Vé Máy Bay Đi Dubai Bao Nhiêu Tiền | Cập Nhật Lịch Bay Mới Nhất 2022

Nhiều người lầm tưởng rằng Dubai là một quốc gia, nhưng sự thật là Dubai vốn dĩ chỉ là 1 thành phố lớn thứ 2 chỉ sau Abu Dhabi của Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất. Là thành phố xa hoa, phồn thịnh bậc nhất thế giới cùng các công trình kiến trúc, tòa nhà chọc trời vĩ đại. Chính vì vậy mà vé máy bay đi Dubai bao nhiêu tiền luôn là một câu hỏi được rất nhiều du khách quan tâm. Hôm nay, hãy cùng Hồng Hải Nam tìm hiểu về vấn đề này cũng như xem thử “thành phố vàng“ có gì mà lại hấp dẫn trong mắt du khách đến vậy nhé!

Sơ Lược Vài Nét Về Dubai - Thành Phố Vàng Của Thế Giới

Ngày nay người ta biết đến Dubai với cái tên “thành phố vàng” bởi chính sự hoa lệ, giàu có, lộng lẫy mà thành phố mang lại. Khi book vé máy bay đi Dubai du lịch, bạn có thể thấy tận mắt thấy những chiếc siêu xe đẳng cấp dát vàng, món ăn dát vàng hay ngay cả khách sạn cũng vậy. Không những thế, đây còn là một trong những thành phố an toàn nhất thế giới, là trung tâm kinh tế, tài chính, du lịch, văn hóa, kiến trúc . Ở Dubai chia ra nhiều khu vực từ Karama, Burj Dubai, Deira, Jumeirah, Satwa… đại diện cho từng lĩnh vực khác nhau, như Burj Dubai, Karama tập trung buôn bán đa dạng các mặt hàng, nhiều chợ sỉ và chợ truyền thống. Còn trung tâm kinh tế tài chính - trụ cột của Dubai nằm ở Deira nơi tập trung các tập đoàn lớn đa quốc gia, các tòa cao ốc và các ngân hàng thương mại...

Thông Tin Về Sân Bay Dubai

Sân bay quốc tế Dubai (DXB) có tổng diện tích 1.200ha, tọa lạc ở quận Al Garhoud chỉ cách 4,6 km về hướng Đông Dubai. Sân bay DXB vẫn tiếp tục dẫn đầu là sân bay bận rộn nhất thế giới về lưu lượng hành khách quốc tế, vượt mặt 2 sân bay Heathrow (Anh) và Hartsfield-Jackson (Mỹ). Một ngày sân bay tiếp nhận khối lượng khổng lồ hành khách và hàng hóa lưu thông, để đáp ứng nhu cầu này, nhà ga số 3 được xây dựng dưới lòng đất với chi phí 4,5 tỷ USD, là nhà ga lớn nhất thế giới với 1.713.000 mét vuông. Sân bay Dubai còn trang bị cơ sở hạ tầng hiện đại bậc nhất phù hợp với mọi đối tượng, mọi nhu cầu dù là nhỏ nhất. Từng chi tiết thiết kế nhỏ được trau chuốt tỉ mỉ đã góp phần tô điểm sự đẳng cấp của DXB. Đây còn là nơi hoạt động chính của hãng hàng không Emirates nổi tiếng đình đám, đặt vé máy bay đi Dubai của hàng này sẽ là lựa chọn chính xác nhất.

dat-ve-may-bay-di-dubai

Cách Di Chuyển Từ Sân Bay Quốc Tế Dubai Về Trung Tâm Thành Phố

Bạn có thể chọn 3 cách di chuyển về trung tâm Duba dưới đây mà không gặp bất cứ trở ngại nào:

Thông Tin Về Chặng Bay Và Giá Vé Máy Bay Đi Dubai

Nếu bạn muốn bay đến Dubai thì có 3 chặng bay khởi hành từ Hà Nội, Đà Nẵng hoặc Hồ Chí Minh. Tuy nhiên khoảng cách địa lý giữa 2 nước khá xa, cần nhiều thời gian di chuyển nên sẽ có thể transit 1 đến 2 điểm dừng hoặc bay thẳng tiết kiệm nhiều thời gian hơn. Sau đây là những hành trình bay đến Dubai mà Đại lý vé máy bay Hồng Hải Nam gửi đến bạn.

