Đeo hổ phách giúp ích gì cho sức khoẻ?

1. Hổ phách là gì? Tổng quan về Hổ phách.

Hổ phách hay còn có tên gọi khác là huyết hổ phách, hồng tùng chi, minh phách. Hổ phách thực ra là nhựa cây thông đã hóa thạch từ cách đây rất lâu, lên đến hàng triệu năm. Do lớp vỏ ngoài cùng của Trái đất vận động làm chôn vùi nhiều loài cây xuống dưới lòng đất, trong đó có cây thông cổ đại. Dưới tác động của nhiều yếu tố, nhựa cây chảy ra và kết hợp với những thành phần dưới lòng đất, cứng lại và hóa thạch.

Mặt dây chuyền đá hổ phách - Trang sức bạc thái SQB

Chúng ta thường thấy hổ phách dưới dạng khối nhũ đá hoặc khối nhựa cứng với kích thước to nhỏ không đều, có màu vàng hoặc vàng đỏ trong suốt hoặc lớp bóng mờ phủ ngoài. Bên trong hổ phách, đôi khi có những dị vật hữu cơ như lá cây, cát, hạt, côn trùng,.....

Hổ phách được tìm thấy và khai thác nhiều ở các quốc gia thuộc vùng biển Baltic như Ba Lan, Dominica, Estonia, Latvia, ... Hổ phách ở đây được biết đến là có chất lượng tốt nhất và có tuổi hóa thạch lên đến 40 triệu năm tuổi, với đặc điểm là có màu vàng, nâu, xám và đen. Riêng hổ phách được tìm thấy ở Dominica lại có màu xanh dương vì bị tác động bởi dung nham núi lửa, vì vậy có giá trị rất cao.

Ngoài ra, hổ phách cũng được tìm thấy ở một số nước Đông Nam Á như Myanmar và Việt Nam nhưng không nhiều và giá trị bằng.

2. Hổ phách có tính chất gì?

Mặt dây chuyền đá hổ phách - Trang sức bạc thái SQB

Hổ phách có những tính chất sau đây:

3. Đeo Hổ phách có tác dụng gì với sức khỏe?

Hổ phách từ lâu đã đã được đánh giá cao bởi khả năng hấp thu những rung động tiêu cực từ các tế bào trong cơ thể. Hổ phách được dùng trong y học cổ truyền Trung Quốc để “dọn dẹp” kinh mạch, để khí huyết lưu thông khắp cơ thể. Hổ phách tỏ ra cực kì hữu ích đối với lá lách, gan, thận và túi mật.

Mặt dây chuyền đá hổ phách - Trang sức bạc thái SQB

Đeo đồ trang sức bằng hổ phách có liên quan đến nhiều lợi ích chữa bệnh từ giảm đau tự nhiên đến cải thiện giấc ngủ và chất lượng cuộc sống. Bạn sẽ được nghỉ ngơi nhiều hơn, cơ thể sẽ mau lành và các cơn đau liên quan đến khớp và chấn thương do căng thẳng sẽ từ từ biến mất. Nó là một trong những loại đá quý tốt nhất được sử dụng để làm giảm các tình trạng mãn tính, đau vai, đau lưng và đau nửa đầu.

Để được hưởng lợi nhiều nhất từ ​​việc đeo đá Hổ phách, bạn cần cho nó thời gian. Ngoài ra, bạn nên hiểu rằng nó không phải là cách chữa trị các vấn đề của bạn, nó sẽ giúp bạn giảm bớt các triệu chứng mà bạn có. Cố gắng đeo nó mọi lúc nếu có thể và bạn sẽ dần được hưởng lợi từ năng lượng chữa bệnh của nó.

Đeo trang sức hổ phách sẽ mang lại cho bạn sự ổn định và động lực cần thiết để đạt được mục tiêu của mình. Bằng cách kích thích trí tuệ và mang tính tích cực vào cuộc sống, bạn sẽ có thể thể hiện bản thân và khả năng sáng tạo của mình. Năng lượng nhẹ nhàng của loại đá quý thuộc đất này sẽ cung cấp sự bảo vệ, thúc đẩy sự bình yên và thoải mái bên trong.

