Hướng dẫn, thủ thuật về Phụ kiện và sản phẩm khác

Dưới đây là danh sách TOP 10 sản phẩm có trong bài:

Tai nghe là một trong những thiết bị công nghệ có nhiều tiện ích thông minh. Nếu bạn đang tìm mua sản phẩm tai nghe chất lượng, hãng tai nghe bluetooth uy tín thì đừng bỏ qua bài viết tai nghe bluetooth hãng nào tốt nhất? TOP 15+ tai nghe chất lượng nhất này nhé!

1. Tiêu chí chọn mua tai nghe

Tiêu chí

Nội dung

Mục đích sử dụng

Khi mua tai nghe Bluetooth, trước tiên hãy chú ý đến nhu cầu sử dụng của bạn. Tai nghe bluetoooth phù hợp cho những người di chuyển nhiều, nhất là trong môi trường công ty. Tuy nhiên, giá tai nghe không dây thường khá cao và chất lượng âm thanh đôi khi có thể bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài. Đồng thời, cân nhắc giữa tai nghe 1 tai và 2 tai để phù hợp với nhu cầu nghe nhạc hoặc nghe gọi.

Sự thoải mái khi đeo

Tai nghe bluetooth đem lại sự thoải mái khi đeo cũng là một điều rất quan trọng. Với tai nghe, sự khó chịu thường đến từ kiểu dáng của tai nghe và các yếu tố: chất âm (quá sáng, quá nhiều bass), lực tì lên tai/các bộ phận của tai, mức độ nóng gây ra cho tai, mức độ cách ồn và thậm chí là cả... dây nối.

Thời gian tai nghe

Thời gian pin sử dụng ít nhất 5 giờ là đủ cho người dùng thực hiện các hoạt động giải trí như: nghe nhạc, xem phim,...

Chống nước

Những tai nghe có tiêu chuẩn IP cao thường cho phép sử dụng thoải mái trong các hoạt động thể thao hoặc trong thời tiết khắc nghiệt mà không lo lắng về hỏng hóc. Tuy nhiên, mặc dù có khả năng chống nước, việc tiếp xúc với nước vẫn cần được hạn chế để đảm bảo độ bền của sản phẩm.

Hỗ trợ kết nối

Tai nghe được trang bị bluetooth 5.0 trở lên sẽ kết nối ổn định và tốc độ truyền dữ liệu sẽ nhanh hơn. Ngoài ra, việc tương thích với nhiều loại thiết bị cũng là vấn đề đáng quan tâm

Tính năng khác (khử tiếng ồn,...)

Một số tai nghe không dây có tính năng như: khử tiếng ồn, chống nước, trợ lý giọng nói ảo, mic thoại, chạm để điều chỉnh âm lượng,... Các tính năng này giúp bạn sử dụng tai nghe thuận tiện hơn. Trước khi quyết định mua, hãy cân nhắc xem bạn thực sự cần tính năng hay không.

2. Nên mua tai nghe bluetooth nào? TOP các hãng tai nghe bluetooth tốt nhất

Tai Nghe bluetooth Apple AirPods

Tai nghe Apple AirPods là sản phẩm được giới trẻ ưa chuộng bởi chất âm cực tốt và mang vẻ ngoài sang trọng. Hiện Apple đang áp dụng công nghệ âm thanh hiện đại với con chip H1 cùng các công nghệ như chống ồn, Adaptive EQ, chống nước.

Tai nghe Apple AirPods

Tai nghe Apple AirPods

Một số tai nghe hãng Apple đang kinh doanh tại Thế Giới Di Động:

Tai nghe bluetooth Samsung Galaxy Buds

Dòng sản phẩm tai nghe bluetooth Samsung có thiết kế trẻ trung, năng động cùng chất lượng âm thanh khá tốt. Đặc biệt, loại tai nghe này có khả năng tương thích vô cùng cao với các thiết bị cùng hãng, chẳng hạn như điện thoại Samsung.

Samsung luôn đổi mới thiết kế tai nghe với kiểu dáng mới lạ, thời thượng

Samsung luôn đổi mới thiết kế tai nghe với kiểu dáng mới lạ, thời thượng

Một số mẫu tai nghe Samsung đang kinh doanh tại Thế Giới Di Động:

Tai nghe bluetooth JBL

Tai nghe bluetooth JBL có sự đa dạng trong giá cá. Chất lượng âm thanh đang ngày được đánh giá cao với những cải tiến và đa dạng hóa sản phẩm. Ngoài ra, tai nghe JBL còn được hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.0 siêu nhạy và ổn định.

