11 cách giảm mỡ bắp tay hiệu quả nhanh và dễ áp dụng

5. Tập cardio nhiều hơn để giảm mỡ bắp tay

Cardio là các bài tập thúc đẩy tăng nhịp tim, tăng hiệu quả đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể. Ngoài ra, tập cardio thường xuyên còn giúp tăng cường thể lực và giúp cho cơ thể săn chắc hơn.

Do đó, bạn nên đặt mục tiêu tập cardio ít nhất 30 phút mỗi lần tập và tập khoảng 3 lần mỗi tuần; hoặc dàn trải đều 150 phút tập cardio với cường độ vừa phải mỗi tuần. Để tránh nhàm chán khi tập luyện mà vẫn giảm mỡ bắp tay, bạn nên kết hợp nhiều bài tập cardio khác nhau như chạy bộ nhanh, đạp xe, bơi lội hoặc nhảy dây.

cách giảm mỡ bắp tay cho nữ

6. Cắt giảm tinh bột tinh chế

Về mặt dinh dưỡng, không phải tất cả các loại tinh bột đều xấu và có chứa hàm lượng calo cao, tuy nhiên nếu tiêu thụ quá nhiều tinh bột, nhất là các loại tinh bộ đã qua chế biến thì hàm lượng calo tiêu thụ của bạn sẽ tăng cao.

Các loại tinh bột có chỉ số đường huyết và hàm lượng calo cao có thể kể đến như: Bánh mì trắng, gạo trắng và các loại thực phẩm từ bột mì tinh chế. Để cho quá trình giảm mỡ toàn thân nói chung và giảm mỡ bắp tay nói riêng, bạn có thể chọn các loại tinh bột giàu chất xơ và ít calo như sữa chua, ngũ cốc nguyên hạt, phô mai, trái cây và các loại rau có màu xanh đậm.

7. Uống đủ lượng nước

Uống nhiều nước có thể thúc đẩy quá trình giảm cân và giảm mỡ bắp tay, bởi uống nước thường xuyên giúp bạn cảm thấy no lâu hơn và giảm cảm giác thèm ăn không cần thiết. Đặt mục tiêu uống ít nhất 8 ly nước mỗi ngày hoặc 2-3 lít nếu tham gia hoạt động thể chất cường độ cao.

cách giảm mỡ bắp tay

8. Tập Plank giúp giảm mỡ bắp tay hiệu quả

Plank rất đơn giản và bạn có thể thực hiện bất cứ khi nào mà không mất nhiều thời gian, giúp tăng sức mạnh vùng cơ tay. Giảm mỡ bắp tay bằng plank bạn chỉ cần tấm thảm và thực hiện như sau:

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/cach-giam-mo-bap-tay-a49416.html