Cách giảm lag Play Together đơn giản nhất chơi mượt mà ổn định

Được đánh giá là một trong những game HOT hàng đầu hiện nay, Play Together giúp bạn trải nghiệm cuộc sống trong mơ. Ở đó bạn có thể sống trong ngôi nhà sang trọng, đi ô tô, đi câu cá,… Tuy nhiên thi thoảng chơi bạn sẽ gặp trường hợp bị giật, lag rất khó chịu. Học Ngonaz ngay những cách giảm lag Play Together đơn giản dưới đây nhé.

giảm lag play together 1
Ảnh: Internet

>>> Tham khảo: Code Play Together mới nhất hôm nay

Play Together là game gì?

Play Together là game mobile trên nền tảng Android và iOS. Nó thuộc thể loại phiêu lưu với thế giới mở giúp kết nối tất cả người chơi trên toàn thế giới với nhau. Trong đó, bạn có thể chơi nhiều mini game, khám phá và hoàn thành các nhiệm vụ cùng với bạn bè để kiếm tiền. Từ đó mua nhiều vật phẩm hữu ích trong cửa hàng nhằm thay đổi diện mạo của ngôi nhà.

Những điểm hấp dẫn nhất ở game Play Together là:

giảm lag play together 2

->>> Tham khảo: Cách đăng nhập Roblox trên điện thoại, máy tính [Fix lỗi không đăng nhập]

Cách giảm lag Play Together đơn giản nhất

Cũng bởi là game Hot hàng đầu trên điện thoại với lượng người chơi đông đảo nên mỗi khi có vấn đề gì đều được cộng đồng thảo luận sôi nổi. Một trong số đó là hiện tượng bị giật, lag, văng ra màn hình chính. Nếu vậy thì bạn đừng bỏ qua cách giảm lag Play Together đơn giản nhất dưới đây nhé.

Cập nhật điện thoại và game phiên bản mới nhất

Phiên bản hệ điều hành của điện thoại cũng ảnh hưởng rất lớn đến sự tương thích với các ứng dụng, trong đó có game. Để đảm bảo cho Play Together hoạt động trơn tru nhất, bạn nên thường xuyên cập nhật phiên bản mới nhất. Bên cạnh đó, mọi người cũng tải game phiên bản mới nhất về chơi nhé.

Gỡ bỏ ứng dụng không sử dụng đến

Trong một số trường hợp, ứng dụng bị xung đột và gây ra tình trạng làm cho game bị lag, thậm chí bị đẩy ra khỏi màn hình. Vậy nên bạn nên xóa những ứng dụng ít dùng đến. Như vậy cũng giúp cho Play Together sẽ hoạt động độc lập và trơn tru nhất.

Các bước thực hiện như sau:

giảm lag play together 3

Giảm lag Play Together bằng cách xóa toàn bộ đa nhiệm

Đã bao giờ bạn đang chơi game nhưng bỗng nhiên bị dừng đột ngột trong quá trình chơi. Nếu vậy thì có thể do mọi người đã mở quá nhiều ứng dụng, dẫn tới tràn RAM. Hoặc máy đang chạy nhiều ứng dụng ngầm dẫn tới xung đột và Play Together sẽ bị lag. Bạn nên xóa toàn bộ đa nhiệm trước khi chơi.

Dưới đây là cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên hệ điều hành Android.

Cách 1: Tắt ứng dụng chạy ngầm bằng cửa sổ đa nhiệm

Cách 2: Tắt ứng dụng chạy ngầm bằng Cài đặt

Cách 3: Tắt ứng dụng chạy ngầm trực tiếp trên ứng dụng

giảm lag play together 4

Khởi động lại thiết bị

Khởi động lại thiết bị cũng là mẹo nhanh nhất giúp xóa đi những file tạm (file cache) làm nặng máy, dẫn tới tình trạng giật lag. Bạn hãy khởi động lại thiết bị để tránh trường hợp Play Together bị văng trong quá trình chơi nhé.

Play Together bằng cách khôi phục dữ liệu trên máy

Nếu đã thử tất cả các trường hợp trên mà vẫn chưa khắc phục được lỗi giật lag Play Together thì cách cuối cùng là bạn khôi phục dữ liệu trên máy. Lưu ý là bạn nên backup dữ liệu trước khi dùng cách này vì máy sẽ xóa sạch mọi dữ liệu có trên máy như chiếc máy mới đấy nhé.

Play Together bằng cách cài thêm App hỗ trợ giảm lag

Bạn cũng có thể cài thêm App giúp hỗ trợ giảm lag khi chơi Play Together nhé. Các bước thực hiện như sau:

giảm lag play together 5

Như vậy là bạn đã học được cách giảm lag Play Together quá đơn giản, chơi game ổn định mượt mà. Nếu dùng cách thứ nhất không hiệu quả, bạn chuyển qua thử những mẹo khác, đảm bảo sẽ hiệu quả nhé.

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/cach-choi-play-together-ko-lag-a46891.html