8 cách kích thích mọc tóc bằng dầu dừa hiệu quả

Việc sử dụng dầu dừa để làm đẹp và chăm sóc tóc từ lâu đã được rất nhiều người áp dụng. Tuy nhiên bạn đã biết cách kết hợp dầu dừa cùng với các nguyên liệu khác để mang đến độ hiệu quả cao hơn cho mái tóc hay chưa?

Ở bài viết này Biocyte sẽ giúp cho bạn nắm được 8 phương pháp kích thích mọc tóc bằng dầu dừa hiệu quả nhất hiện nay, cùng xem ngay bài viết nhé!

Tác dụng của dầu dừa đối với tóc

Tác dụng của dầu dừa đối với tóc

Trong dầu dừa có chứa nhiều vitamin E, Omega 3, acid lauric nhờ đó mà khả năng làm đẹp của dầu dừa được đông đảo phái đẹp đánh giá vô cùng cao. Ngoài khả năng chăm sóc da thì dầu dừa còn giúp cho tóc mọc nhanh chóng, chắc khỏe.

Giữ ẩm cho tóc

Việc sử dụng dầu gội theo thời gian sẽ khiến cho mái tóc của bạn bị lấy đi một lượng dầu tự nhiên đáng kể, thông qua đó khiến cho tóc dễ khô xơ, gãy rụng. Dầu dừa cung cấp hàm lượng chất béo giúp tóc giữ ẩm, giảm lượng protein mất đi ở tóc, giảm hiện tượng khô xơ, gãy, rụng ở tóc đáng kể.

Chống nấm

Trong một nghiên cứu đã chỉ ra việc dầu dừa có khả năng chống nhiễm trùng do nấm. Chính vì vậy việc sử dụng dầu dừa thường xuyên sẽ giúp cho da đầu được phòng ngừa nấm một cách hiệu quả, tránh việc rụng tóc do nấm.

Giúp sạch gàu

Dầu dừa có chứa nhiều khoáng chất thiết yếu như acid lauric, acid capric,… các khoáng chất này có khả năng giúp cho da đầu được làm sạch nhanh chóng, ngăn chặn da đầu tiết bã nhờn, giảm hiện tượng gàu, ngứa rất tốt.

Làm dịu kích ứng

Nhờ lượng chất béo dồi dào mà dầu dừa có khả năng làm dịu kích ứng ở da đầu, giảm tình trạng bong tróc, ngứa da đầu. Sử dụng dầu dừa thường xuyên sẽ khiến cho hiện tượng ngứa ngáy khó chịu ở da đầu cải thiện một cách nhanh chóng.

Hạn chế chẻ ngọn

Dầu dừa có độ thẩm thấu vào sâu bên trong tóc, do đó việc sử dụng dầu dừa để ủ tóc thường xuyên sẽ giúp cho tóc được bổ sung các loại khoáng chất cần thiết, giúp phục hồi tóc, hạn chế tình tóc chẻ ngọn, mang đến một mái tóc óng ả, mượt mà hơn.

Kích thích mọc tóc bằng dầu dừa có hiệu quả không?

Kích thích mọc tóc bằng dầu dừa là một trong những cách khiến tóc mọc nhanh chóng được rất nhiều người áp dụng. Nhưng cũng có một số nhỏ vẫn băn khoăn về độ hiệu quả của phương pháp này.

Theo nghiên cứu thì dầu dừa có chứa nhiều vitamin E, K, sắt,… những dưỡng chất này có khả năng nuôi dưỡng mái tóc, giúp tóc chắc khỏe, duy trì độ mềm mượt của mái tóc. Ngoài ra, dầu dừa còn có khả năng ngăn chặn hiện tượng gàu, viêm da đầu.

Có thể bạn quan tâm: 15 loại thực phẩm kích thích mọc tóc.

8 cách kích thích mọc tóc bằng dầu dừa hiệu quả nhất

Nếu bạn vẫn chưa biết đến bí quyết kích thích mọc tóc bằng dầu dừa thì hãy tham khảo ngay những cách sau đây nhé!

Sử dụng dầu dừa nguyên chất để ủ tóc

Cách thực hiện:

Công dụng:

Kết hợp dầu dừa cùng nha đam

Kích thích mọc tóc bằng dầu dừa kết hợp nha đam

Cách thực hiện:

Công dụng:

Kích thích mọc tóc bằng dầu dừa và trứng

Kích thích mọc tóc bằng dầu dừa và trứng

Cách thực hiện:

Công dụng:

Dầu dừa và ô liu giúp tóc chắc khỏe

Kích thích mọc tóc bằng dầu dừa và dầu oliu

Cách thực hiện:

Công dụng:

Dầu dừa và chanh

Kích thích mọc tóc bằng dầu dừa và chanh

Cách thực hiện:

Công dụng:

Dầu dừa kết hợp với bơ

Cách thực hiện:

Công dụng:

Kích thích mọc tóc nhanh bằng dầu dừa và tinh dầu

Cách thực hiện:

Công dụng:

Dầu dừa và mật ong giúp tóc nhanh dài

Kích thích mọc tóc bằng dầu dừa và mật ong

Cách thực hiện:

Công dụng:

Một số lưu ý khi sử dụng dầu dừa kích thích mọc tóc

Khi sử dụng các phương pháp kích thích mọc tóc bằng dầu dừa bạn cũng nên chú ý đến một số điều sau đây:

Có thể bạn quan tâm: Cách phục hồi tóc hư tổn tại nhà.

Kích thích mọc tóc nhanh chóng với serum dưỡng tóc Keratine Forte

B11 - Keratine Forte Serum - Serum giúp tăng cường mọc tóc

Keratine Forte Serum được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Với các thành phần chính

Bạn có thể sử dụng sản phẩm để kích thích mọc tóc một cách nhanh chóng, những ai có mái tóc mỏng thưa, tóc rụng thường xuyên có thể tham khảo sử dụng sản phẩm, đặc biệt là trong khoảng thời gian chuyển mùa, sau khi sinh con.

Lời kết

Việc áp dụng đều đặn các phương pháp kích thích mọc tóc bằng dầu dừa sẽ mang đến hiệu quả vô cùng tích cực. Với bài viết này, Biocyte hy vọng sẽ giúp bạn biết cách chăm sóc mái tóc ngày càng trở nên óng ả, mềm mượt và chắc khỏe hơn nhé!

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/cach-duong-toc-bang-dau-dua-a28377.html