phổ biến như: Taxi Cà Mau, Taxi Mai Linh...

Sân bay Cà Mau có vị trí địa lý khá thuận lợi khi giữ khoảng cách không xa đến nhiều sân bay huyết mạch của cả nước như: cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 224km, cách sân bay Phú Quốc 175km và cách sân bay Rạch Giá khoảng 86km.

Du lịch Cà Mau - chơi gì, ở đâu?

chua-ba-thien-hau-ca-mau

Mảnh đất Cà Mau hội tụ nhiều điểm du lịch hấp dẫn

Thời tiết Cà Mau suốt 4 mùa đều có những đặc trưng riêng hết sức nổi bật để nhiều người chọn đến để vui chơi và khám phá. Tuy nhiên, theo chia sẻ kinh nghiệm của những tín đồ du lịch thực thụ, thì khoảng thời gian từ tháng 7 đến tháng 8 âm lịch và thời điểm lý tưởng nhất để đến với Cà Mau.

Dừng chân du lịch Cà Mau thì Mũi Tàu chính là điểm dừng chân khám phá đầu tiên được nhiều người lựa chọn. Cảnh bình minh và hoàng hôn ở Mũi Tàu cực đẹp và là nơi lý tưởng để các bạn ghi lại cho mình những bức hình để đời.

Tiếp đó, các bạn hãy ghé đến rừng U Minh và Vườn quốc gia mũi Cà Mau để khám phá hệ động thực vật quý hiếm và đặc sắc luôn có mặt ở các bảng xếp hạng tự nhiên của thế giới.

Nếu là người ưa thích các hoạt động khám phá tâm linh thì có thể chọn đến với đình Tân Hưng, chùa Bà Mã Châu, Chùa Quan Âm, chùa Khmer… để vãn cảnh và đi lễ.

Ngoài ba khía Rạch Gốc, Cà Mau còn có nhiều đặc sản nức tiếng mà các bạn đừng quên thưởng thức như: voọc nướng chấm muối tiêu, mắm lóc U Minh, Cua biển, sò huyết Bãi Bồi, tôm khô Bãi Háp, rùa rang muối…

Ở Cà Mau các dịch vụ nhà nghỉ, khách sạn… cho du khách lưu trú khá là đa dạng. Mức giá phòng khách sạn ở đây thường dao động từ 250.000đ - 500.000đ/ngày, dịch vụ tại đây cũng khá tốt giúp các bạn có được những ngày nghỉ trọn vẹn.

Đặt vé máy bay từ Sài Gòn đi Cà Mau giá rẻ tại ABAY.vn

tong-da-dat-ve

Dễ dàng tìm kiếm và đặt vé máy bay giá tốt tại ABAY.vn

ABAY.vn là đại lý vé máy bay nội địa và quốc tế có uy tín, chất lượng được ưa chuộng hàng đầu thị trường hiện nay. ABAY.vn sở hữu hệ thống đặt vé máy bay thông minh tích hợp nhiều tiện ích tối ưu như: chức năng tìm vé rẻ nhất theo tháng, tìm kiếm hành trình bay, so sánh giá vé tốt nhất của các hãng hàng không, đặt vé trên website, fanpage, hotline, bên cạnh đó còn các hình thức thanh toán trực tuyến tiện dụng cho khách hàng... giúp các bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc kiếm tìm được những hành trình thật tiết kiệm.

Để đặt thành công những tấm vé máy bay với mức giá tốt nhất, các bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 6091 để trò chuyện trực tuyến với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm của ABAY.vn để nhận được sự hỗ trợ hiệu quả nhất.

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/lich-bay-sai-gon-ca-mau-a63146.html