Review top 7 sản phẩm AHA hot nhất

AHA quá nổi tiếng với khả năng tẩy da chết dịu nhẹ cho làn da sáng mịn rạng rỡ. Top 7 sản phẩm aha hot nhất dưới đây của Beauty Box sẽ giúp bạn có ngay danh sách mỹ phẩm chứa aha an toàn, có thể chăm sóc làn da mềm mượt, loại bỏ da xỉn màu và da mụn hiệu quả.

Công dụng của AHA là gì?

Khi bạn sử dụng AHA trong một thời gian dài, bạn cũng nên nhận thấy rằng làn da của bạn trở nên săn chắc hơn rõ rệt, nhờ vào sự luân chuyển tế bào khỏe mạnh hơn nhờ vào những công dụng chính sau của AHA:

Các loại AHA trong mỹ phẩm dưỡng da

Các loại AHA trong mỹ phẩm dưỡng da

Dưới đây là các loại AHA bạn sẽ thường thấy trong các sản phẩm chăm sóc da, được chiết xuất từ nhiều nguồn gốc khác nhau, gồm:

Review top 7 sản phẩm AHA hot nhất

1. Tinh chất cải thiện lỗ chân lông Eucerin Poreless Solution Pore Minimizer Serum

Eucerin Poreless Solution Pore Minimizer Serum - Review top 7 sản phẩm AHA hot nhất

Nếu da bạn gặp vấn đề về lỗ chân lông khiến da dễ nổi mụn, dễ đổ nhờn và xỉn màu thì sản phẩm aha này dành cho bạn. Serum đã đạt được các chứng nhận qua kiểm nghiệm thực tế, là hạn chế tối đa vấn đề lỗ chân lông to cho da dầu. 93% người dùng khẳng định lỗ chân lông se khít hơn sau 4 tuần.

Mỹ phẩm aha của Eucerin được cải tiến với công thức vượt trội, cho khả năng thẩm thấu và làm sạch nhanh gấp 2 lần, đồng thời thúc đẩy sự tái tạo mới, khôi phục sự cân bằng cho làn da.

Thành phần

Ưu điểm

Nhược điểm

Loại da phù hợp nhất:

Thông tin khác về sản phẩm

2. Nước cân bằng làm sạch da A'pieu Aqua Peeling AHA Toner

A

Sản phẩm aha của A'pieu là một dạng toner vừa có tác dụng tẩy da chết vừa cân bằng độ pH, biến làn da xỉn màu và tối màu thành làn da sáng mịn như sương.

Thành phần

Ưu điểm

Nhược điểm

Loại da sử dụng phù hợp:

Thông tin khác về sản phẩm

3. Tinh chất làm sáng da Paula's Choice Resist Advanced Smoothing Treatment 10% AHA

Paula

Sản phẩm chứa AHA Paula's Choice Resist Advanced Smoothing Treatment có tính năng làm dịu đáng kể làn da kích ứng do ánh nắng mặt trời đồng thời hỗ trợ ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa xảy ra, mang đến làn da rạng rỡ săn chắc hơn

Thành phần chủ yếu

Ưu điểm

Nhược điểm

Loại da sử dụng phù hợp:

Thông tin khác về sản phẩm

4. Tinh chất chăm sóc da mụn Cosrx Aha 7 Whitehead Power Liquid

Cosrx Aha 7 Whitehead Power Liquid - Review top 7 sản phẩm AHA hot nhất

Cosrx AHA 7 Whitehead Power Liquid là một phương pháp điều trị bằng axit glycolic nhẹ chứa 7% thành phần hoạt tính kết hợp 2% niacinamide để làm sáng đều màu da, loại bỏ tế bào chết đồng thời dưỡng ẩm cho da khô.

Bạn có thể kết hợp mỹ phẩm aha của Cosrx vào quy trình chăm sóc da hằng ngày để làm sạch lỗ chân lông và giảm các nốt mụn, ngăn ngừa mụn và điều trị mụn trứng cá.

