Cách bán cầu thủ trong F04, Hướng dẫn chi tiết nhất

Với những người đã gắn bó lâu dài với FIFA Mobile chắc hẳn lúc nào cũng mơ ước được sở hữu cho mình những idol như ngời đời. Đó là Ronaldo, là Messi,… Nhưng phần đông không phải ai cũng dư dả về tài chính để mở những gói cầu thủ đắt giá. Vậy nên để có ngân sách tốt thì việc bán cầu thủ là điều cần thiết. Nếu đang băn khoăn cách bán cầu thủ trong FIFA Mobile cụ thể ra sao thì đừng bỏ qua thông tin dưới đây nhé.

Cách bán cầu thủ trong FIFA Mobile 1

Bán cầu thủ trong F04 là gì?

Bán cầu thủ trong F04 là hành động của huấn luyện viên (HLV) bán cầu thủ của mình cho HLV khác thông qua thị trường chuyển nhượng. Khi bán cầu thủ, HLV sẽ nhận được một khoản tiền tương ứng với giá trị của cầu thủ đó.

Có 2 cách để bán cầu thủ trong F04:

- Truy cập vào TTCN, chọn mục “Cầu thủ của tôi”, rồi bán cầu thủ mình muốn. Bán trực tiếp tại mục “Quản lý CT” ở menu bên dưới bằng cách nhấn vào biểu tượng bán ngay bên cạnh tên cầu thủ.

- Sau khi nhấn vào nút bán, hệ thống sẽ yêu cầu HLV định giá cầu thủ. Nếu có người đặt mua đúng bằng với giá mà HLV bán. Giao dịch sẽ được thực hiện.

Lợi ích của việc mua bán cầu thủ trong FIFA Mobile

Việc mua bán cầu thủ trong FIFA Mobile giúp các game thủ linh hoạt sắp xếp và tổ chức lại đội hình của mình. Ngoài ra còn thanh lý được những cầu thủ không còn phù hợp với lối chơi của bạn. Từ đó đưa ra nhân tố phù hợp hơn.

Trong game hiện nay có nhiều người đã sở hữu đội hình cầu thủ vừa ý sau quá trình “cày cuốc” và chăm chỉ giao dịch trên thị trường chuyển nhượng. Sau khi giá tăng, họ bán lại và có ngay một khoản lợi nhuận khá. Thậm chí một số còn kiếm được tiền thông qua việc bán EP cho các huấn luyện viên từ lợi nhuận họ có từ thị trường chuyển nhượng.

>> Xem thêm: 12+ Phim anime giấu nghề hay nhất

Cách bán cầu thủ trong FIFA Mobile chi tiết nhất

Bước 1: Đăng nhập vào game

Bước 2: Đẩy cầu thủ muốn bán khỏi đội hình chính (Nếu cần)

Bước 3: Đến thị trường chuyển nhượng

Bước 4: Tiến hành bán cầu thủ

Bước 5: Nhận Ep về tài khoản

Cách bán cầu thủ trong FIFA Online được giá tốt

Để có được mức giá tốt khi bán cầu thủ trong FIFA Online, bạn chú ý những điều dưới đây:

- Bạn phải có mặt trong game ở các khung giờ chẵn như đặc biệt là vào ban đêm 0h, 2h, 4h để đưa cầu thủ của bạn lên TTCN.

- Bạn phải thực hiện thật nhanh và chính xác vì buổi đêm giúp ích cho việc tránh bị người khác nhanh tay cướp mất.

- Khi đưa cầu thủ lên, bạn hãy chú ý phần giá MIN của cầu thủ. Lúc đó, bạn sẽ là người đầu tiên bán cầu thủ trên TTCN. Nếu ai đó mua thì bạn là lựa chọn đầu tiên.

- Thời gian để cầu thủ của bạn lên được TTCN là từ 10 - 15 phút. Vậy nên trong quãng thời gian này, bạn tuyệt đối không bán lại cầu thủ của mình, vì điều này có thể làm bạn xếp sau những người bán khác.

Cách bán cầu thủ trong FIFA Mobile 3

>> Xem thêm: 17+ Phim anime tình yêu hay lãng mạn nhất 2023

Lưu ý khi bán cầu thủ trong F04

Khi bán cầu thủ trong FIFA Online 4, bạn cần lưu ý một số điều sau để có thể bán được cầu thủ với giá tốt nhất:

Tìm hiểu giá thị trường của cầu thủ: Trước khi bán cầu thủ, bạn cần tìm hiểu giá thị trường của cầu thủ đó để có thể đưa ra mức giá bán phù hợp. Bạn có thể tham khảo giá thị trường của cầu thủ trên các website hoặc diễn đàn chuyên về FIFA Online 4.

Đặt giá bán hợp lý: Bạn không nên đặt giá bán quá cao so với giá thị trường, vì sẽ khó có người mua. Ngược lại, bạn cũng không nên đặt giá bán quá thấp, vì sẽ bị thiệt thòi về mặt kinh tế.

Chọn thời điểm bán phù hợp: Bạn nên bán cầu thủ vào những thời điểm có nhiều người chơi, ví dụ như cuối tuần hoặc các dịp lễ tết. Lúc này, cầu thủ của bạn sẽ có nhiều cơ hội được mua hơn.

Tăng phí đấu giá: Phí đấu giá là một khoản phí mà người mua cần trả khi mua cầu thủ của bạn. Bạn có thể tăng phí đấu giá để thu được thêm lợi nhuận. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý không tăng phí đấu giá quá cao, vì sẽ khiến cầu thủ của bạn khó được mua.

Lời kết

Như vậy là chúng tôi đã hướng dẫn chi tiết cách bán cầu thủ trong FIFA Mobile cụ thể nhất rồi nhé. Hi vọng mọi người sẽ sớm xây dựng được đội hình như mơ và tranh những giải thưởng quốc tế.

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/cach-ban-cau-thu-trong-fo4-mobile-a50895.html