Kết nối bluetooth 5.0 siêu nhạy với tai nghe bluetooth JBL

Kết nối bluetooth 5.0 siêu nhạy với tai nghe bluetooth JBL

Một số tai nghe JBL đang kinh doanh tại Thế Giới Di Động:

Tai nghe bluetooth Sony

Các sản phẩm tai nghe bluetooth Sony thường được thiết kế rất đa dạng, đi cùng với những công nghệ âm thanh hiện đại như DSEE mang đến những âm thanh chất lượng. Ngoài ra, các mẫu tai nghe Sony thông minh còn được tích hợp trợ lý ảo và khả năng chống nước IPX4.

Tai nghe với công nghệ âm thanh DSEE và tính năng tùy chỉnh EQ hiện đại

Tai nghe với công nghệ âm thanh DSEE và tính năng tùy chỉnh EQ hiện đại

Một số mẫu tai nghe Sony đang kinh doanh tại Thế Giới Di Động:

Tai nghe bluetooth Xiaomi

Tai nghe bluetooth Xiaomi có giá trị vượt trội, thiết kế với nhiều tính năng thông minh, kết nối ổn định và thời lượng pin tốt cho phép bạn sử dụng trong thời gian dài. Vì vậy, bạn có thể trải nghiệm âm thanh rõ ràng, cân bằng và mạnh mẽ khi sử dụng tai nghe Xiaomi.

Thiết kế của tai nghe Xiaomi luôn chú ý đến tính thẩm mỹ, tiện ích nên thường nhỏ gọn và hiện đại mang lại cảm giác thoải mái khi đeo. Tai nghe Xiaomi có khả năng kết nối ổn định, ít khi bị gián đoạn giúp bạn tận hưởng âm nhạc hoặc cuộc gọi mà không gặp trở ngại. Xiaomi đã đầu tư để cung cấp âm thanh tốt trong các tai nghe Bluetooth của mình.

Tai nghe bluetooth Xiaomi có giá trị vượt trội, thiết kế với nhiều tính năng thông minh

Tai nghe bluetooth Xiaomi có giá trị vượt trội, thiết kế với nhiều tính năng thông minh

Tai nghe bluetooth OPPO

Tai nghe bluetooth OPPO được đánh giá cao với chất âm cực tốt, áp dụng một số công nghệ hiện đại và khả năng kết nối bluetooth ở khoảng cách khá xa, đặc biệt là giá thành khá mềm.

Tai nghe bluetooth OPPO với kiểu dáng sang trọng

Tai nghe bluetooth OPPO với kiểu dáng sang trọng

Một số mẫu tai nghe OPPO đang kinh doanh tại Thế Giới Di Động:

Tai nghe bluetooth Baseus

Tai nghe bluetooth Baseus sở hữu một diện mạo thời thượng, với nhiều gam màu trẻ trung, thanh lịch. Baseus đã trang bị cho tai nghe của mình nhiều công nghệ tiên tiến như: âm thanh Hi-Fi, thuật toán Spatial Audio và Hybrid ANC, cho ra chất âm sống động, trung thực, chính xác và còn giảm thiểu được tiếng ồn vô cùng hiệu quả.

Tai nghe Baseus còn có công nghệ kết nối Bluetooth 5.3 cho khả năng kết nối ổn định giúp âm thanh được truyền tải mượt mà hơn. Ngoài ra, thời lượng pin từ 6.5h - 7h tùy vào mỗi dòng tai nghe của sản phẩm giúp mang đến một ngày tận hưởng âm nhạc, không lo bị gián đoạn bởi tình trạng hết pin của thiết bị.

Tai nghe bluetooth Baseus sở hữu một diện mạo thời thượng, với nhiều gam màu trẻ trung, thanh lịch

Tai nghe bluetooth Baseus sở hữu một diện mạo thời thượng, với nhiều gam màu trẻ trung, thanh lịch

Tai nghe bluetooth Zadez

Tai nghe Bluetooth Zadez với thiết kế trẻ trung chất liệu cao cấp và bền bỉ, âm thanh sống động, chống ồn cuộc gọi tối ưu có thể đồng hành cùng bạn mọi lúc mọi nơi mang đến những trải nghiệm tuyệt vời. Ngoài ra, tai nghe tương thích với nhiều hệ điều hành phổ biến hiện nay như: iOS, Android, Windows, macOS.

