08 kiểu tóc mohican ngắn không vuốt nam tính và thời thượng

Kiểu tóc mohican chưa bao giờ là mẫu tóc hết hot cho nam giới. Với đa dạng các biến thể và các tên gọi khác nhau vô cùng độc đáo như: mohican chéo, mái tạt, …. nhưng nhìn chung, mẫu tóc này vẫn luôn đem lại vẻ nam tính, phong cách và khá gọn gàng.

08-kieu-toc-mohican-ngan-khong-vuot-3087

Kiểu tóc Mohican ngắn không vuốt nam tính và thịnh hành (Nguồn: Internet)

Trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu về một biến thể khá phổ biến của mohican, đó là kiểu tóc mohican ngắn không vuốt. Hãy cùng Coolmate xem kiểu tóc này có gì độc lạ? và có những kiểu tóc mohican ngắn không vuốt nào đang thịnh hành nhé. Bắt đầu thôi~

1. Kiểu tóc Mohican ngắn không vuốt là gì?

Trước tiên, chúng ta sẽ tìm hiểu một chút về định nghĩa và đặc điểm của kiểu tóc mohican ngắn không vuốt nhé.

Tóc Mohican ngắn có một tạo hình khá giống với kiểu tóc Mohawk - kiểu tóc với hai phần side và gáy được cắt sát, để lại dải tóc dài ở chính giữa. So với mohican cổ điện, mohican ngắn đã có sự thay đổi và đột phá khá nhiều cho với phiên bản trước đó.

08-kieu-toc-mohican-ngan-khong-vuot-3087

Kiểu tóc Mohican ngắn không vuốt nam tính và thịnh hành (Nguồn: Internet)

Về đặc điểm, mohican ngắn không vuốt sẽ có thể đem lại cho bạn sự thoải mái, gọn gàng, thoáng mát nhờ việc cạo sát phần tóc xung quanh. Ngoài ra, đây cũng là một gợi ý tuyệt vời cho những chàng trai không dành nhiều thời gian để tạo kiểu cho mái tóc của mình. Nếu muốn nổi bật hơn, bạn có thể lựa chọn làm phồng hoặc uốn xoăn để thêm phần độc đáo.

2. 08 kiểu tóc Mohican ngắn không vuốt nam tính và thời thượng

Bây giờ chúng ta sẽ tìm hiểu tiếp tới 08 mẫu tóc Mohican ngắn không vuốt nam tính và đang thịnh hành thời điểm hiện tại nhé.

2.1 Kiểu tóc Mohican ngắn không vuốt kết hợp Layer

Mohican ngắn kết hợp Layer là kiểu tóc có tạo kiểu giống với Mohican ngắn thông thường. Với hai bên side và gáy được cắt sát chân và để lại dải tóc ở giữa được cắt tỉa gọn gàng. Nhưng điểm khác biệt của mẫu tóc này đó là phần tóc ở giữa được tạo kiểu xếp chồng theo nhiều lớp, tạo nên vẻ ngoài sành điệu, thời thượng.

08-kieu-toc-mohican-ngan-khong-vuot-3087

Kiểu tóc Mohican ngắn không vuốt kết hợp Layer (Nguồn: Internet)

2.2 Kiểu tóc Mohican ngắn không vuốt uốn con sâu

Uốn con sâu là một trong những mấu uốn tóc nổi như cồn trong những năm gần đây. Đã từng có thời điểm, mẫu uốn này trở thành hot trend và ai ai cũng bắt kịp cho mình phong cách uốn xoăn này.

08-kieu-toc-mohican-ngan-khong-vuot-3087

Kiểu tóc Mohican ngắn không vuốt uốn con sâu (Nguồn: Internet)

Mohican ngắn không vuốt uốn con sâu là sự kết hợp độc đáo giữa 2 kiểu tóc thịnh hành. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn một sự phá cách, mới lạ và nó cũng phù hợp với các kiểu mặt khác nhau như: trái xoan, mặt tròn, mặt vuông, .... Hơn nữa, với kỹ thuật uốn con sâu, bạn sẽ không cần lo chăm sóc và tạo kiểu cho mái tóc của mình thường xuyên.

2.3 Kiểu tóc Mohican ngắn không vuốt uốn xoăn

Mohican ngắn không vuốt kết hợp với uốn xoăn cũng là một trong những lựa chọn không tồi cho những chàng trai yêu thích sự phá cách và mới lạ cho mẫu tóc Mohican. Với kiểu tóc này, bạn có thể lựa chọn uốn xoăn nhẹ nhàng hoặc uốn xoăn lượn sóng tùy theo phòng cách cá nhân để thêm phần thú vị.

08-kieu-toc-mohican-ngan-khong-vuot-3087

Kiểu tóc Mohican ngắn không vuốt uốn xoăn (Nguồn: Pinterest)

2.4 Kiểu tóc Mohican ngắn không vuốt mái ngắn

Mohican ngắn không vuốt mái ngắn là cách tạo kiểu đề cao sự gọn gàng, thoáng mát và lịch lãm của chàng trai. Với mẫu tóc này, hai phần gáy và bên side tóc sẽ được cắt sát chân, phần mái được cắt tỉa ngắn lại ngang phần giữa trán, mang đến phong cách sạch sẽ và lôi cuốn ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

08-kieu-toc-mohican-ngan-khong-vuot-3087

Kiểu tóc Mohican ngắn không vuốt mái ngắn (Nguồn: Pinterest)

Nhưng mẫu tóc này có một điểm yếu đó là chúng sẽ không phù hợp với những bạn nam có vầng trán cao hoặc mặt gầy và dài. Bởi phần mái ngắn sẽ khó che đi những khuyết điểm ở vầng trán cao, vậy nên bạn cũng cần lưu ý trước khi để kiểu tóc này nhé.

2.5 Kiểu tóc Mohican ngắn không vuốt mái ngố

Mohican ngắn không vuốt mái ngố là kiểu tóc có phần mái được để dài và rủ xuống tự nhiên giống với mẫu tóc layer. Cách tạo kiểu này giúp cho những bạn nam có một gương mặt có phần ưa nhìn, đáng yêu hơn và có khả năng che đi vầng trán cao hoặc khuyết điểm.

08-kieu-toc-mohican-ngan-khong-vuot-3087

Kiểu tóc Mohican ngắn không vuốt mái ngố (Nguồn: Pinterest)

Hơn nữa, kiểu tóc này cũng không đòi hỏi phải chăm sóc quá nhiều và cũng không cần sử dụng sáp, gôm để vuốt. Bởi khả năng giữ form của mẫu tóc này là khá tốt, hơn nữa nếu để tự nhiên trông sẽ nịnh mắt và đẹp hơn.

=>> Xem thêm:

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/toc-mohican-khong-vuot-a53975.html