Top 9 Trường đại học đào tạo ngành thiết kế đồ họa tốt nhất tại Hà Nội

VTC Academy là học viện đào tạo uy tín hơn 12 năm kinh nghiệm về 3 khối ngành: Thiết kế, Lập trình Digital Marketing tại Việt Nam, bao gồm chương trình đào tạo trong nước và liên thông quốc tế (Pháp, Canada…). Hiện nay, VTC Academy có 4 cơ sở ở 3 thành phố lớn: Hà Nội (2 cơ sở), Đà Nẵng, TP.HCM.

Chương trình đào tạo khối ngành thiết kế tại VTC Academy bao gồm:

Trong đó, thiết kế đồ họa số là chương trình đào tạo chuyên sâu của VTC Academy nhằm giúp các sinh viên trở thành những nhà thiết kế tài năng và có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng trong lĩnh vực thiết kế đồ họa. Cũng giống như các chuyên ngành khác tại VTC Academy, chương trình đào tạo của ngành thiết kế đồ hoạ có tính ứng dụng rất cao với 70% thời lượng thực hành (30% lý thuyết), đồng thời còn thường xuyên tổ chức cho học viên tham quan môi trường làm việc và tiếp cận các dự án từ các doanh nghiệp.

Là học viên của VTC Academy, bạn sẽ có 5 lợi thế sau:

Một số vị trí công việc mà bạn có thể đảm nhiệm sau khi tốt nghiệp ngành thiết kế đồ hoạ:

Khi học tập tại VTC Academy, học viên sẽ được ký cam kết hỗ trợ việc làm bằng văn bản với nhà trường. Chỉ cần học viên hoàn thành tốt chương trình học, rất nhiều cơ hội việc làm từ mạng lưới hơn 300 doanh nghiệp của VTC Academy luôn sẵn sàng để các bạn lựa chọn.

Theo kế hoạch tuyển sinh năm 2023 thì VTC Academy vẫn duy trì hình thức xét học bạ. Cụ thế, các bạn có điểm trung bình học kỳ 1 lớp 12 trên 5,0 là đã có thể tham gia học tập tại VTC Academy. Học viện sẽ luôn tạo nhiều cơ hội để các bạn theo đuổi ngành học mình yêu thích và biến nó trở thành công việc ổn định của mình trong tương lai. Với tất cả những lý do này, bạn còn chần chờ gì, mau mau đăng ký xét tuyển học bạ vào VTC Academy - mở cánh cửa tương lai ngay hôm nay nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ THIẾT KẾ VTC

VTC Academy Plus Hà Nội:

VTC Academy Hà Nội:

VTC Academy Plus Đà Nẵng:

VTC Academy Plus TP. Hồ Chí Minh:

Website: https://vtc.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/VtcAcademyofficial

Top 9 Trường đại học đào tạo ngành thiết kế đồ họa tốt nhất tại Hà Nội Chỉ đường Gọi điện

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/top-truong-dai-hoc-thiet-ke-do-hoa-ha-noi-a49614.html