Lưu ngay 4 công thức làm sườn cốt lết rim cực đưa cơm- Digifood

Thịt cốt lết hay sườn cốt lết là phần thịt rất ngon, được các bà nội trợ ưa chuộng để chế biến những món ăn cho gia đình. Đặc biệt món cốt lết rim là món ăn cực đưa cơm. Có rất nhiều cách chế biến món sườn cốt lết rim như cốt lết rim mặn ngọt, cốt lết rim nước dừa, cốt lết rim me,… Cùng Digifood vào bếp và chế biến nhé!

1. Sườn cốt lết rim mặn ngọt

Sườn cốt lết rim mặn ngọt là món ăn cực đưa cơm mà bạn không thể bỏ lỡ trong bữa ăn gia đình. Còn gì tuyệt hơn khi được thưởng thức những miếng sườn cốt lết mặn ngọt nóng hổi cùng những miếng cơm nóng dẻo thơm. Món ăn này vừa ngon mà cách chế biến cũng cực kỳ đơn giản đấy!

thịt cốt lết rim mặn ngọt

Ảnh: FB Hiền Mina

Nguyên liệu:

Cách chế biến:

ướp sườn cốt lết

Ảnh: Sưu tầm

sườn cốt lết rim mặn ngọt chiên vàng đều hai mặt

Ảnh: Sưu tầm

Thành phẩm:

Sau khi hoàn thành, món thịt cốt lết rim mặn ngọt trở có màu vàng cánh gián đẹp mắt. Vị mặn mặn, ngọt ngọt và hương thơm của tiêu khiến món ăn cực kỳ quyến rũ, hứa hẹn sẽ mang đến cho các thành viên trong gia đình những trải nghiệm vị giác tuyệt vời nhất.

thành phẩm sườn cốt lết rim mặn ngọt

Ảnh: Sưu tầm

2. Sườn cốt lết rim nước dừa

Món cốt lết rim cực ngon tiếp theo mà Digifood muốn giới thiệu đến bạn là món sườn cốt lết rim nước dừa. Có thể nói đây là món ăn vừa thơm, vừa lạ miệng mà bạn nhất định không thể bỏ lỡ trong mâm cơm gia đình.

Nguyên liệu:

Cách chế biến:

cốt lết rửa sạch để ráo

Ảnh: FB Cô Bự

chiên sườn

Ảnh: FB Cô Bự

cách chế biến thịt ngon

Ảnh: FB Cô Bự

Thành phẩm:

Sườn cốt lết rim nước dừa sau khi hoàn thành có màu vàng cánh gián đẹp mắt. Bao phủ lên trên phần thịt cốt lết là nước dừa đã đặc sệt, vô cùng thơm ngon. Vị mặn ngọt hài hòa, kết hợp cùng vị ngọt thơm của nước dừa, tạo ra một món ăn hấp cả khứu giác lẫn vị giác.

3. Sườn cốt lết rim me

Một món ăn siêu lạ miệng với sườn cốt lết mà bạn nhất định không thể bỏ lỡ là món sườn cốt lết rim me. Chỉ nghe cái tên thôi đã có thể tưởng tượng ra được hương vị chua chua, mặn mặn, ngọt ngọt, vô cùng hấp dẫn của món ăn này rồi phải không nào? Ngay sau đây, hãy cùng Blog Digifood vào bếp trổ tài với món sườn cốt lết rim me ngay nhé!

cốt lết rim me

Ảnh: HC Farm

Nguyên liệu:

Cách chế biến:

cốt lết me ngon và sáng tạo

Ảnh: My Hoàng

Thành phẩm:

Sườn cốt lết rim me sau khi hoàn thành có màu nâu đẹp mắt và mùi thơm đặc trưng, quyến rũ của me. Khi cho vào miệng, miếng thịt mềm mềm cùng vị chua chua, mặn mặn, ngọt ngọt lan tỏa khắp khoang miệng, vô cùng khoái khẩu. Chắc chắn món ăn này sẽ mang đến cho các thành viên trong gia đình bạn những trải nghiệm vị giác tuyệt vời.

4. Sườn cốt lết rim mật ong

Món sườn cốt lết rim cực ngon cuối cùng mà Digifood muốn giới thiệu đến bạn là sườn cốt lết rim mật ong. Món ăn này không những đưa cơm mà còn rất dễ làm. Ngay sau đây, hãy cùng Digifood vào bếp để chế biến món sườn cốt lết rim mật ong ngay nhé!

Nguyên liệu:

Cách chế biến:

Ảnh: Sưu tầm

thịt cốt lết mật ong

Ảnh: Sưu tầm

thành phẩm

Ảnh: Nguyễn Mai Phương

Thành phẩm:

Món sườn cốt lết rim mật ong sau khi hoàn thành có màu nâu đẹp mắt. Mùi thơm của hạt tiêu và mật ong hòa quyện tạo thành món ăn hấp dẫn. Đặc biệt, vị mặn mặn, ngọt ngọt của thịt rất thích hợp để ăn với cơm nóng. Có thể nói đây là món ăn cực đưa cơm mà bạn không thể bỏ lỡ trong mâm cơm gia đình.

Trên đây là 4 món sườn cốt lết rim cực ngon mà Digifood muốn giới thiệu đến bạn. Những món cốt lết rim đều là những món ăn vừa ngon, vừa dễ làm. Nhanh tay lưu lại để đổi gió cho bữa cơm nhà bạn nhé!

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/thit-cot-let-rim-man-ngot-a50191.html