Hành Trình Bay Thẳng Đến Dubai

Đối với chuyến bay thẳng do hãng hàng không Emirates cung cấp thường có thời gian bay mất 7 tiếng 30 phút với giá vé máy bay đi Dubai dao động 9 triệu đồng.

Chặng bay Hãng hàng không Giá vé 1 chiều (VND) Tần suất bay/ ngày Hà Nội - Dubai Emirates 9.872.000 1 Hồ Chí Minh - Dubai Emirates 8.189.000 1

Hành Trình Bay 1 Điểm Dừng

Trung bình mỗi ngày, chặng bay từ Hà Nội và Hồ Chí Minh khai thác 20 chuyến, riêng Đà Nẵng ít hơn chỉ 10 chuyến đến từ nhiều hãng hàng không có tiếng trong ngành như Emirates, Vietnam Airlines, Cathay Pacific Airways,Thai Airways, Singapore Airlines, Jetstar Pacific, Korean Air,... Vậy giá vé máy bay đi Dubai bao nhiêu tiền đối với hành trình có 1 điểm dừng. Chuyến bay quá cảnh tại Hongkong có giá 7.728.000 đồng được khai thác bởi hãng Cathay Pacific Airways, và hãng Thai Airways có giá 8.689.000/chiều. Ngoài ra còn một số điểm quá cảnh phổ biến có thể kể đến như Quảng Châu, Bangkok, Manila, Seoul,...

Hành Trình Bay 2 Điểm Dừng

Những chuyến bay có 2 điểm dừng tương đối dài hơn, thời gian bay có thể kéo dài lên đến 30 tiếng. Tuy vậy, bạn vẫn có nhiều sự lựa chọn hơn, khoảng 20 chuyến bay trong ngày được khai từ nhiều hãng hàng không quốc gia khác nhau. Phổ biến nhất vẫn 2 hành trình bay quá cảnh tại Bangkok - Mumbai và Bangkok - Abu Dhabi, giá cả phải chăng 7.233.000 đồng/chiều do hãng 7.233.000 đồng/chiều.

Bảng Giá Vé Máy Bay Đi Dubai Dành Cho Du Khách Tham Khảo

Giá vé máy bay mở bán của mỗi hãng hàng không thường không giống nhau, có sự thay đổi theo từng ngày và còn tùy thuộc vào điểm quá cảnh. Bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây để biết thêm những thông tin hữu ích

Chặng bay Hãng hàng không Quá cảnh Giá vé 1 chiều (VND) Hà Nội - Dubai Vietnam Airlines Bangkok 9.804.000 Jet Airways Bangkok - Mumbai 6.665.000 Thai Airways Hongkong 8.689.000 Etihad Airways Bangkok - Abu Dhabi 7.233.000 Đà Nẵng - Dubai Bangkok Airways Bangkok - Abu Dhabi 8.621.000 Cathay Pacific Airways Bangkok 7.211.000 TP Hồ Chí Minh - Dubai Emirates Bay Thẳng 8.189.000/td> Vietnam Airlines/td> Bangkok - Abu Dhabi 7.914.000 China Southern Airlines/td> China Southern Airlines 7.370.000

TÌM VÉ MÁY BAY ĐI DUBAI GIÁ RẺ

Lưu ý:

Bạn Sẽ Làm Gì Khi Du Lịch Tại Dubai?

