Top 20 game roblox hay nhất mà bạn phải thử ngay

Tham khảo ngay các mẫu bàn phím chơi game Roblox giá hạt dẻ nhất:

Độ nổi tiếng của Roblox có thể nói là sánh ngang với huyền thoại Minecraft mặc dù hai tựa game này có lối chơi hoàn toàn độc lập. Bài viết này sẽ giúp cho bạn tổng hợp top 20 game roblox hay nhất trên PC, laptop mà bạn phải thử ngay nhé!

PvE

Top 20 game roblox hay nhất mà bạn phải thử ngay

Chuột gaming, bàn phím gaming, tai nghe gaming sắm ngay với ưu đãi 50%

Chuột gaming, bàn phím gaming, tai nghe gaming sắm ngay với ưu đãi 50%

1. Blox Fruits

Blox Fruits được phát triển dựa trên bộ truyện tranh "huyền thoại" - One Piece. Chính lẽ đó mà gamer sẽ được dịp nhập vai vào cuộc đại hải trình cực kỳ thú vị. Khi đặt chân vào thế giới game, bạn sẽ hóa thân thành một trong những nhân vật như: cướp biển, thủy thủ, ...

Game xoay quanh việc thu thập trái ác quỷ và tận dụng sức mạnh tiềm ẩn của chúng để phát huy kỹ năng cũng như diệt trừ những tên trùm khó nhằn.

Tuyệt vời hơn thế, bạn sẽ được phiêu lưu, băng qua các hòn đảo để săn lùng những trái ác quỷ hiếm có 1-0-2. Tất nhiên, bạn sẽ đụng độ với những "tay chơi" khác và tranh đấu, đọ sức với nhau để giành được trái ác quỷ hiếm về tay mình.

Ngoài ra, bạn sẽ cần một chút kiến thức về từng loại trái ác quỷ để giúp tận dụng tốt sức mạnh của nó. Nếu ai là "fan cứng" của bộ truyện tranh quốc dân One Piece thì đây đích thực là tựa game chân ái đấy nhé!

2. All Star Tower Defense

Tiếp tục là một tựa game cực hấp dẫn dành cho các tín đồ "Wibu" đúng nghĩa. Game All Star Tower Defense sẽ đưa bạn vào cuộc chiến đấu chống lại băng đảng đại bàng đen và hàng loạt đội quân tinh nhuệ. Trong game, bạn sẽ được xây dựng và nâng cấp các tháp phòng thủ để chặn đứng sự tấn công của địch.

Nhiệm vụ của gamer xoay quanh các hoạt động như: thu thập và củng cố đội quân của mình để bảo vệ căn cứ khỏi những kẻ thù đang rình rập.

Điểm thú vị hơn hết, trong All Star Tower Defense, bạn có thể chọn và sử dụng các nhân vật từ các bộ anime nổi tiếng như "My Hero Academia", "Naruto", "One Piece", ... Tất nhiên, mỗi nhân vật sẽ sở hữu các kỹ năng và các chiến thuật đặc biệt.

Trải qua nhiều trận chiến, bạn sẽ từng bước nâng cấp đội quân, tăng cường phòng thủ cho tháp. All Star Tower Defense là một trò chơi thú vị để thử thách kỹ năng chiến thuật của bạn.

3. Arsenal

Bạn là một tay súng ảo "thần sầu" và yêu thích lối chơi nhịp độ nhanh? Vậy thì Arsenal đích thị là tựa game Roblox đáng lưu tâm. Game thuộc thể loại FPS (Bắn súng góc nhìn thứ nhất), trong game bạn sẽ được dịp chiến đấu với người chơi khác cực kỳ kịch tính. Gamer có thể chọn chơi chế độ Solo hoặc chơi theo team tùy ý.

Đặc biệt hơn, game mang đến bạn cơ hội trải nghiệm nhiều loại vũ khí từ: súng ngắn, súng trường, cho đến dao, bom và cả vũ khí phép thuật. Nhịp độ chơi trong game cực nhanh, đòi hỏi gamer phải xử lý tình huống tốt nếu muốn on-top ở bảng xếp hạng. Đặc biệt, Arsenal luôn cập nhật các bản đồ đa dạng, không thua kém gì các game FPS khác đâu nhé!

