Xe Máy Điện VinFast Tempest

VinFast Tempest hay còn có biệt danh là “cơn bão” mang theo sức mạnh động cơ công suất 1600W, tốc độ tối đa 49km/h. Khung gầm chắn chắn, thiết kế năng động và hiện đại, di chuyển linh hoạt trên mọi cung đường. Mẫu xe máy điện này khá bền bỉ và thân thiện với môi trường, sẵn sàng đưa bạn đến với những trải nghiệm, những hành trình đầy ắp niềm vui. Để biết thêm thông tin về giá và ưu đãi các dòng xe chạy điện khác của hãng VinFast, hãy xem Giá xe máy điện VinFast.

Những đặc điểm nổi bật của Xe máy điện VinFast Tempest

Để biết thêm thông tin về giá các dòng sản phẩm xe gắn máy chạy điện khác, hãy xem Giá xe máy điện.

Xe máy điện VinFast Tempest - Trẻ trung, hiện đại cho GenZ

Thiết kế tươi trẻ, phù hợp Gen Z

Xe máy điện VinFast Tempest là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn trẻ GenZ yêu thích sự nổi bật và cá tính. Sở hữu phong cách thiết kế hiện đại, với những đường nét sắc sảo, mạnh mẽ và tinh tế.

Màu sắc xe đa dạng kết hợp với bộ tem đậm chất thể thao, từ những gam màu trung tính như xanh đen, trắng, ghi cho đến những gam màu sặc sỡ như xanh dương, đỏ, hồng. Xe không chỉ thu hút mọi ánh nhìn mà còn khẳng định phong cách năng động và trẻ trung.

vinfast-tempest-thiet-ke

VinFast Tempest còn có những chi tiết trang trí nổi bật như logo VinFast quen thuộc, các đường nét thiết kế có phần góc cạnh tạo cảm giác cá tính và khỏe khoắn. Hệ thống đèn cũng được thiết kế hiện đại và bắt mắt, tạo điểm nhấn nổi bật cho tổng thể xe.

Yên xe dài và rộng được chia thành 2 phần bao gồm cho người lái và người ngồi sau được thoải mái và dễ chịu hơn. Chỗ để chân rộng và thoáng, có phần hướng lên để người lái linh hoạt hơn trong các tư thế lái.

Xe sử dụng hệ thống khung gầm tiêu chuẩn Châu Âu cao 141​mm, giúp xe di chuyển linh hoạt hơn nữa. Khung gầm này làm từ thép không gỉ, chắc chắn và bền bỉ.

Mẫu xe Tempest còn có mẫu kích thước lý tưởng là 1800 x 710 x 1063​mm (dài x rộng x cao), phù hợp cho mọi dáng người và cũng giúp xe linh hoạt vượt qua những chướng ngại vật như ổ gà, ổ vịt hay những con dốc dễ dàng.

Vận hành bền bỉ - Bứt tốc nhanh chóng

Xe máy điện VinFast Tempest là sản phẩm của sự nghiên cứu và phát triển của VinFast.

Xe có động cơ mạnh mẽ loại một chiều không chổi than, công suất lớn 1600W, vận tốc tối đa 49km/h, cho khả năng bứt tốc nhanh và di chuyển tới điểm đích nhanh chóng.

VinFast Tempest được trang bị loại ắc quy chì axit dung lượng 60V21Ah bền bỉ. Với mỗi lần sạc đầy, xe có quãng đường di chuyển lên tới 80km trong một lần sạc, hoàn toàn có thể đáp ứng các nhu cầu di chuyển thường ngày của mọi người.

Tuyệt vời hơn phải kể đến bộ động cơ được tích hợp tính năng chống nước cao cấp, có thể vượt qua những điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Xe điện VinFast Tempest có khả năng chịu ngập nước 35cm trong thời gian 30 phút​, không bị hư hỏng hay giảm hiệu suất. Giúp người sử dụng yên tâm khi di chuyển trong mùa mưa hay các cung đường bị ngập lụt.

Đa dạng tiện ích

Xe máy điện VinFast Tempest trang bị phanh trước đĩa, phanh sau cơ kết hợp với giảm xóc KAIFA, mang đến sự an tâm và êm ái trên mọi địa hình.

Phanh trước đĩa giúp xe dừng lại nhanh chóng và chính xác. Phanh sau cơ giúp xe ổn định và cân bằng. Giảm xóc KAIFA giúp xe chống rung và chống va đập, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

VinFast Tempest cũng được trang bị bộ lốp không săm tiết diện lớn. Với kích cỡ 90/90-12 44J đem lại độ bám đường cực tốt. Cho xe sự cân bằng và ổn định tuyệt vời trong suốt quá trình di chuyển.

Hệ thống đèn LED trên VinFast Tempest có khả năng chiếu sáng mạnh mẽ, cường độ sáng lớn cho tầm nhìn tốt nhất khi di chuyển vào ban đêm.

Đèn LED còn có khả năng tiết kiệm điện năng, kéo dài tuổi thọ của acquy, giúp người sử dụng an toàn và tự tin khi lái xe trong bóng tối. Cốp xe rộng rãi lên tới 15 lít, dễ dàng để mũ bảo hiểm hoặc bảo quản đồ cá nhân.

Giá bán niêm yết của mẫu xe máy điện VinFast Tempest là 19.250.000 VNĐ. Mức giá này đã bao gồm phí VAT, 1 ắc quy và 1 bộ sạc.

Bảng dự tính chi phí lăn bánh của dòng xe máy điện VinFast Tempest (chỉ mang tính tham khảo, có thể thay đổi):

Khoản chi Số tiền (VND) Giá bán (đã bao gồm VAT) 19.250.000 Lệ phí trước bạ (5% - lần đầu) 962.500 Phí đăng kí biển số

Khu vực I: 2.000.000

Khu vực II: 400.000

Khu vực III: 150.000

Phí bảo hiểm trách nhiệm dân sự 66.000

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe máy điện đẳng cấp với hiệu suất và thiết kế xuất sắc, thì VinFast Tempest chính hãng có thể đáp ứng kỳ vọng của bạn. Chần chờ chi mà không gọi ngay HOTLINE 1800 0012 (miễn cước) để nhận báo giá sản phẩm xe điện với ưu đãi lớn, có hỗ trợ trả góp 0% tại showroom xe HDGo.vn.

Hệ thống showroom xe điện VinFast HDGo.vn của chúng tôi thường xuyên cung cấp các chương trình giảm giá hấp dẫn, có cả chính sách freeship* 0đ tận nhà cho khách hàng nằm trong bán kính 20 - 30km.

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/gia-xe-vinfast-tempest-a53960.html