Bạn tìm mua vé đi du lịch Dubai thì ắt hẳn đã có dự định, kế hoạch trong đầu danh sách những địa điểm, món ăn mà bạn muốn trải nghiệm. Với cương vị là đại lý vé máy bay Hồng Hải Nam có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề giúp săn vé máy bay quốc tế như vé máy bay đi Sydney, vé máy bay đi Ấn Độ, vé máy bay đi Đài Trung,... giá rẻ. Hiểu tường tận điểm nổi bật thu hút du khách nhất của thành phố. Chúng tôi có thể đúc kết 3 điều bạn nên làm khi đến Dubai

Trải Nghiệm Ẩm Thực Ở Dubai

Hương vị ẩm thực Dubai vô cùng đa dạng và phong phú, kết hợp từ nhiều nền văn hóa ẩm thực khác nhau của mỗi lãnh thổ. Bạn có thể trải nghiệm ngay trên những con phố ẩm thực, chợ hay chỉ đơn giản là quán ăn nhỏ mà không cần tới bất kì nhà hàng sang trọng nào khác. Bánh Luqaimat, bánh Sangak Iran, Shawarma, Chelo Kebab đều là những món ăn nổi tiếng, gây “thương nhớ” biết bao thế hệ du khách. Chúng tôi sẽ để cho các bạn nếm thử và tự đánh giá.

dat-ve-may-bay-di-dubai

Quần Đảo Cây Cọ - Palm Islands

Quần đảo Cây Cọ còn có một tên quốc tế là Palm Islands, là quần đảo nhân tạo lớn nhất thế giới được hình thành bởi 3 hòn đảo nhỏ, chúng có tên là Palm Jumeirah, Palm Jebel Ali và Palm Deira. Tại đây có hơn 100-200 khách sạn cao cấp, nhiều khu vui chơi, ẩm thực, trung tâm thương mại, thể thao và dịch vụ spa, chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Bạn có thể đến đây thư giãn cùng những người thân yêu của mình.

/dat-ve-may-bay-di-dubai

Tòa nhà Burj Khalifa

Đây là tòa nhà cao nhất thế giới với độ cao 828m gấp 3 lần tháp Eiffel, đồng thời cũng là nóc nhà của Dubai. Đồng thời tòa nhà Burj Khalifa như là biểu tượng, là niềm tự hào của người dân Dubai. Ở độ cao này, tòa nhà có hơn 1000 căn hộ đẳng cấp 5 sao, 50 tầng phục vụ cho văn phòng và khách sạn sang trọng.

/dat-ve-may-bay-di-dubai

Đối Tác Hàng Không

Đồng hành cùng bạn trên mọi chặng bay, chúng tôi hy vọng mang đến những trải nghiệm bay tốt nhất Và vẫn không thể thiếu những hàng bay uy tín hàng đầu trong nước lẫn quốc tế trên mọi hành trình với giá cả, chính sách hợp lý.

Đối Tác Thanh Toán

Thuận tiện cho quá trình đặt vé diễn ra nhanh chóng, Hồng Hải Nam cố gắng mở rộng các hình thức thanh toán khác nhau, đa dạng để bạn dễ dàng lựa chọn. Chúng tôi tin rằng, mọi chính sách đều đảm bảo quyền lợi của mỗi hành khách dù ở bất cứ đâu.

Đặt Vé Máy Bay Đi Dubai Giá Rẻ Tại Hồng Hải Nam

Bạn bận rộn công việc, chưa có nhiều thời gian để tìm hiểu cách thức đặt vé máy bay đi Dubai cũng như các chương trình khuyến mãi đang được cập nhập liên tục. Giờ đây, mọi thắc mắc khó khăn của bạn đều có thể giải quyết tất cả, chúng tôi cam kết đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường. Đội ngũ Hồng Hải Nam đã có nhiều năm hoạt động trong nghề hơn 10 năm qua và chúng tôi tin tưởng có thể mang lại những lợi ích tốt nhất đến bạn. Hãy để lại thông tin cá nhân hoặc gọi qua số hotline: 0915 144 644 ngay hôm nay để nhanh chóng nhận được tư vấn chi tiết.

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/ve-may-bay-di-dubai-bao-nhieu-tien-a51246.html