Tai nghe Bluetooth Zadez với thiết kế trẻ trung chất liệu cao cấp và bền bỉ, âm thanh sống động

Tai nghe Bluetooth Zadez với thiết kế trẻ trung chất liệu cao cấp và bền bỉ, âm thanh sống động

Tai nghe bluetooth HAVIT

Tai nghe bluetooth HAVIT cung cấp chất lượng âm thanh tốt, mạnh mẽ giúp người dùng có những trải nghiệm âm nhạc ấn tượng. Với thiết kế hiện đại, đẹp mắt cùng nhiều tùy chọn về kiểu dáng, màu sắc để phù hợp với sở thích của đa dạng người dùng.

Tùy vào các dòng sản phẩm, HAVIT trang bị nhiều tính năng tiện ích như chống ồn, kết nối Bluetooth, micro tích hợp cho cuộc gọi, ... giúp trải nghiệm nghe nhạc và sử dụng hàng ngày của người dùng tốt hơn. Ngoài ra, với giá cả hợp lý người dùng có thể mua được sản phẩm âm thanh chất lượng cũng là một điểm cộng lớn của tai nghe HAVIT.

Tai nghe HAVIT với giá cả hợp lý người dùng có thể mua được sản phẩm chất lượng

Tai nghe HAVIT với giá cả hợp lý người dùng có thể mua được sản phẩm chất lượng

Tai nghe bluetooth Mozard

Tai nghe bluetooth Mozard được sản xuất với quy trình kỹ thuật cao, tích hợp nhiều tính năng và công nghệ âm thanh tiên tiến nhất. Ngoài ra, với thiết kế hiện đại và giá cả phải chăng cũng làm cho các sản phẩm tai nghe của hãng trở nên nổi bật.

Sản phẩm tai nghe Mozard mang đến cho người dùng chất lượng âm thanh sôi động, rõ nét, âm bass sâu lắng làm tăng trải nghiệm trên thiết bị một cách chân thực hơn. Mozard cũng tích hợp chuẩn kết nối Bluetooth 5.0 tiên tiến vào các sản phẩm tai nghe của hãng giúp cho tai nghe có đường truyền ổn định, âm thanh rõ ràng mà không hề bị giật, lag hay mất kết nối.

Tai nghe Mozard được sản xuất với quy trình kỹ thuật cao cùng nhiều công nghệ âm thanh tiên tiến nhất

Tai nghe Mozard được sản xuất với quy trình kỹ thuật cao cùng nhiều công nghệ âm thanh tiên tiến nhất

3. Bảng tổng hợp TOP 10+ tai nghe chất lượng nhất

4. TOP 10 tai nghe bluetooth có âm thanh chất lượng nhất

Xiaomi Redmi Buds 4 Lite

Xiaomi Redmi Buds 4 Lite sở hữu thiết kế đẹp mắt, trải nghiệm đeo vô cùng thoải mái. Bên cạnh đó công nghệ Bluetooth 5.3 đảm bảo khả năng kết nối mạnh mẽ và ổn định giúp cho trải nghiệm nghe mượt mà không bị ngắt quãng.

Xiaomi Redmi Buds 4 Lite sở hữu thời lượng pin vượt trội viên pin 35 mAh, hộp sạc có dung lượng 320 mAh, cung cấp thời gian sử dụng khoảng 5 tiếng khi dùng chỉ riêng tai nghe vàN lên đến 20 tiếng khi dùng kèm hộp sạc. Ngoài ra, khả năng chống nước chống bụi chuẩn IP54 sẽ giúp người dùng yên tâm hơn khi hoạt động.

Xiaomi Redmi Buds 4 Lite sở hữu thiết kế đẹp mắt và mang lại cảm giác đeo thoải mái

Xiaomi Redmi Buds 4 Lite sở hữu thiết kế đẹp mắt và mang lại cảm giác đeo thoải mái

Tai nghe Bluetooth True Wireless OPPO ENCO Air 2 Pro ETE21

Với Tai nghe Bluetooth True Wireless OPPO ENCO Air 2 Pro ETE21 bạn có thể chống khoảng 70% tiếng ồn từ bên ngoài bằng công nghệ chống tiếng ồn chủ động ANC. Ngoài ra, sản phẩm còn được hỗ trợ bluetooth 5.2 giúp kết nối nhanh và ổn định.