Bên cạnh đó trẻ em luôn luôn là những thiên thần cần được mọi người bảo vệ. Đến thời kỳ mọc răng, hổ phách sẽ là một vật đồng hành cùng các bé và có tác dụng hữu ích trong việc giảm đau, giảm sưng lợi, giảm nôn trớ, chảy nhiều nước bọt. Nhờ những điều này mà bé không phải trải qua một quá trình mọc răng khó khăn và đau đớn. Nhờ có vòng hổ phách mà bé không cần sử dụng bất cứ một loại thuốc kháng sinh hay những loại thuốc mang lại nhiều tác dụng phụ cho bản thân bé. Chỉ cần đeo vào cổ hay tay bé, chất từ vòng hổ phách sẽ thấm vào da bé và phát huy tác dụng.

Một vài tác dụng quý giá và Hổ phách mang lại, Bạc SQB xin được tổng hợp các thông tin ngắn gọn dưới đây:

Trong Đông y, hổ phách là một vị thuốc có tính bình, vị ngọt, với những tác dụng sau:

Còn theo Tây y, hổ phách có những tác dụng sau:

4. Mua trang sức đá Hổ phách thật ở đâu?

Hiện nay, hàng giả kém chất lượng có xuất xứ Trung Quốc tràn lan thị trường. Người đeo vòng Hổ phách không những không nhận được những lợi ích mà còn có thể bị hại cơ thể do dùng hàng nhựa độc hại.

Bộ trang sức đá hổ phách - Trang sức bạc thái SQB

Trang sức bạc thái SQB tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm trang sức bạc thái, trang sức phong thủy nới chung và Hổ phách nói riêng chất lượng cao, sản phẩm kinh doanh dựa trên cái TÂM của mình. Chúng tôi - xin cam kết:

Hổ phách thật 100%. Chúng tôi không bán hàng nhựa, hàng chất lượng kém vì nó có tác động xấu tới sức khỏe người tiêu dùng.

Các sản phẩm Hổ phách được chế tác đẹp đẽ, thời trang

Vòng Hổ phách được bán ra đúng chủng loại, đúng như ảnh chụp đưa lên website

Tư vấn phong thủy về đá trên cái tâm VÌ KHÁCH HÀNG.

5. Một số mẫu trang sức hổ phách đẹp tại Shop SQB

Mặt dây chuyền đá hổ phách - Trang sức bạc thái SQB

Nhẫn và mặt dây chuyền đá hổ phách - Trang sức bạc thái SQB

Mặt dây chuyền đá hổ phách - Trang sức bạc thái SQB

Mặt dây chuyền đá hổ phách - Trang sức bạc thái SQB

Nhẫn và mặt dây chuyền đá hổ phách - Trang sức bạc thái SQB

Nhẫn và mặt dây chuyền đá hổ phách - Trang sức bạc thái SQB

Bộ trang sức bạc thái đính đá hổ phách - Trang sức bạc thái SQB

Cám ơn các bạn đã quan tâm theo dõi

♦️TRANG SỨC BẠC THÁI LAN ĐỘC LẠ - KHÁC BIỆT - PHIÊN BẢN LIMIT DÀNH RIÊNG CHO BẠN #BẠCSQB ===========================

★ BẢO HÀNH & LÀM SẠCH VĨNH VIỄN

★ ĐÁ TỰ NHIÊN BẢO HÀNH 5 NĂM

★ MIỄN PHÍ KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG BẠC 92.5% (bằng máy phổ kế)

★ ĐỀN BÙ 200% nếu khách hàng phát hiện không đúng chất lượng cam kết.

★ CAM KẾT đổi trả hàng miễn phí trong vòng 7 ngày.

MỜI CÁC BẠN XEM #BẠCTHÁI TRỰC TIẾP TẠI SHOW ROOM BẠC SQB

- BạcSQB: TRANG SỨC BẠC NHẬP KHẨU THÁI LAN

Showroom: 190E Hoàng Hoa Thám - Hà Nội

Inbox: m.me/bacsqb

Tel: (0243)926.44.96 - 0979.41.9966.

Web : www.bactrangsuc.vn

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/deo-ho-phach-co-tac-dung-gi-a28621.html