Cách chuyển xu Shopee sang tài khoản ngân hàng – Limoseo

Làm sao để chuyển Shopee Xu về tài khoản ngân hàng? Hiện nó đang là từ khóa được người dùng tìm kiếm nhiều nhất. Nhiều khách hàng đã tích lũy được rất nhiều xu thông qua ưu đãi Hoàn Xu, những chưng trình hoạt động hoặc các phần thưởng khác trong ứng dụng Shopee nhưng không có nhu cầu sử dụng nên muốn chuyển sang thẻ ngân hàng để rút xu. Cách chuyển xu shopee sang tài khoản ngân hàng như thế nào? Hãy cùng Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo đi tìm câu trả lời chi tiết qua bài viết sau.

Cách chuyển xu Shopee sang tài khoản ngân hàng

1. Shopee Xu là gì?

Shopee Xu là một loại xu ảo có giá trị được sử dụng trong Shopee. Shopee Xu có thể dùng để thanh toán các giao dịch mua hàng nhằm giảm giá trị đơn hàng, sử dụng mã giảm giá hoặc tham gia các Game Shopee, Sự kiện Shopee.

Lưu ý: Giá trị Xu Shopee: 1 Điểm = 1 Lá chắn. Shopee Xu không thể quy đổi thành xu mặt trong bất kỳ trường hợp nào và chỉ có thể được sử dụng trên Shopee.

cách chuyển xu shopee sang tài khoản ngân hàng

2. Cách chuyển xu shopee sang tài khoản ngân hàng

Cách chuyển xu shopee sang tài khoản ngân hàng

3. Điều khoản chuyển đổi xu cho người khác trên Shopee

Để có thể sử dụng phương thức chuyển khoản của Shopee, bạn phải đáp ứng 2 điều kiện sau:

Điều khoản chuyển đổi xu cho người khác trên Shopee

4. Hướng dẫn cách chuyển Shopee Xu nhanh chóng, dễ dàng

Mặc dù không quy đổi thành xu mặt nhưng Shopee Xu có thể được chuyển vào tài khoản người dùng. Và để chuyển đổi xu, bạn có thể tham khảo ngay công cụ chuyển đổi xu Shopee đơn giản sau đây:

Truy cập ứng dụng Shopee trên điện thoại hoặc website Shopee trên máy tính và đăng nhập tài khoản.

Sau khi đăng nhập tài khoản, tại trang chủ Shopee, chọn Trò chuyện → Tìm Bạn Shopee và chọn tài khoản muốn chuyển xu từ menu thông báo.

Trong giao diện trò chuyện, nhấn vào biểu tượng dấu “+” bên cạnh hộp tin nhắn, sau đó nhấn vào biểu tượng đồng xu. Lúc này hệ thống sẽ hiển thị 100 xu, 300 xu, 500 xu, 900 xu, 1200 xu hoặc 1500 xu. Chỉ cần nhấp vào số x bạn muốn quyên góp.

Nhập nội dung chuyển xu cho người nhận xu vào trường tin nhắn. Lưu ý rằng đây là một bước tùy chọn. Dấu phân cách có thể được nhập hoặc để trống.

Nhấn Gửi để hoàn tất việc chuyển nhượng cổ phần. Như vậy là bạn đã chuyển Shopee Xu cho bạn bè thành công.

Hướng dẫn cách chuyển Shopee Xu nhanh chóng, dễ dàng

5. Hướng dẫn cách nhận xu Shopee từ tài khoản người gửi

Để có thể nhận xu từ tài khoản Shopee của người gửi, vui lòng thực hiện tuần tự 3 bước sau.

Hướng dẫn cách nhận xu Shopee từ tài khoản người gửi

6. Có bao nhiêu xu có thể được di chuyển?

Theo quy định của Shopee, số lượng Shopee Xu bạn có thể chuyển mỗi ngày và mỗi tháng sẽ bị giới hạn. Cụ thể: Mỗi tài khoản chỉ được chuyển tối đa 9.000 Shopee Xu và chuyển tối đa 6 lần trong ngày. Trong vòng một tháng, số lần chuyển tối đa là 270.000 xu và 180 lần chuyển.

Ghi chú: Khi tài khoản của bạn đạt đến số lượng chuyển khoản hoặc chuyển đổi hàng ngày hoặc hàng tháng tối đa, bạn sẽ không thể tiếp tục gửi chuyển khoản cho người khác. Bạn phải đợi đến ngày hôm sau hoặc tháng sau để thay đổi nó.

Có bao nhiêu xu có thể được di chuyển

7. Làm cách nào để đổi xu lấy mã miễn phí vận chuyển Shopee?

Mã giảm giá giúp người dùng giảm nhẹ chi phí vận chuyển khi mua sắm trực tuyến trên ứng dụng Shopee. Các đơn đặt hàng xu hiện đang bị hạn chế, vì vậy nhiều người trong số các bạn sẽ tìm cách nâng cấp các phiếu giảm giá vận chuyển miễn phí để tiết kiệm xu khi mua hàng.

Shopee Xu chưa hỗ trợ quy đổi sang mã giảm giá, kể cả mã giảm giá vận chuyển nên bạn không thể quy đổi. Để tận dụng voucher, khách hàng phải dành thời gian tham gia chương trình khuyến mại của ứng dụng.

8. Câu hỏi thường gặp

Shopee Xu là gì?

➤ Shopee xu là một loại tiền tệ điện tử trên nền tảng Shopee. Nó được sử dụng để thanh toán mua hàng trên Shopee và giảm giá cho các đơn hàng của bạn.

Cách chuyển xu shopee sang tài khoản ngân hàng?

➤ Thật đáng tiếc là hiện tại Shopee vẫn chưa có tính năng cho phép chuyển Xu về thẻ ngân hàng tương tự như việc chuyển tiền mặt trên ShopeePay. Do đó, bạn sẽ không thể thực hiện được việc này.

Làm cách nào để đổi xu lấy mã miễn phí vận chuyển Shopee?

➤ Shopee Xu chưa hỗ trợ quy đổi sang mã giảm giá, kể cả mã giảm giá vận chuyển nên bạn không thể quy đổi. Để tận dụng voucher, khách hàng phải dành thời gian tham gia chương trình khuyến mại của ứng dụng.

Hy vọng qua bài viết trên của Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo, bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc cách chuyển xu shopee sang tài khoản ngân hàng được không?

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/cach-doi-xu-shopee-thanh-tien-a49287.html