Tai nghe được tạo ra với kiểu dáng sang trọng với 2 màu chủ đạo là màu xám và trắng, giúp cho sản phẩm này thêm phần lịch lãm. Thêm nữa, tai nghe được chăm chút tỉ mỉ với thiết kế bo tròn gọn nhẹ dễ cầm, dễ nắm trong lòng bàn tay.

Tai nghe Bluetooth True Wireless OPPO ENCO Air 2 Pro ETE21 với thiết kế gọn gàng, sang trọng

Tai nghe Bluetooth True Wireless OPPO ENCO Air 2 Pro ETE21 với thiết kế gọn gàng, sang trọng

Tai nghe Bluetooth True Wireless OPPO ENCO Air 3 ETE31

Tai nghe Bluetooth True Wireless OPPO ENCO Air 3 ETE31 với thiết kế dạng tròn vừa lòng bàn tay, phần nắp hộp sạc được làm bằng nhựa bóng mờ, trông cực kỳ đẹp mắt và sang trọng.

Sản phẩm sử dụng công nghệ âm thanh Hi-Fi giúp âm thanh phát ra sống động tựa bản thu gốc nhờ khả năng giữ trọn vẹn chất âm, giúp người dùng có thể xem phim và nghe nhạc với trải nghiệm tuyệt với nhất. Sản phẩm còn được trang bị chuẩn chống nước kháng bụi IP54 giúp tai nghe được bảo vệ tốt hơn.

Trải nghiệm âm thanh chân thực với công nghệ Hi-Fi của tai nghe Bluetooth True Wireless OPPO ENCO Air 3 ETE31

Trải nghiệm âm thanh chân thực với công nghệ Hi-Fi của tai nghe Bluetooth True Wireless OPPO ENCO Air 3 ETE31

Baseus Bowie E13

Baseus Bowie E13 sở hữu thiết kế tinh tế, nhỏ gọn dễ dàng bỏ trong túi xách hoặc túi quần để mang theo sử dụng bất cứ nơi đâu. Tai nghe được thiết kế dạng earbuds vừa vặn với nhiều khổ tai người dùng, tạo cảm giác thoải mái hạn chế tình trạng đau trong trường hợp sử dụng liên tục nhiều giờ liền.

Baseus Bowie E13 tương thích tốt với nhiều hệ điều hành hiện nay như: Android, iOS, Windows, macOS. Ngoài ra, tai nghe còn hỗ trợ điều khiển cảm ứng chạm với độ nhạy cao, có thể dễ dàng tùy chỉnh cùng độ trễ thấp chỉ 0.6 ms giúp đồng bộ hoá âm thanh và hình ảnh một cách liền mạch, tối ưu trải nghiệm chơi game, giải trí của người dùng.

Baseus Bowie E13 mang thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, chất âm tốt đáp ứng đa dạng người dùng

Baseus Bowie E13 mang thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, chất âm tốt đáp ứng đa dạng người dùng

Samsung Galaxy Buds 2 R177N

Samsung Galaxy Buds 2 R177N mang một tone màu trắng, đơn giản nhưng đầy tinh tế và sang trọng phù hợp với xu hướng ngày nay của giới trẻ. Tính năng chống ồn hiệu quả lên đến 98% nhờ công nghệ chống ồn chủ động (ANC) cho phép bạn chìm đắm trong không gian riêng của mình.

Thời lượng pin khủng lên đến 5 giờ cho trải nghiệm không bị gián đoạn lên đến 20 giờ khi kết hợp cùng hộp sạc. Ngoài ra, tai nghe có chất lượng đàm thoại to rõ, trong trẻo được tích hợp ba micro và bộ phận cảm biến nhận diện giọng nói cùng tính năng lọc tạp âm.

Samsung Galaxy Buds 2 R177N với thiết kế hiện đại, sang trọng, tinh tế với gam màu trắng thuần khiết

Samsung Galaxy Buds 2 R177N với thiết kế hiện đại, sang trọng, tinh tế với gam màu trắng thuần khiết

OPPO ENCO Buds 2 ETE41

OPPO ENCO Buds 2 ETE41 mang trên mình thiết kế dạng tròn mới lạ với khối lượng gọn nhẹ, màu sắc thời thượng, sang trọng. Nhờ khả năng tương thích với Android và iOS (iPhone) và Bluetooth chuẩn 5.2 giúp tai nghe có thể dễ dàng kết nối với hầu hết các thiết bị một cách nhanh chóng và mượt mà.

