Dịch Vụ Làng Sen - Làng Sen Health Care

Đắm mình trong không gian thư giãn đẳng cấp

Đẩy cửa bước vào Làng Sen là bước vào không gian Indochine sang trọng, đẳng cấp nhưng ấm cúng đến lạ. Đó là lối kiến trúc Đông Dương độc đáo, mang đậm hơi thở đương đại, là cảm giác an lành khi thân tâm được neo mình lại, an trú khỏi chốn phố thị phồn hoa.

Tại đây, bạn chỉ việc bước chậm lại, hít vào - thở ra - thật sâu, cảm nhận hơi thở đang được thanh lọc bởi sự tươi mát từ trong không khí, đôi mắt đang được xoa dịu bởi tone nâu vàng trầm ấm từ không gian nội thất. Nguồn năng lượng của sự chữa lành gõ cửa ghé thăm bạn rồi đấy!

Không gian sảnh chờ đẳng cấp tại Làng Sen - Healthcare & Spa

Trải nghiệm liệu pháp “chữa lành” thân tâm

Làng Sen tin rằng, một thân thể khỏe mạnh, một tinh thần an yên sẽ là “đòn bẩy hoàn hảo” cho một trí tuệ minh mẫn. Ngả mình vào buổi spa trị liệu tại “Sen”, bạn sẽ thực sự cảm thấy “đã” ở trọn vẹn thân tâm. “Đã” khi những ngón tay trị liệu miết sâu vào cơ, từng động tác day, ấn huyệt đạo chảy dọc da thịt, mở đường cho dòng khí huyết hanh thông. Và “đã” khi cũng chính lúc ấy, tâm hồn bạn được chìm đắm giữa những thanh âm du dương trầm bổng, cùng làn hương dược liệu phả vào trong không khí, chạm đến mọi giác quan.

Chốn an trú và trị liệu hoàn hảo cho những thân tâm cần được chữa lành

Trở về Làng Sen là trở về với chính mình, trở về với sự bình an nội tại, cũng là trở về tìm “thuốc”, chữa lành cho thân tâm đã mệt nhoài sau bộn bề cuộc sống. Những “phương thuốc” mà Làng Sen mang đến, chắc chắn sẽ chiều lòng được vẹn toàn ba yếu tố: Thân - Tâm - Trí của bạn.

Bài thuốc tắm lá người Dao đỏ (gọi là Dia Dao Xin trong tiếng Dao) được xem là nét tri thức dân gian trứ danh của đồng bào vùng cao Tây Bắc, kết tinh từ nhiều loại thảo dược quý như thổ lục linh, bách quản, thanh táo, tam huyết, hoàng bá nam… Sau khi đun nóng sẽ phảng phất mùi hương đặc trưng của thảo mộc, nhưng vẫn vẹn nguyên nét tinh túy từ dược tính núi rừng. Thả trôi mình vào bồn tắm gỗ pơ-mu để làn da toàn thân được dòng nước thuốc ôm trọn, hơi ấm nóng tỏa ra, phả vào ngũ quan, để không chỉ sinh lực của bạn được tái thiết mà trí lực cũng được thanh tẩy toàn diện.

Liệu pháp xông nóng - Đẩy lùi căng thẳng, tận hưởng sự thư giãn tối đa

Tất nhiên, bạn sẽ được ngâm tắm trong 1 bồn gỗ riêng biệt nên không cần lo ngại về sự riêng tư hay tính vệ sinh đâu nhé!

Bước vào buồng xông hơi nóng với mức nhiệt dao động 50 - 75 độ, bạn sẽ cảm nhận toàn thân ấm lên, các tuyến mồ hôi bắt đầu giãn nở, tăng tiết qua da, độc tố được bài tiết và giải phóng ra khỏi cơ thể một cách tự nhiên. Bạn biết không, giải phóng độc tố cũng chính là giải phóng cả những cơn cảm xúc tiêu cực, những tổn thương tâm lý hàng ngày luôn âm thầm đục khoét tâm trí bạn. Chỉ như vậy, cả sức khỏe thể chất và sức khỏe tinh thần của bạn mới thực sự được tịnh dưỡng an yên.

Xông hơi nóng giúp khơi thông tâm trí, đào thải mọi “độc tố” trú ngụ nơi thể chất lẫn tinh thần

Ngoài ra, xông hơi nóng còn tác dụng kích thích hệ thống miễn dịch, lưu thông tuần hoàn máu trở nên ổn định hơn, cải thiện hiệu quả triệu chứng tăng/giảm huyết áp đột ngột.

Trước khi sang đến phòng xông hơi lạnh, hãy chậm rãi ngồi lại thưởng trà điều hòa thân nhiệt tại một không gian thiền tịnh đậm chất Á Đông mà Làng Sen đặc biệt thiết kế riêng cho khách hàng của mình.

Thưởng thức dư vị “an yên” trong không gian trà thiền.

Giờ đây bạn đã thực sự sẵn sàng để làm quen với mức nhiệt thấp từ 0 - 5 độ C tại phòng xông hơi lạnh. Liệu pháp xông hơi lạnh sẽ giúp cải thiện quá trình lưu thông máu, se khít lỗ chân lông, kích thích tốc độ khả năng chữa lành các thương tổn ngoài da. Bạn sẽ cảm nhận được các luồng khí lạnh thay phiên nhau mân mê cơ thể, hòa vào trong nhịp thở, trong các nơ-ron thần kinh và trong dòng máu huyết của mình, xua tan mọi sự phiền muộn và khơi nguồn nguyên khí tràn trề trở lại.

