Zalo là gì? Zalo của nước nào? Ai là người sáng lập Zalo?

Bạn đã dùng ứng dụng Zalo lâu nay, nhưng chưa biết Zalo của nước nào và ai là người sáng lập? Bạn muốn tìm hiểu nguồn gốc và tính năng của Zalo? Tại bài viết này, mình sẽ giải đáp câu hỏi này kèm những thông tin khác về Zalo.

Zalo của nước nào?

Zalo là một ứng dụng mạng xã hội được đông đảo người sử dụng trên thế giới. Tuy nhiên, ít có ai biết được Zalo của nước nào, nguồn gốc ra sao cùng Điện Thoại Vui tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Zalo được phát triển và ra mắt bởi công ty cổ phần VNG (Công ty Công nghệ Việt Nam). Trụ sở chính của VNG được đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là ứng dụng được tạo ra bởi người Việt Nam, nên giao diện, chức năng rất dễ sử dụng.

Vậy ai là người sáng lập Zalo? Zalo được nghiên cứu và ra đời bởi đội ngũ kỹ sư công ty VNG. Phiên bản đầu tiên (thử nghiệm) của Zalo được ra mắt vào ngày 08/08/2012. Sau khoảng 4 tháng, Zalo cho ra mắt phiên bản chính thức với mô hình mobile first.

Zalo của nước nào

Đến khoảng giữa tháng 01/2014, VNG công bố cán mốc 7 triệu người dùng, đứng vị trí thứ 2, sau Viber tại thị trường Việt Nam. Đây được xem là tốc độ phát triển khá ấn tượng đối với một sản phẩm công nghệ Việt.

Tính đến tháng 11/2020, theo thống kê của VietNamNet, Zalo hiện đang là mạng xã hội nội địa lớn nhất Việt Nam với khoảng 60 triệu người dùng.

nguồn gốc zalo

Có một số người thắc mắc ở nước ngoài có sử dụng Zalo được không? Đáp án là có. Zalo đang được sử dụng rộng rãi sang các nước trên thế giới. Bạn chỉ cần có thiết bị điện thoại, máy tính có kết nối mạng WiFi, 4G, 5G và bật Zalo lên là có thể dùng được. Vậy là bạn đã được giải đáp câu hỏi Zalo của nước nào, người sáng lập Zalo là ai? Cùng tìm hiểu các tính năng của ứng dụng này trong phàn tiếp theo!

Bạn mới tải Zalo, bạn đã biết cách xuống dòng trong Zalo đơn giản và nhanh chóng ? Nếu chưa hoặc chưa rõ thì xem ngay nhé.

Những tính năng nổi bật của Zalo

Sau khi tìm hiểu xong nguồn gốc Zalo của nước nào, tiếp đến hãy tham khảo các tính năng của ứng dụng này. Zalo được đông đảo người dùng tin tưởng lựa chọn. Việc đó đồng nghĩa đây là ứng dụng có nhiều tính năng vượt trội và hữu ích. Cùng mình điểm danh một số tính năng nổi bật của Zalo ngay sau đây:

người sáng lập zalo

người sáng lập zalo

zalo của nước nào

zalo của nước nào

Thông tin cùng chủ đềlàm căn cước công dân online qua Zalo

người sáng lập zalo

người sáng lập zalo

tính năng zalo

lưu ý khi sử dụng

Đó là những tính năng nổi bật ở Zalo. Ngoài những tính năng trên, còn một số tính năng khác như: quét mã QR, chia sẻ tài liệu, tệp,...

Một số lưu ý khi dùng Zalo hiệu quả

Để trải nghiệm ứng dụng Zalo tốt nhất, hiệu quả nhất, bạn cần lưu ý một số điều sau:

Đến đây, mình đã hoàn tất chia sẻ đến bạn thông tin về câu hỏi Zalo của nước nào và người sáng lập Zalo là ai? Đồng thời, chia sẻ những tính năng nổi bật của ứng dụng Zalo. Nếu bạn thấy Mẹo ứng dụng hữu ích, hãy chia sẻ bài viết để bạn bè cùng tham khảo nhé.

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/o-my-co-dung-zalo-duoc-khong-a50957.html