4. King Legacy

King Legacy sẽ từng bước dẫn dắt bạn nhập vai vào một trong những nhân vật của bộ truyện tranh "quốc dân" One Piece và bắt đầu khám phá thế giới rộng lớn. Bạn sẽ được dịp đi qua các đảo, làng mạc, chiến đấu với vô số kẻ thù để khai thác bảo vật hiếm.

Game có điểm cộng lớn khi tích hợp rất nhiều thể loại vũ khí như: súng, áo giáp, kiếm, ... bạn có thể tùy ý chọn một loại phù hợp với kỹ năng của mình và lên đường chiến đấu. Đương đầu với boss khủng là một hoạt động cực cuốn trong game, bạn sẽ trổ tài tung skills để hạ gục boss và thu thập vật phẩm.

Thú vị hơn hết là game tích hợp nhiều chế độ chơi như: Adventure, Boss, Arena, Quest, Faction - đây quả thực là một điều cực tuyệt để gamer đổi gió liên tục cho đỡ nhàm chán đấy nhé!

5. Adopt Me!

Adopt Me! là game có lối chơi thiêng về tình cảm gia đình. Người chơi có thể hóa thân thành cha mẹ hoặc con cái và đi nhận nuôi những người hay động vật khác, chăm sóc cho họ và xem họ như một gia đình.

Mặc dù khá giống với The Simps nhưng thứ thu hút người chơi nhất chính là hệ thống vật nuôi đa dạng, hoàn toàn miễn phí (thứ mà The Simps bắt người chơi phải nạp tiền để mua), bạn có thể nhận nuôi những chú mèo siêu đáng yêu hay thậm chí là một con rồng có thể phun lửa.

Một điểm thú vị nữa của Adopt Me! chính là người chơi có thể trở thành gia đình với những người chơi khác (chứ không chỉ riêng với các NPC) và có thể từ chối họ mà không có bất kỳ ràng buộc nào. Có thể nói chế độ chơi này giúp người chơi có thể chia sẻ tình yêu thương của mình đến mọi người và cũng sẽ nhận lại tình yêu thương đến từ họ.

6. Jailbreak

Jailbreak là trò chơi vượt ngục. Người chơi sẽ vào vai cảnh sát hoặc tội phạm, tất cả người chơi sẽ khởi đầu trong một nhà tù. Nhiệm vụ của tù nhân là tìm cách trốn thoát còn phe cảnh sát sẽ là ngăn chặn tù nhân nổi loạn. Nếu có tù nhân nào trốn thoát thì tất cả cảnh sát đều được thông báo và cuộc truy lùng bắt đầu.

Cảnh sát sẽ huy động tất cả những gì họ có từ súng ống đến máy bay trực thăng để truy bắt tên tội phạm vượt ngục trong khi tội phạm cũng không kém cạnh khi có thể lẩn trốn bằng cách lẻn vào nhà dân, trộm xe hay thậm chí là có thể trộm súng của dân để bắn trả. Hứa hẹn người chơi sẽ có những giờ chơi không thua kém gì một bộ phim bom tấn.

7. Welcome To Bloxburg

Welcome To Bloxburg là một trò chơi sẽ cho bạn một cảm giác như đang sống một cuộc đời thứ 2. Người chơi sẽ vào vai một cư dân bình thường mới chuyển đến một thành phố rộng lớn.

Bạn sẽ phải làm việc để có tiền trang trải cuộc sống hằng ngày (từng bước tiến đến tự do tài chính) của nhân vật nhưng điều thú vị là bạn có thể làm bất kỳ nghề nào bạn muốn từ nhân viên giao pizza đến cảnh sát truy bắt tội phạm. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể hẹn hò, xây nhà, đi câu cá,...

Khỏi phải nói cộng đồng game thủ đã phát cuồng với lối chơi của game, bằng chứng là mặc dù phải trả phí để để có thể tải game về chơi nhưng tính đến nay game đã có hàng chục triệu người tải về (một con số cực kỳ mơ ước của các nhà làm game).