Thành phần chính:

Ưu điểm

Nhược điểm

Loại da phù hợp nhất:

Thông tin khác về sản phẩm

5. Miếng làm sạch tế bào chết Goodal Apple AHA Clearing Pad

Goodal Apple Aha Clearing Pad - Review top 7 sản phẩm AHA hot nhất

Miếng pad Goodal Apple AHA Clearing rất phù hợp để tẩy da chết hàng ngày. Sản phẩm chứa aha từ đường mía vá táo rất phù hợp với làn da khô. Miếng pad cũng chứa vitamin B12 giúp da phục hồi da bị tổn thương và làm cho miếng đệm có màu hồng.

Thành phần

Ưu điểm

Nhược điểm

Loại da phù hợp nhất:

Thông tin khác về sản phẩm

6. Sản phẩm chứa AHA The Ordinary Lactic Acid 5% + HA

The Ordinary Lactic Acid 5% + HA - Review top 7 sản phẩm AHA hot nhất

Serum là một trong những công thức tẩy da chết dịu nhẹ nhất trên thị trường, lý tưởng cho làn da mới sử dụng axit. Sản phẩm chứa aha 5% (axit lactic) cùng với axit hyaluronic, glycerin và propanediol để tăng thêm độ ẩm, cải thiện kết cấu da đàn hồi, sắc da đều màu, khỏe khoắn.

Thành phần

Ưu điểm

Nhược điểm

Loại da phù hợp nhất:

Thông tin khác về sản phẩm

7. Dưỡng chất tăng cường chăm sóc da A'pieu Glycolic Acid Peeling Booster

A

Sản phẩm là một chất tăng cường dưỡng ẩm, khả năng lột tẩy trong suốt, mượt mà giúp tẩy tế bào chết đồng thời thúc đẩy sự hấp thụ dưỡng da.

Toner đa năng sẽ loại bỏ tất cả các chất cặn bẩn trên bề mặt và bổ sung độ ẩm để tối đa hóa lợi ích từ các bước sau đó, thúc đẩy làn da trở nên rạng rỡ hơn.

Thành phần

Ưu điểm

Nhược điểm

Loại da phù hợp nhất:

Thông tin khác về sản phẩm

Nên chọn AHA hay BHA?

Nếu bạn có làn da khô hoặc nhạy cảm: Axit lactic là loại AHA tốt nhất cho những lo lắng này, vì nó là một trong những axit dịu nhẹ nhất và dưỡng ẩm nhất. Hãy tìm nồng độ từ 5-8% phần trăm để bắt đầu, tăng lên cao nhất là 10% nếu được dung nạp.

Nếu bạn bị nám: Cả AHA và BHA đều có tác dụng,

Nếu bạn có nếp nhăn: Các axit glycolic, lactic và salicylic đều được chứng minh là có thể tạo ra những thay đổi về độ dày của lớp da, độ sâu và số lượng các nếp nhăn. Để có kết quả tốt nhất, bạn sẽ cần khoảng 8% (hoặc nhiều hơn) axit glycolic hoặc lactic, hoặc 1-2% phần trăm axit salicylic.

Nếu bạn có làn da "bình thường": Nếu bạn được may mắn có làn da khỏe mạnh và không có bất kỳ mối lo ngại nào lớn, tất cả những gì bạn cần từ axit là tẩy da chết nhẹ và làm sáng da. Tôi khuyên bạn nên thử một loại axit lactic nhẹ nhàng (khoảng 8%), axit salicylic (khoảng 1%) hoặc betaine salicylate (khoảng 2%).

Nếu bạn muốn kết hợp axit: Nếu làn da của bạn không dung nạp được, bạn có thể kết hợp các loại AHA và BHA với nhau trong một quy trình — hoặc sử dụng một sản phẩm có chứa cả hai với nồng độ an toàn.

Những lưu ý khi dùng sản phẩm AHA

Review top 5 sản phẩm BHA hot nhất

Miếng tẩy tế bào chết COSRX ONE STEP ORIGINAL CLEAR PAD có thực sự tốt?

Sự thật về tẩy tế bào chết COSRX BHA BLACKHEAD POWER LIQUID

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/serum-aha-a28060.html