Những Mẫu Xe Vision Độ Kiểng Đẹp Bậc Nhất

Hôm nay, chúng ta sẽ lạc vào vương quốc Vision độ, để khám phá những nguồn cảm hứng sáng tạo dành cho riêng mình! Bài viết này sẽ giới thiệu với các bạn top 5 mẫu xe Vision độ kiểng đẹp nhất, đồng thời cung cấp 33 hình ảnh phong cách độ Vision để bạn lựa chọn.

Những Phong Cách Vision Độ Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Việc xác định phong cách độ là bước đầu tiên và cũng là bước quan trọng nhất trước khi bước vào bộ môn độ xe Vision. Theo quá trình tích lũy hàng chục năm, Vision độ kiếng đã có nhiều phong cách độ lý thú, từ đơn giản đến hạng nặng. Một số phong cách đã trở thành minh tinh và một số khác không phù hợp.

Thế nên, việc xác định một phong cách phù hợp, nhẹ nhàng và kinh tế là rất cần thiết khi độ xe Vision. Đặc biệt là gần đây, đã xuất hiện phiên bản cá tính dành riêng cho nam giới. Với giá thành hợp lý, phiên bản này trở thành ứng cử viên sáng giá cho hầu hết các mẫu độ sang chảnh.

Phong Cách Vision Độ Kiểng Nhẹ

Phong cách Vision độ kiểng nhẹ hướng tới sự nhẹ nhàng, tinh tế và thời trang. Đa phần lựa chọn phong cách này sẽ chọn độ màu Vision một cách nhẹ nhàng. Một số màu sắc thường thấy như trắng, hồng, xanh mint, ngọc trai… đi kèm với các bộ tem và logo đi theo màu.

Phiên bản hồng nhẹ nhàng vô cùng đơn giản, tinh tế

Bên cạnh đó, cần chú ý hạn chế sử dụng các loại ốc titan chói màu, hạn chế đi các loại phuộc, mâm quá nổi bật như Ohlins, RCB, Salaya… Nếu đáp ứng các mục tiêu trên, phiên bản Vision độ kiểng nhẹ sẽ tạo nên sự phối màu vô cùng nhẹ nhàng, sang trọng. Phong cách này thích hợp cho nhiều đối tượng nam lẫn nữ, và là phong cách độ xe Vision dễ tiêu thụ, dễ bán nhất.

Phong Cách Xe Vision Độ SH

Phong cách dọn kiểng Vision này hướng tới việc khiến mẫu xe giống với SH nhất có thể. Điểm nổi bật của phong cách độ Vision SH là xe có dáng cứng cáp, cao ráo, sang trọng thể thao. Mẫu xe sẽ mang phong cách độc lạ và luôn nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý khi xuất hiện. Một số tiêu điểm đặc trưng của phong cách này là mạo cao, ốp mặt nạ trước khác màu, thường là màu đen, tông màu xe mạnh mẽ, tương phản, cảng sau có thể đi to tạo cảm giác bề thế.

Dàn chân cứng cáp là một trong những điểm nổi bật của phong cách này

Phong Cách Vision Kiểng Racing

Phong cách Vision độ kiểng racing là phong cách được rất nhiều anh em đam mê và lựa chọn. Đây được xem là phong cách Vision 2024 độ kiểng được yêu thích nhất và cũng là khó nhất. Vì sao lại khó? Vì bản chất độ kiểng racing khá mơ hồ và không có quá nhiều chuẩn mực. Vừa đơn giản, vừa cầu kỳ hơn với hàng tá đồ chơi hàng chục, hàng trăm triệu.

Phong cách độ Racing rất được nhiều anh em yêu thích

Là một phong cách độ khó nhưng phần thưởng mang lại cũng vô cùng hấp dẫn. Rất nhiều phiên bản Vision độ kiểng Racing trước đây đã gặt hái thành công với giá thành gấp đôi, gấp 3, thậm chí hơn thế nữa.

Top 5 Mẫu Vision Độ Kiểng Đẹp Nhất

Top 5 - Vision Độ Kiểng Mâm 17 Inch

Các bản độ kiểng mâm 17 inch thật chất là một nhánh lẻ trong phong cách độ Racing. Tuy nhiên, với các mẫu độ mâm 17 inch, không có quá nhiều tiêu chuẩn và đòi hỏi khắt khe. Nên đây được xem là bản độ nhập môn và dễ chơi cho anh em mới bắt đầu.

Phong cách độ bánh căm 17 inch vô cùng gọn gàng khỏe khoắn

Top 4 - Vision Độ Đỏ

Mang trên mình sắc đỏ tươi mạnh mẽ vô cùng nổi bật là những gì mà phiên bản độ này mang lại. Đặc biệt với giàn đồ chơi xa xỉ, phiên bản này có thể được xem là khá tốn kém nhưng lại mang đến nét giản dị lạ thường.

Vision độ màu đỏ vô cùng chói mắt và nổi bật giữa đám đông

Top 3 - Xe Vision Độ SH

Nếu đã từng mua xe tay ga, chắc hẳn bạn đã từng nghĩ tới dòng xe Honda SH. Nhưng vì lý do nào đó, bạn vẫn không mua dòng xe này. Tuy là vậy nhưng những ưu điểm vượt trội trên SH là không thể chối bỏ. Thế nên mẫu xe Vision độ SH đã ra đời thỏa mãn mọi yêu cầu và mong muốn của bạn đối với một dòng xe tay ga.

Dàn nhựa cam cùng đồng hồ Koso chuyên dùng cho SH được thay thế cho Vision

Top 2 - Vision Kiểng Racing Đẹp

Là một trong số ít mẫu xe thành công khi với phong cách độ Racing. Sự thành công này đã mang đến nét đẹp nam tính vô cùng mạnh mẽ cho dòng xe tay ga nữ Vision.

Bộ đèn xe LED độ tạo nên vẻ khác biệt rất lớn trên Vision

Top 1 - Honda Vision Takegawa Cực Đẹp

Phiên bản Vision độ Takegawa là một bản độ mang đậm phong cách Nhật Bản. Màu sắc của xe khá tương tự phong cách Repsol nổi tiếng trên các mẫu xe CBR.

Phiên bản độ mang tên Takegawa vô cùng nổi khác biệt

Đến đây là kết thúc chuyến hành trình khám phá top 5 mẫu Vision độ kiểng đẹp nhất. Hy vọng rằng những thông tin đã giúp bạn có thêm nguồn cảm hứng để tạo ra chiếc xe Vision độ kiểng độc đáo và phong cách của riêng mình.

Nếu bạn quan tâm tới việc sửa chữa xe máy tại TPHCM, hãy tham khảo Sửa Xe Máy TPHCM Uy Tín Sửa Xe Máy 24h Sài Gòn Lưu Động để biết thêm thông tin chi tiết.

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/vision-do-kieng-mau-do-a49602.html