8. Royale High

Royale High

Royale High

Royale High đưa người chơi đến một ngôi trường trung học và hóa thân thành một cô/cậu học sinh xuất thân từ một giá đình quý tộc, giàu có. Nhiệm vụ của người chơi là phải cân bằng giữa việc học và những mối quan hệ với bạn bè khi điểm số càng cao thì bạn sẽ mở khóa được nhiều bộ trang phục và vật phẩm xịn sò khiến mọi người chơi khác phải ghen tị.

Không chỉ dừng lại ở việc học, thế giới bên ngoài trường cũng vô cùng rộng lớn với nhiều chế độ chơi khác nhau như viện bảo tàng, khách sạn, vũ trường, các khu vui chơi giải trí,... Đây là cơ hội tốt để người chơi có thể trải nghiệm cảm giác cuộc sống "con nhà người ta" là như thế nào.

9. Piggy

Đừng để cái tên đáng yêu của Piggy đánh lừa bạn vì thực chất đây là một game kinh dị. Người chơi sẽ trong vai nạn nhân bị 2 con heo màu hồng có tạo kinh dị bắt cóc và nhốt trong một căn nhà. Nhiệm vụ của người chơi là tìm cách thoát khỏi nơi địa ngục trần gian này trước sự truy sát gắt gao của 2 con heo.

Điều thú vị là game có chế độ chơi online tức là người chơi có thể rủ bạn bè chơi cùng hoặc tham gia với những người chơi khác để giúp cho việc tìm chìa khóa để trốn thoát thuận lợi hơn. Tuy nhiên hãy cẩn thận vì càng đông người chơi thì 2 chú heo Piggy càng hung hăng và tàn ác hơn.

10. Meepcity

Meepcity mặc dù khá giống với Welcome To Bloxburg nhưng chế độ chơi này tập trung vào việc giao tiếp của cộng đồng game thủ với nhau khi một thành phố có thể chứa tối đa tận 200 người chơi cùng lúc. Bên cạnh đó Meepcity còn cho phép người chơi tự tạo ra một ngôi nhà trong mơ của mình từ thiết kế bên ngoài cho đến việc bày trí nội thất.

Thú vị hơn, người chơi có thể tham gia các trò chơi nhỏ để kiếm tiền như thi câu cá, đi học và thi xem ai đạt điểm cao hơn,... Game mặc dù đã ra mắt khá lâu nhưng sức hút là vô cùng lớn, sở hữu một cộng đồng game đông đảo và đang ngày một mở rộng.

Tham khảo ngay các mẫu bàn phím chơi game Roblox giá hạt dẻ nhất:

11. Brookhaven Rp

Brookhaven Rp là tựa game sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm về cuộc sống xa hoa trang trọng. Người chơi sẽ không phải làm việc vất vả để kiếm tiền mà chỉ cần tham gia vào những buổi tiệc hay các trò chơi thú vị. Bên cạnh đó, tựa game còn có những mã code giúp người chơi có thể có được thứ mình muốn ngay lập tức, ví dụ như có thể bay trên không trung, sở hữu nhà sang,...

Người chơi có thể làm bất cứ việc gì họ muốn. Tuy nhiên, bạn cần hạn chế các hành vi phạm pháp vì lúc đó sẽ có cảnh sát đến truy bắt bạn gắt gao. Chế độ chơi này vẫn còn đang phát triển hứa hẹn sẽ có nhiều điều thú vị đang chờ đón người chơi trong tương lai.

Tham khảo ngay các mẫu chuột Gaming giảm giá nhiều nhất:

12. Tower Of Hell

Tower Of Hell là game có lối chơi parkour vượt chướng ngại vật rất hấp dẫn. Tất cả người chơi sẽ khởi hành ở bên dưới một tòa tháp khổng lồ, trong một khoảng thời gian nhất định, nhiệm vụ của người chơi là tìm cách trèo lên trên đỉnh tháp trước khi thời gian trả về 0.

