Trọn bộ 20+ mẫu tóc màu cam đào, cam đất ấn tượng nhất năm 2024

Tóc màu cam đào thời gian gần đây đang là xu hướng thời trang tóc trên nhiều quốc gia. Từ năm ngoái đến nay, màu tóc này cũng liên tục gây bão tại Việt Nam, khiến không ít chị em “điêu đứng”.

Khám phá ngay tông màu siêu hot này cùng Lich cat toc để lựa chọn cho mình phong cách hợp nhất nhé.

Gợi ý các mẫu tóc màu cam đào ấn tượng

Tham khảo danh sách màu nhuộm cam đào dưới đây để chọn được mẫu tóc xinh trưng diện Tết này:

1/ Tóc màu cam đào

Màu tóc cam đào trendy được không ít chị em săn đón. Kiểu tóc này vừa ngọt ngào lại rất quyến rũ, mang đến một diện mạo thu hút.

tóc màu cam đào
Màu tóc cam đào pha nâu quyến rũ ngọt ngào

2/ Tóc màu đỏ cam

Tóc màu cam đỏ chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời nhất cho Tết này. Màu tóc màu tóc đỏ cherry kết hợp ánh cam giúp tôn da, giúp nàng thăng hạng nhan sắc cũng như nâng tầm phong cách hiệu quả.

tóc màu đỏ cam
Thêm chút sắc đỏ cho những cô nàng cá tính mạnh

Tóc cam đỏ uốn xoăn xù khiến người ta liên tưởng đến nàng công chúa Merida tinh nghịch. Đây sẽ là tạo hình tuyệt vời mà các nàng ác tính nhất định không nên bỏ qua.

3/ Tóc màu cam san hô

Mái tóc cam san hô sẽ giúp nàng tổng thật lộng lẫy và nổi bật giữa đám đông. Hiếm có màu nhuộm nào tạo được cảm giác vừa ngọt ngào lại vừa cá tính như tone màu này.

tóc màu cam san hô
Cam san hô ánh hồng khiến nàng trẻ trung quyến rũ

4/ Tóc màu cam sữa

Tóc nhuộm cam sữa không quá chói nhưng vẫn tạo được sự nổi bật. cá cô nàng da trắng nhất định phải thêm màu tóc này vào bộ sưu tập màu nhuộm của mình.

tóc màu cam sữa
Cam sữa là tông màu được nhiều bạn trẻ lựa chọn

5/ Nhuộm màu cam đào ombre

Màu cam đào tóc ombre độc đáo rất được giới trẻ ưa chuộng. Kiểu tóc tạo hiệu ứng chuyển màu cực đẹp và đặc biệt không tẩy sát chấn, hạn chế hại đến da đầu.

tóc cam đào
Tóc nhuộm ombre cá tính độc đáo luôn nổi bật

6/ Nhuộm tóc màu cam đào tươi

Nhuộm tóc cam đào tươi là gợi ý không tồi cho các nàng có làn da trắng. Bạn sẽ thực sự nổi bật với màu tóc này, đặc biệt kết hợp với tạo kiểu tóc xoăn ngang lưng hay hippie thì sẽ càng thêm ấn tượng.

màu tóc cam đào
Cam đào tươi là gam rực rỡ dành cho nàng cá tính

7/ Nhuộm cam đào tây

Mái tóc hồng cam tây sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm của mọi cuộc hội ngộ. Màu tóc ấn tượng, sang chảnh và đặc biệt là có khả năng tôn da rất hiệu quả.

nhuộm tóc màu cam
Đây là màu hợp với những bạn nữ có phong cách trang điểm đậm

8/ Nhuộm cam đào tóc nhạt

Tóc màu hồng cam nhạt là gợi ý kiểu tóc tuyệt vời cho các nàng trong dịp Tết giáp Thìn cận kề. Màu tóc này rất phù hợp với các nàng muốn sở hữu vẻ ngoài nhẹ nhàng và nữ tính.

cam đào tóc
Màu sắc mang đến vẻ ngoài nữ tính cực kỳ thanh lịch

9/ Nhuộm tóc màu cam đồng

Màu hồng cam tóc ánh đồng thực sự là tone màu lạ rất đáng thử. Sắc hồng, cam và nâu đồng là sự kết hợp tuyệt vời, mang tới cho nàng diện mạo thật sự ấn tượng và thu hút.

màu cam đồng
Mọi cô gái sẽ trở nên ấn tượng hơn với màu cam đồng

10/ Tóc màu cam đất

Màu tóc cam đất nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần năng động. Do đó nó có thể cân mọi phong cách, từ tiểu thư cho tới cá tính.

màu tóc cam đất
Cam đất có thể cân mọi cá tính và phong cách của nàng

Nhuộm tóc màu cam đất yêu cầu tẩy tóc lên tối thiểu level 5 - 6. Sau một thời gian, màu tóc có thể sẽ ngả vàng hơi xỉn da.

