Phun môi màu nào đẹp cho tuổi 40? Bảng màu môi đẹp cho quý cô

Phương pháp phun môi làm đẹp vốn đã không còn quá xa lạ với nhiều chị em phụ nữ. Thế nhưng, ở tuổi trung niên, nhiều chị em lại không biết chọn màu phun sao cho đôi môi trở nên căng mọng, tươi tắn và khắc phục triệt để tình trạng môi thâm, nứt nẻ. Bài viết này, Taylar Nguyen sẽ bật mí phun môi màu nào đẹp cho tuổi 40 để có vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch nhé!

Những tiêu chí lựa chọn màu môi cho phụ nữ tuổi 40

Đến tuổi 40, các sắc tố trên da của chị em phụ nữ dần xuất hiện dấu hiệu lão hóa, đôi môi cũng không còn mắc sắc tươi tắn như thời son trẻ. Lúc này, phun xăm thẩm mỹ được nhiều chị em lựa chọn để vẻ ngoài thêm rạng ngời, cuốn hút hơn.

Để có quyết định phun môi màu nào đẹp cho tuổi 40, chị em cần dựa vào nhiều tiêu chí khác nhau như yếu tố tuổi tác, tình trạng môi, màu da, màu môi,…

Yếu tố tuổi tác

Để chọn lựa được phun môi màu nào đẹp cho tuổi 40, chị em cần đặc biệt quan tâm tới yếu tố tuổi tác. Lúc này, làn da đã có dấu hiệu lão hóa, gương mặt cũng không còn trẻ trung như thời con gái, nếu chị em lựa chọn những gam màu quá đậm sẽ khiến khuôn mặt trở nên dữ, thậm chí còn già hơn.

Nên các nàng hãy ưu tiên những màu môi nhẹ như hồng, đỏ, cam phớt để gương mặt trở nên tươi tắn mà vẫn vô cùng hài hòa, tự nhiên nhé!

phun môi màu nào đẹp cho tuổi 40
Phun môi màu nào đẹp cho tuổi 40 đừng bỏ qua yếu tố tuổi tác

Màu da cơ thể

Để đáp ứng phun môi màu nào đẹp cho tuổi 40, các chị em cần đặc biệt quan tâm đến yếu tố màu da. Những chị em sở hữu làn da ngăm nên ưu tiên chọn màu phun xăm trầm như màu đỏ gạch, đỏ rượu vang, cam đất, nâu đất, màu cam đào.

Ngược lại, các quý cô có làn da trắng sáng, mịn màng sẽ cực kỳ phù hợp với tông màu hồng đào, hồng cam, đỏ ruby, đỏ mận… Còn chị em có làn vàng (đặc trưng Châu Á) thì màu cam coral, san hô, màu đào… là màu sắc dành riêng cho bạn.

phun môi màu nào đẹp cho tuổi 40
Chọn màu phun xăm môi phù hợp màu da sẽ giúp tôn lên vẻ ngoài

Tình trạng màu môi hiện tại

Khi chọn phun môi màu nào đẹp cho tuổi 40, chị em đừng quên lưu ý đến tình trạng màu sắc thực tế của đôi môi. Nếu may mắn sở hữu nền môi tươi tắn, bạn có thể thỏa sức lựa chọn bất kỳ màu phun xăm nào mình yêu thích.

Ngược lại, nếu môi có tình trạng thâm nhẹ thì chỉ nên ưu tiên những tone màu sáng như cam, cam hồng, đỏ cam để phun xăm. Đối với môi bị xỉn màu, thâm đen hãy ưu tiên gam màu đỏ thẫm, đỏ mận,…

phun môi màu nào đẹp cho tuổi 40
Tình trạng màu môi hiện tại là yếu tố cần cân nhắc khi chọn màu phun xăm cho môi

Gợi ý phun môi màu nào đẹp cho tuổi 40

Khám phá ngay những màu môi giúp nàng tuổi 40 biến hóa vẻ ngoài trở nên sang trọng và thanh lịch nhé!

Màu môi đỏ gạch

Đỏ gạch cũng là một trong số các tông màu được nhiều chị em trong độ tuổi từ 40 đến 50 yêu thích. Sắc đỏ gạch giúp cho gương mặt thêm bừng sáng, dễ tạo thiện cảm trong mắt người đối diện.

Màu son này cũng không kén da nên thích hợp với nhiều chị em, giúp nàng biến hóa phong cách đa dạng.

phun môi màu nào đẹp cho tuổi 40
Đỏ gạch cũng là một trong số các tông màu được nhiều chị em trong độ tuổi từ 40 đến 50 yêu thích

Phun môi màu đỏ trầm

Là gam màu không quá rực rỡ, lòe loẹt nhưng đủ khiến chị em trở nên nổi bật. Vì thế, màu đỏ trầm chính là màu phun xăm được chị em trong độ tuổi 40 lựa chọn nhiều nhất khi thực hiện phun môi.

