Đăng ký gói cước D3 MobiFone chỉ 3K nhận 400MB/ngày

D3 MobiFone là gói cước sử dụng trong 24h kể từ thời điểm đăng ký. Chỉ với 3.000đ/ngày, thuê bao sẽ nhận được 400MB miễn phí sử dụng trong 1 ngày. Gói cước này phù hợp với những khách hàng bất chợt phát sinh vấn đề cần sử dụng mạng. Cùng tìm hiểu về Gói 4G MobiFone này trong bài viết dưới đây.

1. Đặc điểm nổi bật của gói cước D3 của MobiFone

Tên gói

D3 MobiFone

Ưu đãi data

400MB/ngày

Cước phí

3.000đ/ngày

Thời gian sử dụng

24h kể từ thời điểm đăng ký thành công

Cú pháp

DK D3 gửi 999

Đăng ký

Khi đăng ký sử dụng gói cước D3 khách hàng sẽ nhận ngay 400MB ưu đãi để truy cập internet trong thời gian 1 ngày. Đây là dung lượng phù hợp để bạn có thể thả ga lướt net, tốc độ truy cập mượt mà, nhanh chóng và ổn định, gói cước D3 nhận được phản hồi tích cực từ những khách hàng đã sử dụng dịch vụ.

Đăng ký D3 để truy cập internet với 4GB miễn phí trong ngày
Đăng ký D3 để truy cập internet với 4GB miễn phí trong ngày

3. Thông tin chi tiết về gói cước D3 của Mobi

D3 là gói cước hoàn toàn không giới hạn người đăng ký sử dụng. Tất cả các thuê bao đang hoạt động 2 chiều dù trả trước hay trả sau của MobiFone đều có thể đăng ký. Ngoài ra, thuê bao nào nhận được tin nhắn mời từ tổng đài của MobiFone cũng là đối tượng thuộc diện được sử dụng gói D3.

Cú pháp đăng ký sử dụng gói cước này vô cùng đơn giản, tương tự như các sản phẩm khác mà MobiFone đã cung cấp đó là:

Khách hàng muốn đăng ký sử dụng gói D3 MobiFone chỉ cần soạn tin theo cú pháp: DK D3 gửi 999.

Muốn biết thuê bao còn bao nhiêu dung lượng ưu đãi để sử dụng, khách hàng soạn tin theo cú pháp: KT D3 gửi 999. Không muốn kiểm tra dung lượng thông qua tin nhắn bạn có thể thực hiện thông qua thao tác bàn phím USSD (Bấm *090# Gọi, bấm tiếp nhánh 5) hoặc MobiFone Next có đăng nhập bằng SĐT đăng ký 4G MobiFone.

Gói cước D3 Mobifone sẽ tự động gia hạn khi hết chu kỳ. Chỉ cần trong tài khoản còn 3K là có thể tự gia hạn sử dụng trong tháng tiếp theo. Tuy nhiên, vì một vài lý do nào đó bạn muốn hủy gói cước này. Vậy thì hãy soạn tin theo cú pháp: HUY D3 gửi 999.

Tham khảo thêm những thông tin có liên quan đến gói cước D3 cũng như những sản phẩm hấp dẫn khác của MobiFone tại mobifoneGo để truy cập internet thả ga hay gọi không giới hạn ngay hôm nay.

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/cach-dang-ky-mang-mobi-1-ngay-3k-a51663.html