Game hấp dẫn người chơi ở chỗ có rất nhiều tòa tháp khác nhau, mỗi tòa tháp sẽ có những chướng ngại vật riêng và không ngừng gia tăng về số lượng. Việc liên tục tạo ra các thử thách cho người chơi chinh phục đã giúp tạo cảm giác mới lạ cho họ, tránh nhàm chán.

13. Anime Fighting Simulator

Anime Fighting Simulator

Anime Fighting Simulator

Anime Fighting Simulator là chế độ chơi rất thú vị khi bạn sẽ được thấy các nhân vật anime nổi tiếng dưới dạng đồ họa của Roblox. Người chơi sẽ vào vai một người học trò trong một ngôi trường dạy kiếm thuật với các thầy giáo sẽ là Bang (trong One Punch Man), Goku (trong Dragon Ball),...

Không những thế, khi đạt điểm số cao, người chơi còn có thể mở khóa tính năng bạn đồng hành: người chơi sẽ có thể chọn một nhân vật anime mà mình thích kề vai sát cánh, chiến đấu cùng bạn. Bên cạnh đó game còn có cơ chế xếp hạng các học viên trên bảng vàng danh vọng để họ có động lực phấn đấu.

14. Theme Park Tycoon 2

Theme Park Tycoon 2 giúp người chơi có thể đến công viên trải trí mà không cần ra khỏi nhà. Độ hoành tráng của chế độ chơi này không khác gì một Disneyland thực thụ. Bạn có thể tham gia bất kỳ trò chơi nào mình thích: từ các trò nhẹ nhàng như công viên nước đến các trò cảm giác mạnh như tàu lượn siêu tốc. Đặc biệt là tất cả chúng đều hoàn toàn miễn phí.

Đây sẽ là nơi hẹn hò hoàn hảo của bạn với nửa kia trong mùa dịch và cũng là nơi tụ họp bạn bè để có những phút giây vui vẻ bên nhau. Thú vị hơn, game cho phép mỗi người chơi tự tạo một công viên của riêng mình và có thể mời bất kỳ ai mình muốn.

15. Scuba Diving At Quill Lake

Scuba Diving At Quill Lake là game giả lập thợ lặn. Người chơi sẽ được đưa đến một hồ nước rộng lớn có phong cảnh tuyệt đẹp. Bạn có thể làm mọi thứ mình thích như cắm trại ven hồ, chèo thuyền ngắm cảnh trên mặt hồ, lặn xuống đáy hồ để săn tìm kho báu,...

Tuy nhiên, để có thể lặn, người chơi cần trang bị một bộ đồ lặn, để săn tìm kho báu thì cần phải có đèn pin vì kho báu nằm trong các hang động tối om, nếu muốn lặn càng sâu thì đòi hỏi người chơi phải có trang bị lặn xịn sò,... Chính vì thế mà việc tích tiền để mua các trang bị cần thiết là cực kỳ quan trọng.

16. Hide And Seek Extreme

Hide And Seek Extreme là game trốn tìm. Những người chơi tham gia sẽ bị thu nhỏ và đưa đến một căn phòng với rất nhiều đồ nội thất bên trong. Sẽ có một người trong vai sát nhân và những người chơi còn lại sẽ phải đi trốn.

Người trốn sẽ có thời gian tìm chỗ trốn khoảng 1 phút trước khi sát nhân bắt đầu đi tìm. Sát nhân sẽ có 4 phút để truy sát nạn nhân của mình, chỉ cần chạm vào người trốn là nạn nhân sẽ bị giết ngay.

Nếu sát nhân hạ gục được hết các con mồi của mình sẽ giành chiến thắng và ngược lại nếu sau 4 phút mà vẫn còn nạn nhân sống sót thì phe trốn giành chiến thắng. Có rất nhiều chỗ để nạn nhân trốn và chắc chắn nếu muốn làm một sát thủ giỏi thì người chơi buộc phải thông thạo địa hình.