Hạ thân nhiệt đúng cách với xông hơi lạnh giúp hàn gắn các thương tổn của cơ thể con người

Dùng sức nóng từ hơi nước để duy trì nhiệt độ ở mức 45 - 55 độ C, phòng xông hơi nước sở hữu mức độ ẩm đến 100% tạo ra môi trường trị liệu lý tưởng, nên còn được gọi là “cách chữa bệnh bằng nước”. Khi độ ẩm cao giao thoa cùng các thảo dược tự nhiên có tính ôn, bạn sẽ cảm nhận được các lỗ chân lông mình đang “reo lên” vì được thanh lọc giải tỏa độc tố, làn da tăng độ hồng hào vì máu huyết được khơi thông trở lại, cơ bắp được giãn ra, tăng sự linh hoạt cho các khớp xương căng cứng lâu ngày.

Buồng xông hơi nước xoa dịu thân tâm trí bằng những làn khói nước tinh khiết nhất

Kết hợp với loại đá muối tinh khiết nhất thế giới, xông hơi đá muối Himalaya là “phiên bản nâng cấp” của liệu pháp xông hơi truyền thống. Đặt chân vào phòng xông đá muối, bạn sẽ cảm nhận được sức nóng lan tỏa từ những tảng đá muối Himalaya nổi tiếng vùng Đông Bắc xứ Ấn. Với thành phần chứa đến 84 loại khoáng chất và nguyên tố vi lượng khác nhau, loại đá muối đặc biệt này khi được làm ấm lên, sẽ giải phóng các ion âm kháng vi khuẩn vào không khí, tạo ra môi trường trị liệu hoàn hảo cho cơ thể.

Xông hơi đá muối - Chữa lành và phục hồi từ sâu bên trong.

Hơn nữa, các khoáng chất trong đá muối Himalaya cũng có thể thẩm thấu vào da, cải thiện hiệu quả tình trạng đau mỏi vai gáy, đau nhức xương khớp, mất ngủ kinh niên,… và tăng cường hệ miễn dịch.

Từng đường miết uyển chuyển dọc theo hệ kinh mạch, từng động tác tay ấn sâu vào da thịt - nơi có các huyệt vị cần khai mở, từng quãng day và xoa đều đặn giúp thư gân giãn cốt, trả lại sự thư thái cho toàn bộ cơ thể.

Những kỹ thuật spa uyển chuyển, trông nhẹ nhàng nhưng lại cực kỳ “đã”

Ngả mình vào bài spa trị liệu Đông Y tại Làng Sen, cơ thể bạn sẽ được vỗ về bằng hơi ấm nóng lan tỏa từ lòng bàn tay trị liệu viên, cộng hưởng cùng dòng tinh dầu thảo mộc mướt mát. Những động tác spa chuyên sâu, những mùi hương dược liệu thuần khiết cùng những thanh âm trong trẻo chốn trị liệu an tĩnh, tất cả đều đang “hợp xướng” cùng nhau tạo nên 1 buổi chữa lành thân tâm hoàn hảo.

Sau khi tâm trí đã trở về an lành hanh thông thì thực dưỡng thanh lọc lục phủ ngũ tạng cũng là yếu tố quan trọng không kém. Đây là nơi bạn sẽ được trải nghiệm dùng bữa Buffet với các món ăn thực dưỡng cực kỳ thanh đạm, tươi mát và luôn đảm bảo vệ sinh. Đặc biệt, đối với các liệu trình chuyên sâu bạn sẽ còn được thưởng thức một trong hai món ăn dưỡng sinh, “đại bổ” cho sức khỏe chính là Yến táo đỏ hấp đường phèn hoặc Bò hầm ăn kèm bánh mì.

Đại sảnh Buffet luôn sẵn sàng “tiếp đãi” thực khách với những món ăn thực dưỡng chuẩn Đông Y

Những động tác spa cực đã từ “bàn tay vàng”

Đội ngũ trị liệu viên tại Làng Sen sở hữu những “đôi bàn tay vàng” với kiến thức chuyên môn bài bản, độ lành nghề “biết ý” khách cũng như cung cách phục vụ lịch sự, ân cần, chu đáo. Kết hợp cùng những bài spa Đông Y đảm bảo cảm giác “đã”, sẽ khiến các liệu trình trị liệu thân tâm tại Làng Sen trở nên khác biệt và đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Đội ngũ trị liệu viên lành nghề, lịch sự, biết ý chính là niềm tự hào của Làng Sen

Đáng chú ý, toàn bộ nhân sự Làng Sen đều được đào tạo bài bản bởi USAC ACADEMY thuộc USAC GROUP - Hệ sinh thái điều trị Cơ Xương Khớp số 1 Việt Nam, đó là lý do chúng tôi tự tin là sẽ “tọa độ chữa lành” an tĩnh hiếm có của bạn giữa chốn Sài thành náo nhiệt.

Làng Sen luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên hành trình CHỮA THÂN - LÀNH TÂM - AN TRÍ. Để “…mỗi hơi thở, mỗi bước đi của chúng ta có thể lấp đầy bởi bình an, hạnh phúc và sự thanh thản.” (trích lời Thiền sư Thích Nhất Hạnh)

LÀNG SEN - HEALTHCARE & SPA

CHỮA THÂN - LÀNH TÂM - AN TRÍ

?Giờ mở cửa: Từ 9h00 đến 22h00 (T2-CN)

? Địa chỉ: Số 10, Hoàng Diệu, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TPHCM

?Hotline: 0919 921 833

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/lang-sen-a63109.html