Bò Né 3 Ngon - Bếp Quảng - Nguyễn Văn Linh

Giới thiệu nhà hàng: Bò Né 3 Ngon - Bếp Quảng - Nguyễn Văn Linh

Nhà hàng Bò Né 3 Ngon - Bếp Quảng - 66 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu - Địa chỉ thưởng thức bò ngon, giá hợp lý

Bò Né 3 Ngon cái tên chẳng còn lạ lẫm với hầu hết người dân Sài Gòn, là thương hiệu nổi tiếng với những món bít tết “cải biên” theo phong cách rất Việt Nam. Được ưa chuộng không chỉ vì hương vị thơm ngon, đậm đà hợp khẩu vị, món ăn của Bò Né 3 Ngon còn có giá thành rất phải chăng, đáp ứng nhu cầu thưởng thức của hầu hết các thực khách từ học sinh, sinh viên cho đến người đi làm và các gia đình.

Với rất nhiều cơ sở đã thành công tại Sài Gòn, nay thương hiệu này có mặt tại Đà Nẵng với tên gọi “Bò Né 3 Ngon - Bếp Quảng”, mang đến cho thực khách của thành phố biển xinh đẹp này cơ hội được thưởng thức những món ăn ngon, sạch, sáng tạo cùng một mức giá rất “vừa túi tiền”. Bên cạnh những món bò bít tết thơm - ngọt - mềm - đậm đà vị nước sốt đã làm nên thương hiệu như: Bò truyền thống, Bít tết Hoàng Gia, Bò quanh lửa hồng,... thì nhà hàng còn sở hữu một menu đặc sản Trung Bộ khá phong phú và hấp dẫn như: Cơm gà miền Trung, Bánh tráng cuốn thịt heo, Mỳ Quảng... cho thực khách tha hồ lựa chọn và thưởng thức.

Tọa lạc tại địa chỉ 66 Nguyễn Văn Linh, phường Nam Dương, quận Hải Châu, nhà hàng Bò Né 3 Ngon - Bếp Quảng sở hữu một không gian 2 tầng nhỏ xinh nhưng cực kỳ thoáng đãng. Với thiết kế đơn giản, màu sắc tươi tắn cùng sự gọn gàng, ngăn nắp, nhà hàng Bò Né 3 Ngon - Bếp Quảng có thể phục vụ khoảng 60 khách, là điểm đến rất phù hợp để tụ họp bạn bè, dùng bữa thân mật bên người thân, chung vui bên những người đồng nghiệp...

Với những ưu thế đã nêu, dùng bữa tại nhà hàng Bò Né 3 Ngon - Bếp Quảng có mức giá chỉ khoảng từ 50.000 đến 100.000vnđ/người.

Mời bạn tiếp tục khám phá thêm về món ăn và không gian nhà hàng qua những bức hình dưới đây nha!

Nhà hàng Bò Né 3 Ngon - Bếp Quảng Nguyễn Văn Linh 1

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/bo-ne-3-ngon-gan-day-a29164.html