Tham khảo ngay các mẫu điện thoại Gaming nhiều người mua nhất:

17. Anime Adventures

Đúng như cái tên "Adventures", game thuộc thể loại phiêu lưu, dẫn dắt bạn vào thế giới ảo vô tận, gamer được dịp tham gia vào các cuộc chiến đấu căng cực với các tên boss nặng ký. Tuyệt vời hơn thế, game được thiết kế nhiều khu vực mới để bạn từng bước khám phá, trở thành người đầu tiên đặt chân đến vùng đất hứa.

Game có lối chơi khá đơn giản, gamer có thể tùy chỉnh (custom) nhân vật theo ý thích của mình từ: trang phục, vũ khí hay thậm chí là khả năng chiến đấu. Nhiệm vụ tong game xoay quanh việc thu thập vật phẩm, nhân vật, khám phá vùng đất mới, diệt boss, ... Là một người yêu thích khám phá? Vậy thì đừng bỏ qua Anime Adventures bạn nhé!

18. Pet Simulator X

Pet Simulator X - một cái tên lý tưởng dành cho các tín đồ "nghiện" sự đáng yêu của các thú cưng. Tại thế giới Pet Simular X, bạn sẽ được dịp chăm sóc những chú thú cưng, thu thập nhiều loại thú cưng khác nhau và rèn luyện chúng tham gia vào các nhiệm vụ cực kỳ thú vị.

Tuyệt vời hơn thế, bạn có thể xây dựng cho mình "biệt đội thú cưng" đa dạng từ chó, mèo, chim hoàng yến hay thậm chí là loài vật huyền thoại như Rồng. Một trong những cách để tăng cường sức mạnh cho thú cưng của mình chính là tham gia vào các trận chiến, đối đầu trực tiếp với các đối thủ khác.

Game có hệ thống chăm sóc và huấn luyện thú nuôi cực kỳ thú vị. Đáng nói hơn cả, bạn có thể trao đổi thú cưng của mình với những người chơi khác nữa đấy nhé!

19. Outlaster

Outlaster

Outlaster

Outlaster thuộc thể loại game sinh tồn đầy thách thức, nơi mà bạn phải đối mặt với cuộc thi sinh tồn khốc liệt. Trong thế giới Outlaster, gamer sẽ cạnh tranh với người chơi khác để trở thành kẻ sống sót cuối cùng.

Lối chơi của game xoay quanh việc xây dựng chiến lược, xây trại, tìm kiếm tài nguyên và tham gia vào các thử thách "căng như dây đàn". Bạn cần tìm cách chống lại đói, khát và các yếu tố nguy hiểm khác để bảo vệ bản thân và tiến xa trong cuộc thi.

Game mang đến cho người chơi cảm giác rùng rợn đúng nghĩa khi bối cảnh game u ám với nhiều cạm bẫy xung quanh. Outlaster quả thực là một game hấp dẫn cho gamer thích thử thách và tìm hiểu khả năng sống sót của mình đấy nhé!

20. Mega Easy Obby

Mega Easy Obby

Mega Easy Obby

Mega Easy Obby hứa hẹn sẽ lôi cuốn bạn hàng giờ với lối chơi cực kỳ thú vị. Trong game bạn sẽ vượt qua hàng loạt chướng ngại vật và đối mặt với vô số cấp độ thử thách. Game thủ sẽ cạnh tranh với người chơi khác, nhanh chóng sử dụng kỹ năng điêu luyện của mình để trở thành người chơi hoàn thành nhanh nhất.

Thú vị hơn hết, game có rất nhiều cấp độ khác nhau từ đơn giản cho đến cực khó. Mỗi cấp độ đều ẩn chứa nhiều thử thách độc lạ, thách thức tài xử lý tình huống của các gamer. Hơn hết, bạn có thể trổ tài "parkour" - nhào lộn điêu luyện của mình để chinh phục các trở ngại nữa đấy nhé!

Bên cạnh đó, Mega Easy Obby còn cung cấp tính năng mua thú cưng - một đồng đội luôn cùng bạn trong những hành trình!

Một số mẫu laptop gaming cho bạn thỏa sức chiến game đang bán tại Thế Giới Di Động

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được tựa game Roblox phù hợp với lối chơi của bản thân. Chúc bạn chơi game vui vẻ!

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/ten-blox-fruit-hay-a55852.html