OPPO ENCO Buds 2 ETE41 sạc nhanh chỉ trong 3 giờ qua cổng sạc Type-C tiện lợi cho thời gian sử dụng liên tục lên tới 7 giờ và 28 giờ khi kết hợp cùng hộp sạc.

OPPO ENCO Buds 2 ETE41 với chất âm vượt trội, kết nối chuẩn Bluetooth 5.2 mượt mà

OPPO ENCO Buds 2 ETE41 với chất âm vượt trội, kết nối chuẩn Bluetooth 5.2 mượt mà

Samsung Galaxy Buds 2 Pro R510N

Samsung Galaxy Buds 2 Pro R510N với thiết kế công thái học êm ái là tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm và giúp tự tin sử dụng khi vận động, luyện tập. Bên cạnh đó, nếu sử dụng Galaxy Buds 2 Pro để nghe nhạc thì có thể sử dụng liên tục đến 5 giờ và 23 giờ khi kèm hộp sạc khi bật chống ồn ANC.

Ngoài ra, hãng cũng đã tích hợp cho thiết bị giải pháp DNN cùng công nghệ điều hướng Beamforming, giúp quá trình nghe gọi trở nên rõ ràng và tự nhiên như khi trò chuyện trực tiếp. Chưa hết, với tính năng Phát Hiện Giọng Nói, thiết bị sẽ tự động chuyển từ chế độ ANC sang chế độ Âm Thanh Xung Quanh không cần phải tháo tai nghe mà vẫn có thể trò chuyện dễ dàng.

Đắm chìm trong không gian riêng với Galaxy Buds 2 Pro R510N

Đắm chìm trong không gian riêng với Galaxy Buds 2 Pro R510N

AirPods 2 Lightning Charge Apple MV7N2

AirPods 2 Lightning Charge Apple MV7N2 được mệnh danh là một chiếc AirPods quốc dân huyền thoại khi được trang bị công nghệ Bluetooth 5.0 cho kết nối nhanh chóng. Hơn nữa, tai nghe còn có thể dùng được cho các sản phẩm như: iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max, Apple Watch Ultra 2, Apple Watch Series 9,...

AirPods 2 giữ nguyên mẫu thiết kế quen thuộc vẫn là vỏ hộp đựng bo tròn được làm bằng nhựa trơn bóng, kết hợp là bản lề đóng mở nắp hộp mang lại sự hoàn thiện cao. Bên cạnh đó, AirPods 2 sở hữu thời lượng pin ổn định khi đàm thoại khoảng 3 giờ và lên đến 5 giờ khi sử dụng để nghe nhạc liên tục.

AirPods 2 nhỏ gọn và tiện lợi, kết nối cực nhanh, cực xịn, mic thoại chất lượng cao

AirPods 2 nhỏ gọn và tiện lợi, kết nối cực nhanh, cực xịn, mic thoại chất lượng cao

AirPods 3 Lightning Charge Apple MPNY3

AirPods 3 Lightning Charge Apple MPNY3 sở hữu thiết kế thanh lịch, gọn nhẹ kết hợp với gam màu trắng sang trọng vốn quen thuộc trên các dòng tai nghe Apple. AirPods 3 được trang bị chip Apple H1 thông minh đóng vai trò điều khiển các hoạt động của tai nghe và giúp giảm độ trễ của âm thanh hiệu quả.

AirPods 3 có dung lượng pin lớn ấn tượng khi có thể nghe nhạc, xem phim, gọi điện thoại hoặc facetime liên tục trong khoảng 6 giờ và khi dùng chung hộp sạc với tổng thời gian sử dụng tai nghe AirPods lên tới 30 giờ. Ngoài ra, với chuẩn chống nước IPX4 giúp bạn thoải mái sử dụng tai nghe Bluetooth trong các hoạt động thể thao thường ngày.

AirPods 3 Lightning Charge Apple MPNY3 sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn cùng màu sắc trang nhã

AirPods 3 Lightning Charge Apple MPNY3 sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn cùng màu sắc trang nhã

Sony WF-C500

Sony WF-C500 với thiết đẹp mắt vừa sắc sảo vừa mềm mại với những đường bo cong tinh tế. Tai nghe cho âm thanh trong trẻo, âm trầm sâu lắng, phù hợp nghe được rất nhiều thể loại nhạc thích hợp sử dụng để tận hưởng âm nhạc và thư giãn mỗi ngày.

