Vé máy bay từ Hà Nội (HAN) đi Điện Biên (DIN)

Hà Nội gắn liền với bao nét đặc trưng của văn hóa, lịch sử nước ta. Bạn sẽ khám phá những cảnh sắc, khu di tích tuyệt đẹp. Không chỉ vậy, bạn còn muốn được hòa mình với khung cảnh thiên nhiên rộng lớn hơn. Vậy tại sao bạn không mạnh dạn đặt vé máy bay Hà Nội Điện Biên tặng chính mình. Không chỉ thu hút khách du lịch trong nước mà nơi đây còn hút hồn bao du khách nước ngoài bởi cảnh đẹp này.

Điện Biên nổi tiếng với vẻ đẹp núi rừng hùng vĩ. Nơi đây còn ghi dấu biết bao câu chuyện lịch sử hào hùng của dân tộc Việt Nam. Mặt khác, nơi đây còn sở hữu những món ăn với công thức chế biến đặc trưng.

Nhờ sự kết hợp tuyệt vời đó, vé máy bay đi Điện Biên luôn trong tình trạng được mọi du khách săn đón. Còn chần chừ gì mà không cùng Traveloka săn vé máy bay Hà Nội Điện Biên giá tốt nhất cho mình!

Vé máy bay từ Hà Nội (HAN) đi Điện Biên (DIN)

Điện Biên với ruộng bậc thang tuyệt đẹp @internet

1. Thông tin chung về đường bay từ Hà Nội đến Điện Biên

Với tần suất 2 chuyến/ ngày, bạn có thể dễ dàng di chuyển từ Hà Nội đến Điện Biên. Bạn có thể sử dụng dịch vụ di chuyển của hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways.

Giá vé máy bay Hà Nội Điện Biên dao động từ 897.755 - 3.437.079 VND/vé/chiều và từ 1.819.580 - 4.409.555 VND/vé/khứ hồi.

Chặng bay Hà Nội Điện BiênGiá vé khứ hồi (VND)Giá vé một chiều (VND)Đặt vé

Giá vé máy bay Hà Nội Điện Biên Vietjet Air

1.819.580

897.755

Đặt ngay

Giá vé máy bay Hà Nội Điện Biên Vietnam Airlines

2.241.675

944.893

Đặt ngay

Giá vé máy bay Hà Nội Điện Biên Vietjet Air + Vietravel Airlines

4.241.856

3.332.317

Đặt ngay

Giá vé máy bay Hà Nội Điện Biên Vietjet Air + Vietnam Airlines

4.409.555

3.437.079

Đặt ngay

Vé máy bay từ Hà Nội (HAN) đi Điện Biên (DIN)

Di chuyển từ Hà Nội đến Điện Biên bằng máy bay giúp tiết kiệm thời gian @internet

Từ Hà Nội đến Điện Biên, bạn chỉ mất 1 giờ 20 phút là có mặt tại địa điểm bạn muốn khám phá. Ví dụ nếu vé máy bay Hà Nội Điện Biên ghi giờ khởi hành là 16 giờ. Vậy thì 17 giờ 20 phút bạn đã có mặt ở Điện Biên rồi.

Tùy vào từng thời điểm khác nhau mà giá vé di chuyển cũng sẽ khác nhau. Bạn nên đặt vé máy bay trước ít nhất 3 tháng để sở hữu được giá tốt nhất.

Ngoài ra, bạn có thể đặt vé xe khách tại Traveloka để trải nghiệm chuyến đi với giá vé phải chăng mà không cần tốn thời gian đến nhà ga hoặc văn phòng đại lý. Traveloka đã hợp tác với hơn 20 hãng xe khách lớn ở Việt Nam như xe Hoa Mai, Liên Hưng, Tuấn Tú, Trung Nga, Thanh Thủy,.... Các hạng xe khách hiện có bao gồm xe khách thông thường, limousine, xe giường nằm cao cấp,… Hành khách có thể tận hưởng nhiều tiện nghi khác nhau trên xe khách như máy lạnh, nhà vệ sinh, wifi và ổ cắm điện, tùy thuộc vào hạng xe và loại xe khách.

2. Cách di chuyển từ trung tâm Hà Nội đến sân bay Nội Bài

Hà Nội, thủ đô ngàn năm văn hiến. Bạn có vô vàn sự lựa chọn về cách di chuyển để đến sân bay Nội Bài. Nhớ lưu lại ngay những cách di chuyển sau để tiện cho bạn lựa chọn:

Xe buýt sân bay

Xe buýt là phương tiện di chuyển thuận tiện và sở hữu chi phí phù hợp nhất. Tùy vào địa điểm xuất phát của bạn là ở trung tâm thành phố, Mỹ Đình hay Hà Đông, Cầu Giấy, sẽ có tuyến xe buýt riêng.

Bạn có thể lựa chọn tuyến xe buýt số 109, số 86 hay xe buýt tuyến số 17. Giá vé cho một lượt di chuyển dao động khoảng từ 10.000 VNĐ - 40.000 VNĐ.

Grab/ Bee

Chỉ với một vài điểm chạm, bạn đã có thể sở hữu cho mình tài xế riêng rồi. Việc di chuyển bằng xe ôm công nghệ giúp bạn chủ động về thời gian. Đồng thời, bạn cũng tận hưởng được thêm một chút không khí Hà Nội trước khi rời xa. Ghi nhớ thật kỹ giờ khởi hành được ghi trên vé máy bay Hà Nội đi Điện Biên để kịp thời gian nhé!

