Thống kê lượt xem:

Thuê Xe Jeep Check in Các Điểm Thăm Quan Mũi Né

Tour Riêng Tham Quan Mũi Né Bằng Xe Jeep du lịch Bùi Gia

Với những người yêu du lịch không chỉ ở Việt Nam mà cả du khách quốc tế, thì chắc chắn cái tên Mũi Né đã không còn quá xa lạ nữa. Mũi Né là một phường thuộc thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận (thuộc khu vực Nam Trung Bộ).

Đây là một trong những nơi có vùng biển đẹp với những bãi biển trải dài, những đồi cát mênh mông đủ sắc màu vốn là đặc trưng nổi tiếng của Mũi Né. Điểm đặc biệt nữa của Mũi Né chính là sự phát triển đồ sộ của các resort lớn nhỏ, chính vì điều này mà Mũi Né còn được mệnh danh là "thủ đô Resort". Hiện nay, Mũi Né đã được chọn là khu du lịch Quốc Gia của Việt Nam với sự đầu tư mạnh mẽ về dịch vụ cũng như cơ sở hạ tầng: đầu tư xây dựng các quần thể du lịch, nghỉ mát, thể thao leo núi, du thuyền, câu cá, đánh gôn, nghỉ dưỡng, chữa bệnh, Sân bay Phan Thiết, đường cao tốc... nên mỗi năm thu hút hàng triệu du khách trong và ngoài nước đến thăm quan du lịch.

Phan Thiết Mũi Né là một địa điểm du lịch rất nổi tiếng của Việt Nam, được biết đến với các danh thắng tuyệt đẹp như: Đồi Cát Bay, Suối Hồng, Bàu Trắng… những đồi cát trải dài và bờ biển xanh tít mắt. Đến Phan Thiết, bạn không chỉ được tham quan, ngắm cảnh mà còn có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn ngon từ hải sản, một niềm tự hào của người dân vùng biển. Do đó rất nhiều khách du lịch muốn thuê xe đi Phan Thiết để có một kỳ nghỉ cuối tuần vui vẻ bên người thân và bạn bè.

Hôm nay, Bùi Gia Travel sẽ chia sẻ cùng bạn những điều cần quan tâm và kinh nghiệm thú vị khi thuê xe jeep thăm quan, khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Mũi Né

Thuê Xe Jeep Check in Các Điểm Thăm Quan Mũi Né

Mr.Toàn: 0847.191.999 - Ms.Hoa: 0918.187.646 - Ms.Hiền: 0847.070.777

Thông tin tour xe jeep Mũi Né

Khám phá Mũi Né trên những chiếc xe jeep của quân đội những năm 1960 từ thời Liên Xô, thoáng đãng và có phần cổ điển được xem là lựa chọn lý tưởng dành cho du khách đến khám phá miền đất này. Những chiếc xe jeep với động cơ mạnh mẽ sẽ giúp du khách dễ dàng hơn trong việc chinh phục những cung đường tại Mũi Né, Bình Thuận.

Tour tham quan bằng xe jeep là một trong những tour được du khách lựa chọn nhiều nhất khi đến với phố biển Phan Thiết. Đặt tour xe jeep để trải nghiệm vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên là lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng.

Du khách hoàn toàn yên tâm về sự vận hành của xe jeep đem lại cũng như chất lượng phục vụ tốt nhất cho chuyến đi dài hơn 4 giờ.

Hãy để Bùi Gia Travel giúp cho chuyến đi của bạn thêm nhiều màu sắc hơn nữa với tour xe jeep Mũi Né khám phá 4 địa danh nổi tiếng - đó là Đồi Cát Trắng, Đồi Cát Vàng, Suối Tiên, Làng Chài. Chắc chắn cuộc hành trình này sẽ để lại nhiều kỷ niệm khó quên trong lòng mỗi du khách.

Tour xe jeep khám phá nhiều điểm đến hấp dẫn

Tour xe jeep khám phá nhiều điểm đến hấp dẫn

Khi tham quan đồi cát, du khách có thể thoả sức vui chơi trựợt cát trên những tấm ván trượt thuê được trưng bày ngay tại điểm du lịch hoặc thuê môtô cát chạy lên đỉnh đồi ngắm cảnh đẹp, ngắm sa mạc cát đầy thơ mộng. Đồi cát bay tại Mũi Né luôn là điểm tham quan thu hút rất đông du khách do hình dáng đẹp và màu sắc khá đặc biệt của cát.

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/doi-cat-do-anh-a29578.html