Thời tiết Thuận An Huế Thừa Thiên Huế

Giới thiệu tổng quan về Thuận An Huế

Thuận An là một phường thuộc thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế, cách trung tâm thành phố 13km. Có vị trí địa lý:

Tổng quan về phường Thuận An Tp. Huế

Tổng quan về phường Thuận An Tp. Huế

Về hành chính, phường Thuận An được phân chia thành 12 tổ dân phố: An Hải, Diên Trường, Hải Thành, Hải Bình, Hải Tiến, Minh Hải, Tân An, Tân Bình, Tân Cảng, Tân Lập, Tân Dương, Tân Mỹ. Phường Thuận An trước đây là xã Phú Tân, huyện Phú Vang và một phần xã Hương Hải thuộc huyện Hương Trà. Trải qua nhiều mốc lịch sử đáng nhớ, ngày 27 tháng 4 năm 2021, phường Thuận An được thành lập.

Vùng Bắc Trung Bộ Thành lập Diện tích 16,28 km² Dân số 20.972 người (Số liệu 2020) Mật độ 1.288 người/km² (Số liệu 2020) Website thuanan.thuathienhue.gov.vn

Đặc điểm thời tiết Thuận An Huế

Đặc trưng thời tiết (/năm) Chỉ số Nhiệt độ trung bình 18 độ C đến 35 độ C Lượng mưa trung bình 2.700 đến 2.900mm Độ ẩm trung bình 83 - 87% Tháng mưa nhiều nhất Tháng 10 (434mm) Tháng nắng nóng nhất Tháng 6 (35 độ C)

Từ tháng 4 đến tháng 9, thời tiết Thuận An mang nét đặc trưng của thời tiết Huế nên có mức nhiệt cao, nhiệt độ trung bình thường lớn hơn 32 độ C. Đỉnh điểm của mùa nóng rơi vào tháng 6 với mức nhiệt trung bình là 35 độ C. Từ cuối tháng 11 đến giữa tháng 2 năm sau, nhiệt độ thường ở mức dưới 25 độ C.

Dự báo thời tiết Thuận An Huế như thế nào?

Dự báo thời tiết Thuận An Huế như thế nào?

Dựa theo thống kê thời tiết Thuận An Huế được tổng hợp từ website Thoitiethomnay.vn, lượng mưa ở Thuận An thay đổi liên tục trong năm. Tháng có lượng mưa cao nhất là tháng 10, 434mm. Tháng 2 được ghi nhận là tháng có lượng mưa thấp nhất, 14mm.

Độ ẩm trung bình ở Thuận An thường ở mức 83 - 87%. Chỉ số độ ẩm thấp nhất vào tháng 1, thời tiết có chỉ số độ ẩm thấp giúp giảm cảm giác oi bức khó chịu.

Tra cứu dự báo thời tiết Thuận An Huế nhanh chóng

Dự báo thời tiết Thuận An Huế luôn có sự thay đổi từng ngày từng giờ. Vì thế, việc cập nhật tin tức thời tiết chính xác, liên tục sẽ giúp ích rất nhiều cho chuyến du lịch và công việc. Tra cứu tin tức thời tiết tại Thời Tiết Hôm Nay với các ưu điểm nổi bật sau:

Chỉ cần nhập từ khóa “Thuận An” vào thanh tìm kiếm, kết quả trả về sẽ là tất cả những chỉ số thời tiết mà bạn cần.

Tra cứu dự báo thời tiết Thuận An Huế

Tra cứu dự báo thời tiết Thuận An Huế

Ngoài Thuận An, bạn cũng có thể tra cứu thêm thời tiết Phú Lộc Huế, dự báo thời tiết Phú Vang Thừa Thiên Huế tại thoitiethomnay.vn.

Các địa điểm du lịch ở Thuận An Huế

Huế luôn mang đến cho du khách một nét đẹp yên ả, pha chút hoài cổ rất riêng. Đến Thuận An Huế, bạn có thể ghé thăm các địa danh sau:

Trấn Hải Đài

Trấn Hải Đài ( Trấn Hải Thành) cách trung tâm thành phố Huế khoảng 13km, được xây dựng từ thời Gia Long. Nơi đây có ý nghĩa quan trọng về mặt quân sự và văn hóa. Trải qua nhiều mốc lịch sử thăng trầm, địa điểm này vẫn tồn tại như một minh chứng cho những trang sử hào hùng của dân tộc trong thời kỳ chống Pháp, Mỹ.

Trấn Hải Đài - Thuận An

Trấn Hải Đài - Thuận An

Miếu thờ Thai Dương Phu Nhân

Miếu thờ Thai Dương Phu Nhân (tên gọi khác: miếu Bà Giàng) linh thiêng nổi tiếng với nhiều giai thoại, câu chuyện nhuốm màu liêu trai. Ngôi miếu có lịch sử lâu đời mấy trăm năm này có mối liên hệ gắn liền với người Chăm Cổ.

Miếu Bà Giàng

Miếu Bà Giàng

Thị trấn Thuận An, một thị trấn biển mang vẻ đẹp yên bình giữa lòng đất Huế. Nếu đã đến đây thì bạn đừng quên ghé thăm biển Thuận An mang vẻ đẹp hoang sơ mộc mạc nhé! Đừng quên tìm hiểu thời tiết Thuận An Huế trước khi đi để có chuyến du lịch trọn vẹn.

Nên ăn gì ở Thuận An Huế?

Món ngon ở Thuận Huế nhiều vô số kể, nhưng nổi bật nhất vẫn là:

Đến Thuận An, đừng bỏ qua các món hải sản tươi ngon

Đến Thuận An, đừng bỏ qua các món hải sản tươi ngon

Bánh ép

Bánh ép

Rượu nếp làng Chuồn trứ danh

Rượu nếp làng Chuồn trứ danh

Bún thịt nướng nổi tiếng xứ Huế

Bún thịt nướng nổi tiếng xứ Huế

Kết luận

Thuận An Huế mang đến cho du khách những trải nghiệm đặc biệt không gì sánh được. Chỉ khi đến đây bạn mới có thể cảm nhận trọn vẹn hết tất cả nét đẹp văn hóa lẫn con người. Tìm hiểu dự báo thời tiết Thuận An Huế thật kỹ nếu bạn có dự định du lịch tại đây nhé!

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/thoi-tiet-thuan-an-hue-a29950.html