Dịch vụ đưa đón sân bay

Bạn chỉ cần đặt trước dịch vụ đưa đón sân bay 1 ngày là được. Để thuận tiện, bạn nên đặt dịch vụ cùng với vé máy bay đi Điện Biên trên siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống Traveloka. Bạn sẽ chủ động hơn trong thời gian cũng như lịch trình di chuyển của mình.

Vé máy bay từ Hà Nội (HAN) đi Điện Biên (DIN)

Dịch vụ đưa đón sân bay giúp bạn chủ động hơn @internet

3. Cách di chuyển từ sân bay Điện Biên về trung tâm thành phố

Dù bạn đã đến Điện Biên lần nào hay chưa? Chắc hẳn bạn cũng sẽ có nhiều bỡ ngỡ trong việc di chuyển từ sân bay Điện Biên về trung tâm thành phố. Bạn có thể lựa chọn dịch vụ đưa đón sân bay, xe ôm hoặc xe Taxi

Xe ôm

Bạn có ít hành lý và đi theo nhóm hai người trở xuống. Bạn nên lựa chọn di chuyển bằng xe ôm. Bởi di chuyển bằng phương tiện này giúp bạn thuận tiện trong việc ngắm nhìn ảnh đẹp của nơi đây. Đồng thời, xe máy có thể đến được mọi nơi ở đây nên vô cùng thuận tiện.

Xe taxi

Tại Điện Biên, bạn dễ dàng thấy xe taxi xếp hàng ngay ngắn đợi bạn tại cửa lối ra. Bạn nhớ trao đổi chi phí di chuyển thật kỹ trước khi lên xe nhé. Việc này sẽ giúp bạn tránh được những căng thẳng không đáng có.

Dịch vụ đưa đón sân bay

Sử dụng dịch vụ đưa đón sân bay giúp bạn cảm thấy an tâm hơn khi di chuyển vào thời điểm sáng sớm hoặc đêm khuya. Bạn di chuyển theo nhóm đông người, có nhiều hành lý thì đây cũng là lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn. Cùng săn khuyến mãi trên Traveloka để tiết kiệm chi phí khi sử dụng dịch vụ nhé!

4. Cần lưu ý gì khi đi du lịch Điện Biên

Thời điểm thích hợp

Chịu tác động của khí hậu nhiệt đới gió mùa núi cao, Điện Biên vẫn sở hữu 4 mùa Xuân Hạ Thu Đông. Tuy vậy, mùa Đông ở Điện Biên sẽ có khô lạnh, mùa Hè sẽ nắng nóng hơn so với vùng đồng bằng Bắc Bộ.

Khoảng thời gian đẹp nhất để bạn khám phá Điện Biên từ khoảng tháng tháng 3. Bởi lúc này thời tiết mùa xuân, khô ráo và mát mẻ. Thuận tiện cho bạn di chuyển.

Vé máy bay từ Hà Nội (HAN) đi Điện Biên (DIN)

Sắc hoa ban nở rộ trong tiết tháng 3 tại Điện Biên @internet

Hơn nữa, sở hữu vé máy bay Hà Nội Điện Biên vào thời điểm này cũng giúp bạn được hòa mình vào khung cảnh lãng mạn của sắc hoa ban trắng.

Địa điểm tuyệt đẹp ở Điện Biên mà bạn nên khám phá

Thành phố nổi tiếng với vô vàn những nét đẹp văn hóa và lịch sử. Nơi đây còn được thiên nhiên ưu ái bằng rất nhiều cảnh đẹp thiên nhiên trù phú. Cùng Traveloka mua vé máy bay Hà Nội Điện Biên và khám phá những địa điểm ấy là gì thôi:

Vé máy bay từ Hà Nội (HAN) đi Điện Biên (DIN)

Đèo Pha Đin huyền thoại tại Điện Biên @internet

Món ăn đặc trưng của Điện Biên

Điện biên không chỉ hút hồn du khách bởi cảnh đẹp. Phần quan trọng và tinh túy để bao khách du lịch trong và ngoài nước nhớ mong chính là ẩm thực Điện Biên. Nhớ thưởng thức hết các món ăn đặc trưng nơi đây khi đến nhé:

Vé máy bay từ Hà Nội (HAN) đi Điện Biên (DIN)

Chấm chéo, thứ gia vị đặc trưng chỉ có ở Tây Bắc @internet

5. Sở hữu vé máy bay Hà Nội Điện Biên giá rẻ thế nào?

Bạn quá bận rộn để có thể dành thời gian săn vé máy bay đi Điện Biên giá rẻ. Hãy sử dụng siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống Traveloka. Chỉ với tính năng Thông báo giá, bạn đã có thể đặt vé với giá tốt nhất một cách nhanh chóng.

Traveloka còn được mọi người tin dùng bởi việc thanh toán siêu tiện lợi, nhanh chóng. Đặc biệt, nhờ chương trình ưu đãi hiện hành mà vô cùng nhiều khách hàng tiết kiệm được chi phí khi đặt vé máy bay và phòng khách sạn ở Điện Biên.

Truy cập ngay siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống Traveloka để đặt vé máy bay Hà Nội Điện Biên giá tốt nhất thôi nào!

Chặng xe khách phổ biến từ Hà Nội

Vé Xe Hà Nội Quảng NinhVé Xe Hà Nội SapaVé Xe Hà Nội VinhVé Xe Hà Nội Ninh Bình

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/ha-noi-dien-bien-a48734.html