Trải nghiệm thỏa thích cả ngày với tai nghe khi có thể dùng liên tục 10 giờ và lên tới 20 giờ nếu kèm hộp sạc. Ngoài ra, Khả năng chống nước, mồ hôi chuẩn IPX4 giúp người dùng yên tâm sử dụng cho những buổi tập luyện.

Sony WF-C500 với thiết kế đẹp, mắt tiện dụng, thời lượng pin lớn, chống nước tốt

Sony WF-C500 với thiết kế đẹp, mắt tiện dụng, thời lượng pin lớn, chống nước tốt

5. TOP 3 tai nghe bluetooth chụp tai tốt nhất

HAVIT H662BT

Havit H662BT có kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng dạng chụp tai với đệm tai êm ái không gây nhức tai. Chất âm sống động với âm cao trong trẻo và trầm sâu rõ ràng, mang đến cho bạn không gian âm nhạc tuyệt vời.

Tai nghe được trang bị mic thoại với khả năng thu âm rõ ràng. Ngoài ra, tai nghe còn có thể nhận các cuộc gọi/cuộc họp, đáp ứng tốt nhu cầu học tập, làm việc hay giải trí. Kết nối không dây nhanh chóng và ổn định với thiết bị âm thanh nhờ Bluetooth 5.3.

Havit H662BT có khả năng kết nối không dây nhanh chóng với âm thanh sống động

Havit H662BT có khả năng kết nối không dây nhanh chóng với âm thanh sống động

Zadez GP-803B

Zadez GP-803B với thiết kế theo dạng chụp tai có thể gấp gọn tiện lợi dễ dàng mang theo bất cứ nơi đâu. Micro của tai nghe được trang bị công nghệ chống ồn ENC khử tạp âm lên đến 96% cho phép dễ dàng thực hiện cuộc gọi ở nơi đông người hay những nơi ồn ào mà không bị ảnh hưởng.

Ngoài ra, tai nghe được tích hợp chế độ EQ dễ dàng tùy chỉnh âm thanh Hi-Fi hoặc Bass, đáp ứng nhu cầu thưởng thức âm nhạc và giải trí hoàn hảo nhất. Zadez GP-803B sử dụng viên pin Li Polymer với dung lượng lên đến 400 mAh, hỗ trợ nghe nhạc, giải trí lên đến 50 giờ.

Zadez GP-803B với âm thanh phong phú, chống ồn cuộc gọi tối ưu cho trải nghiệm tuyệt vời

JBL Tune 520BT

JBL Tune 520BT là dạng tai nghe chụp tai được thiết kế với phần đệm tai bằng da cao cấp tạo cảm giác mềm mịn, không gây đau tai khi sử dụng thời gian dài. Hơn nữa, tai nghe được tích hợp công nghệ JBL Pure Bass Sound cho âm thanh bắt tai và mạnh mẽ mang đến cho bạn không gian âm nhạc tuyệt vời.

JBL Tune 520BT có thể kết nối cùng lúc với 2 thiết bị nhanh chóng và mượt mà thông qua Bluetooth 5.3 giúp người dùng dễ dàng luân chuyển thiết bị phát nhạc ngay lập tức. Thoải mái tận hưởng âm nhạc với thời lượng nghe nhạc lên đến 57 tiếng mà chỉ cần sạc đầy trong 2 tiếng.

JBL Tune 520BT âm thanh phong phú và sống động mang đến những trải nghiệm tối ưu

JBL Tune 520BT âm thanh phong phú và sống động mang đến những trải nghiệm tối ưu

SĂN NGAY MÃ GIẢM SỐC TGDĐ TẠI ĐÂY!!

ĐỪNG BỎ LỠ một số mẫu tai nghe bluetooth đang kinh doanh tại Thế Giới Di Động:

Trên đây là toàn bộ đánh giá về tai nghe bluetooth hãng nào tốt nhất? TOP 10 tai nghe bluetooth chất lượng 2024. Hy vọng bài viết đem đến cho các bạn những thông tin bổ ích. Nếu có nhu cầu mua tai nghe, hãy đến ngay các cửa hàng của chúng tôi nhé!

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/nghe-nao-a53964.html