11/ Màu tóc hồng cam highlight

Nhuộm tóc màu hồng cam highlight màu bạch kim mang tới cho nàng diện mạo trẻ trung và mới lạ. Kỹ thuật nhuộm này hạn chế hỏng tóc so với nhuộm cả đầu nên được nhiều chị em ưa chuộng.

nhuộm cam
Highlight với những lọn tóc màu nhạt đầy cá tính

12/ Tóc màu cam khói

Tóc cam khói là kiểu tóc mà các nàng yêu thích sự độc đáo, mới lạ không nên bỏ qua. Màu tóc trendy sành điều sẽ giúp bạn trông thật ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn.

tóc cam khói
Cam khói ngọt ngào bí ẩn

13/ Màu tóc cam hồng pastel

Tóc màu cam hồng pastel khiến không ít chị em say mê bởi sự trẻ trung, cá tính mà nó mang lại. Màu tóc này sẽ giúp gương mặt của bạn sáng bật tông và trông hồng hào hơn nhiều.

tóc màu cam hồng
Một chút màu pastel cực nhẹ nhàng

14/ Nhuộm tóc màu cam cháy

Cam cháy tóc là màu nhuộm đang gây bão tại đất nước tỷ dân. Gần đây không ít chị em nước ta cũng “đu” theo trào lưu này.

cam cháy tóc
Cam cháy là gam màu bắt mắt rực rỡ

Nhuộm tóc màu cam cháy sẽ giúp bạn trông thực sự sang chảnh, có gu. Màu tóc nổi bật rực lửa khiến bất kỳ ai cũng bị thu hút. Tuy nhiên hãy cân nhắc kiểu tóc này nếu da bạn không quá sáng màu.

15/ Tóc màu cam vàng

Không như màu tóc cam cháy chỉ hợp da trắng, cam vàng lại có thể cân cả da tối màu. Bạn sẽ trông luôn tràn đầy năng lượng, chiếm trọn spotlight với kiểu tóc này.

nhuộm tóc cam đào
Màu cam vàng ngọt ngào

16/ Tóc màu hồng cam đào ánh nâu

Nâu cam đào dự đoán sẽ lại tiếp tục dẫn đầu xu hướng kiểu tóc năm nay. Màu nhuộm cân mọi màu da, outfit khiến các chị em phải đổ “đứ đừ”.

nâu cam đào
Thêm chút sắc nâu nhẹ nhàng hạ tông

TOP màu tóc cam đào hottrend ai cũng mê mẩn

tóc màu cam đất
Uốn xoăn lơi nhẹ nhàng cho nàng sang chảnh
tóc màu hồng cam
Mái bằng ấn tượng pha chút bí ẩn
màu tóc cam cháy
Sắc màu khiến nàng luôn nổi bật
nhuộm tóc màu cam đào
Tóc ngắn ngọt ngào quyến rũ
nhuộm tóc cam
Tóc thẳng tự nhiên nhưng vẫn ấn tượng
màu tóc cam
Búi tóc cũng là lựa chọn hoàn hảo
nhuộm màu cam đào
Xoăn hippy kết hợp màu cam ấn tượng

Tóc màu cam đào hợp với da nào?

Màu tóc cam đào mang tới diện mạo ấn tượng và thu hút nên rất được lòng các chị em. Tuy nhiên nhiều người không khỏi băn khoăn rằng màu nhuộm này hợp màu da nào.

tóc màu cam
Màu cam đào hợp da trung bình sáng

Đa phần tone màu tóc cam đào chỉ hợp da trắng hoặc màu da trên trung bình. Tuy nhiên, nếu bạn da ngăm cũng hoàn toàn có thể “bon chen” thử sức với các màu cam vàng, cam đất, hay cam đào nâu.

màu cam đào tóc
Nếu da ngăm có thể thử màu cam tông tối

Lời kết

Tóc màu cam đào là lựa chọn không tồi cho các nàng trong dịp tết Giáp Thìn cận kề. Tham khảo danh sách màu nhuộm mà Lịch Cắt Tóc đã gợi ý để chọn cho mình kiểu tóc thực sự phù hợp.

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/toc-cam-dao-a48732.html