Những Địa Chỉ Canh Bún Nổi Tiếng Ở Sài Gòn

Giá Phải Chăng và Hấp Dẫn - Sài Gòn Đặc Trưng

Những Địa Chỉ Canh Bún Hot Nhất Sài Gòn

Canh bún, một món ăn đường phố quen thuộc ở Sài Gòn đã thu hút lòng thực khách suốt nhiều năm. Với thành phần chủ yếu từ riêu cua, canh bún nổi bật với sợi bún to và ngon mắt.

Bất kỳ thực khách nào cũng có thể tận hưởng món ăn này tại các quán hàng rong, đầu hẻm hoặc những quán lớn với hương vị đặc sắc. Dưới đây là danh sách 6 địa chỉ bán canh bún hấp dẫn tại Sài Gòn:

Canh bún Võ Văn Tần

Nằm bên cạnh chợ Võ Văn Tần trên con đường Nguyễn Đình Chiểu ở quận 3, Sài Gòn, quán nổi tiếng với biển hiệu bán bún riêu nhưng thu hút thực khách bởi món canh bún tuyệt vời. Tô canh bún ở đây mang đậm hương vị miền Nam với những nguyên liệu đa dạng như riêu cua, ốc, chả quế, huyết, đậu hủ... Rau sống kèm theo có rau muống luộc tươi ngon.

Quán mở cửa từ 11 giờ sáng đến 21 giờ tối. Giá trung bình dao động từ 25.000 đến 40.000 đồng.

Những Địa Chỉ Canh Bún Nổi Tiếng Ở Sài Gòn

Canh bún Nam Kỳ Khởi Nghĩa

Quán nằm trên vỉa hè và chỉ mở cửa vào buổi sáng, luôn thu hút đông đảo khách hàng. Đây là địa điểm ưa thích của dân văn phòng, học sinh và sinh viên vì giá cả phải chăng và thuận tiện để ghé chơi. Một tô canh bún tại đây đầy ắp với riêu, đậu, chả, huyết, ốc và nhiều loại rau tươi.

Hàng bún này nằm tại vỉa hè ngã tư Nam Kỳ Khởi Nghĩa và Nguyễn Đình Chiểu. Giá cho mỗi tô canh khoảng từ 13.000 đến 22.000 đồng.

Canh bún Hai Bà Trưng

Nơi đây là quán vỉa hè chỉ hoạt động trong khoảng 1 - 2 giờ mỗi ngày. Tô canh bún ở đây đầy ắp với riêu cua, huyết, chả, ốc, đậu hủ và rau muống. Nước lèo tại đây được đánh giá là thơm ngon và hương vị đậm đà. Nhất là, ốc ở đây bán cháy nhanh chóng.

Quán nằm tại ngã ba Hai Bà Trưng giao với Nguyễn Văn Chiêm (quận 1, Sài Gòn), mở cửa từ 16h đến 17h30. Giá khoảng từ 15.000 đến 20.000 đồng cho một tô canh bún tại đây.

Canh bún Ngọc Nga

Quán đã hoạt động được gần 25 năm, có diện tích nhỏ, phục vụ đồ ăn bình dân và duy trì sự sạch sẽ. Tô canh bún tại đây có chứa đậu hủ, riêu cua, chả và rau muống. Đặc biệt, quán còn bán tô bánh tráng ngâm trong nước lèo, khiến thực khách thưởng thức thêm sự ngon miệng.

Quán đặt ngay trên đường Nguyễn Bặc, phía bên cạnh chợ Phạm Văn Hai (quận Tân Bình), mở cửa từ 8h đến 18h.

Những Địa Chỉ Canh Bún Nổi Tiếng Ở Sài Gòn

Canh bún Cô Chi

Quán chuyên phục vụ canh bún, với thành phần đơn giản nhưng chất lượng đỉnh cao. Điểm độc đáo tại đây là đậu hủ được cắt dẹt và chiên giòn rụm. Canh bún tại quán được thực khách đánh giá là tươi ngon, với chả thơm ngon, nước lèo thơm phức của riêu cua, rau muống tươi ngon và đậu thơm béo ngậy.

Quán đặt tại đường Phạm Văn Hai gần ngã ba Ông Tạ (quận Tân Bình), mở cửa từ 12 giờ đến 18 giờ. Giá phải chăng, dao động từ 15.000 đến 25.000 đồng mỗi phần.

Canh bún Mẹ Tôi

Đây là quán ăn gia đình chuyên phục vụ canh bún mang hương vị độc đáo của kiểu bún chan canh riêu cua miền Bắc. Tô canh bún tại đây đơn giản với rau rút, riêu cua, chả, rau muống trụng, vài cọng hẹ, nước lèo thanh thanh, một sự trải nghiệm mới mẻ cho thực khách miền Nam.

Những Địa Chỉ Canh Bún Nổi Tiếng Ở Sài Gòn

Quán nằm trong hẻm 115 Lê Văn Sỹ (quận Phú Nhuận, ven đường tàu), mở cửa từ 11 giờ đến 20 giờ. Giá mỗi tô canh bún dao động từ 20.000 đến 30.000 đồng. Khi thưởng thức canh bún, đừng quên thêm nước me, mắm me, mắm ớt gừng và mắm tôm để làm phong phú hương vị.

Theo Linh Sea - Di Vỹ/Vnexpress

***

Tham khảo: Dẫn đầu về du lịch - Mytour.com

Mytour.comNgày 4 tháng 1, 2019

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/canh-bun-sai-gon-a29181.html