Mẫu rèm cuốn chống nắng cửa chính đẹp, giá ưu đãi

Nắng nóng là một trong những vấn đề nan giải nhất mà các gia đình ở Việt Nam phải đối mặt. Nhất là vào những ngày hè, nhiệt độ có thể lên tới hơn 40 độ C, khiến cho ngôi nhà trở nên oi bức, khó chịu.

Để giải quyết vấn đề này, nhiều gia đình đã lựa chọn sử dụng rèm cuốn chống nắng cửa chính. Vậy dòng rèm này có những ưu điểm gì? Hãy cùng Ngân Hàng Rèm tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Rèm cuốn chống nắng cửa chính là gì?

Rèm cuốn chống nắng cửa chính là loại rèm được thiết kế dạng cuộn, có thể cuốn lên hoặc thả xuống theo ý muốn. Rèm được làm từ chất liệu vải hoặc nhựa có khả năng cản nắng, cản nhiệt tốt.

Rèm cửa cuốn chống nắng cửa chính thường được lắp đặt ở cửa chính của ngôi nhà, giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi nắng nóng, bụi bẩn và tiếng ồn.

rem cuon chong nang cua chinh

Cấu tạo của rèm cuốn chống nắng cửa chính

Rèm cuốn chống nắng cửa chính có cấu tạo gồm các bộ phận chính sau:

Nguyên lý hoạt động của rèm cuốn chống nắng cửa chính

rèm cuốn chống nắng cửa chính

Rèm cuốn chống nắng cửa chính hoạt động dựa trên nguyên lý cuộn hoặc thả rèm. Khi muốn cuốn rèm lên, người dùng chỉ cần kéo dây kéo hoặc nhấn nút điều khiển. Khi muốn thả rèm xuống, người dùng chỉ cần đẩy dây kéo hoặc nhấn nút điều khiển.

Ưu điểm của rèm cuốn chống nắng cửa chính

Rèm cuốn chống nắng cửa chính có nhiều ưu điểm nổi bật, bao gồm:

cac mau rem cuon chong nang cua chinh

Mua rèm cuốn chống nắng cửa chính ở đâu tại Hà Nội

Ngân Hàng Rèm là 1 trong những đơn vị chuyên cung cấp các mẫu rèm cuốn chống nắng cửa chính đẹp giá tốt, nhiều ưu đãi nhất hiện nay

Tại đây, chúng tôi có rất nhiều mẫu mã rèm đa dạng về màu sắc, chất liệu và các thiết kế phù hợp với không gian gia đình của mỗi khách hàng

Liên hệ ngay 0988.255.307 hoặc 024.6674.9020 để nhận ngay tư vấn về sản phẩm

+ Địa chỉ: 180 Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội

+ Fanpage : Ngân Hàng Rèm Cửa

Tham khảo thêm các mẫu sản phẩm khác

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/rem-cua-cao-cap-chong-nang-a50201.html