Tông màu này không chỉ giúp nàng thêm quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn mà còn khéo léo che đi khuyết điểm hàm răng xỉn màu trên gương mặt.

phun môi màu nào đẹp cho tuổi 40
Đỏ trầm là gam màu không quá rực rỡ, lòe loẹt nhưng đủ khiến chị em trở nên nổi bật

Xem thêm:

Môi đỏ truyền thống

Với những chị em sở hữu nước da trắng, màu son đỏ truyền thống là lựa chọn hoàn hảo khi bạn quyết định phun môi. Màu sắc không chỉ giúp tôn màu da của bạn, mà còn khiến chị em trở nên nổi bật giữa đám đông, thu hút mọi ánh nhìn.

phun môi màu nào đẹp cho tuổi 40
Phun xăm môi màu đỏ truyền thống giúp nổi bật tông da của chị em

Môi màu hồng nâu

Phun xăm môi màu hồng nâu cũng là lựa chọn giúp hoàn hảo để chị em có thể tôn những nét đẹp trên khuôn mặt mà vẫn giữ được sự trẻ trung vốn có.

Một đôi môi màu hồng nâu phớt nhẹ được phun màu theo kiểu ombre sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp, luôn tự tin giao tiếp với những người xung quanh.

phun môi màu nào đẹp cho tuổi 40
Màu hồng nâu giúp chị em tôn những nét đẹp trên khuôn mặt mà vẫn giữ được sự trẻ trung vốn có

Môi màu hồng đất

Màu hồng đất là sự kết hợp vô cùng thú vị giữa gam màu hồng và đỏ trầm. Không chỉ riêng các chị em ở độ tuổi 40 mà hầu như toàn phái nữ đều thích hợp với màu phun xăm hồng đất. Bởi lẽ, tone màu này sẽ giúp bạn sở hữu vẻ đẹp thanh lịch và trở nên nổi bật trong đám đông.

phun môi màu nào đẹp cho tuổi 40
Màu hồng đất là sự kết hợp vô cùng thú vị giữa gam màu hồng và đỏ trầm

Màu hồng đào

Hồng đào thuộc gam màu trung tính, không quá đậm cũng không quá nhạt nên có thể tạo nên sự quyến rũ và tươi tắn cho bạn mà không làm mất đi vẻ nữ tính.

Gam màu này cũng rất được ưa chuộng không chỉ bởi vẻ đẹp tinh tế mà còn vì sự linh hoạt, dễ kết hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau.

phun môi màu nào đẹp cho tuổi 40
Màu hồng đào rất được ưa chuộng bởi vẻ đẹp tinh tế

Xem thêm:

Màu cam san hô

Màu cam san hô cũng là lựa chọn phun môi màu nào đẹp cho tuổi 40. Màu phun xăm này vô cùng sang trọng và trang nhã, không hề kén bất kỳ độ tuổi hay màu da. Dù bạn đang sở hữu làn da bánh mật hay da trắng, khi phun môi màu cam san hô, đôi môi sẽ trở nên tỏa sáng và thể hiện vẻ đẹp kiêu sa.

Tuy nhiên, nếu nền môi của bạn bị thâm, hãy khử thâm trước khi phun môi để màu son lên được chuẩn màu nhất nhé!

phun môi màu nào đẹp cho tuổi 40
Sở hữu vẻ đẹp kiêu sa với màu phun môi cam san hô

Xăm môi màu nude

Đối với những chị em yêu thích tone Tây, màu nude là lựa chọn hoàn hảo để tạo nên một diện mạo vô cùng tinh tế và cuốn hút. Khác với nhiều gam màu khác, màu nude dễ dàng phù hợp với nhiều nền da khác nhau từ làn da trắng, trung bình đến ngăm nên chị em có thể dễ dàng trải nghiệm.

Để diện mạo thêm tươi tắn, bạn có thể lựa chọn tone màu nude cho môi phớt thêm chút hồng đào hay nâu để diện mạo thêm hài hòa và tự tin.

phun môi màu nào đẹp cho tuổi 40
Phun môi màu nude là lựa chọn hoàn hảo để tạo nên một diện mạo vô cùng tinh tế và cuốn hút

Tổng kết

Trên đây, Taylar Nguyen đã giải đáp cho bạn: Phun môi màu nào đẹp cho tuổi 40? Hy vọng qua chia sẻ về bảng màu dành cho nàng tuổi 40, chị em có thể chọn lựa chọn mình một màu môi thích hợp, để biến hóa vẻ ngoài trở nên sang trọng và thanh lịch nhé!

Taylar Nguyen Beauty & Academy

Hà Nội: Tòa Golden Park, số 2 Phạm Văn Bạch, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: 35 Hùng Vương, phường 4, quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0916.285.995

Website: https://taylarnguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/taylarnguyen.beauty.academy

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/phun-moi-mau-nao-dep-cho-tuoi-40-a49155.html