Top 8 Quán Ăn Nổi Tiếng Của Nghệ Sĩ Việt Ở TP HCM

Nhà hàng Sài Gòn nổi tiếng của ngọc nữ Tăng Thanh Hà được đánh giá là nhà hàng hải sản có tiếng và thu hút rất nhiều thực khách Sài Thành đến thưởng thức. Hiện nay nhà hàng có đến 3 chi nhánh tại Sài Thành. Món chủ đạo của quán là tôm hùm đất - crawfish, món ăn rất nổi tiếng trong cộng đồng người Việt sống ở Mỹ.

Đôi nét về The Crab Shack

Nhà hàng The Crab Shack với menu các món hải sản đẳng cấp đặc được chế biến theo phong cách Âu - Mỹ. Đến The Crab Shack thì các bạn đừng nên bỏ qua món tôm hùm đất sốt cajun vì món ăn này là cảm hứng cho ngọc nữ Tăng Thanh Hà xây dựng nên nhà hàng The Crab Shack.

Một thực đơn hải sản đa dạng với Tôm hùm đất sốt Cajun độc đáo, Cua sốt phô mai, Cua sốt tiêu đen, Cua muối tỏi ớt Hongkong, Cua đút lò sốt tiêu xanh … cùng ưu đãi hấp dẫn, chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị.

Sốt cajun là sự kết hợp của 15 loại gia vị tạo nên hương vị thơm béo cay nhẹ, đượm vị, hòa quyện hoàn hảo cùng hải sản tươi ngon. Hải sản tươi, thịt chắc quyện cùng vị cay, chua, ngọt đậm đà quả thật khó cưỡng. Không chỉ có tôm hùm đất sốt Cajun, thiên đường hải sản tại nhà hàng The Crab Shack khiến bạn phải lạc lối quên đường về. Nào là: Cua sốt phô mai béo ngậy, Cua sốt tiêu đen cay nồng khó cưỡng, Cua muối tỏi ớt Hongkong cay cay, đậm đà, Cua đút lò sốt tiêu xanh hấp dẫn … mỗi món ăn mang đến những trải nghiệm mới lạ. Thêm vào đó là món Chân cua Hoàng đế nướng tiêu đen tuyệt hảo tại The Crab Shack. Vị thơm, cay cay của tiêu đen hòa quyện cùng gia vị đậm đà khiến thịt cua trong những chiếc chân dài thêm chắc ngọt, đậm đà, chỉ nghe thôi cũng khiến bạn xiêu lòng.

Các chi nhánh của The Crab Shack

Thời gian hoạt động và mức giá

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/quan-an-truong-giang-a50406.html