Sáng nay ăn gì? Tổng hợp hơn 30 món ăn sáng ngon, tiết kiệm

“Sáng nay ăn gì ngon, bổ, rẻ?” luôn là câu hỏi hàng ngày của các chị em nội trợ. Bữa sáng quan trọng, và Mytour Blog sẽ giới thiệu 30+ món ăn sáng ngon, bổ, dễ làm cho thực đơn mỗi ngày!

Mì xào

Bữa sáng thêm phần hấp dẫn với các món mì xào dai mềm, đậm đà cho ngày mới tràn đầy năng lượng.

Mì xào thập cẩm độc đáo

Với sự hài hòa của nước sốt đậm đà và vị thanh ngọt từ rau củ, tôm mực, thịt bò,… mì xào thập cẩm đưa đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Mì dai mềm, vàng ươm kết hợp cùng tương ớt, nước tương tạo nên bữa sáng hấp dẫn.

Nếu bạn yêu thích mì gói xào thập cẩm, thì mì Indomie là lựa chọn không thể bỏ qua.

Sáng nay ăn gì? Tổng hợp hơn 30 món ăn sáng ngon, tiết kiệmBữa sáng với mì xào thập cẩm sẽ khiến chồng bạn thỏa mãn vị giác và cung cấp đầy đủ năng lượng (Nguồn: Internet)

Mì xào trứng đơn giản

Một đĩa mì xào trứng béo thơm, đơn giản sẽ làm bữa sáng của bạn thêm phần phong phú. Sợi mì mềm dai hòa quyện với hương vị béo ngậy của trứng, kết hợp với rau xào và tương ớt tạo nên một bữa sáng ngon miệng và nhanh chóng.

Sáng nay ăn gì? Tổng hợp hơn 30 món ăn sáng ngon, tiết kiệmBữa sáng với mì xào trứng là lựa chọn tuyệt vời, đơn giản và tốt cho sức khỏe (Nguồn: Internet)

Mì xào bò thơm ngon

Mì xào bò đậm đà

Sáng nay ăn gì? Tổng hợp hơn 30 món ăn sáng ngon, tiết kiệmNếu bạn đang phân vân về bữa sáng, thì mì xào bò là lựa chọn hoàn hảo. Sợi mì giòn dai, hương vị ngọt thanh của rau củ và thơm ngon của thịt bò sẽ mang đến một bữa sáng đầy năng lượng và hấp dẫn.

Cơm + bún ngon miệng

Đối với những ngày bạn muốn bữa sáng nhẹ nhàng nhưng vẫn ngon miệng, hãy thử các món cơm, bún ngon tuyệt vào mỗi buổi sáng.

Món cơm tấm phong cách

Món cơm tấm phong cách với hương vị đậm đà từ sườn, chả, bì và vị béo ngậy của trứng ốp la, tất cả hòa quyện trong một đĩa ngon miệng. Khi ăn, hãy rưới thêm nước mắm và thưởng thức kèm đồ chua, dưa leo để tận hưởng đầy đủ hương vị.

Sáng nay ăn gì? Tổng hợp hơn 30 món ăn sáng ngon, tiết kiệmCơm tấm đầy ắp topping sườn, bì, chả

Cơm chiên dương châu hấp dẫn

Món cơm chiên dương châu

Món cơm chiên dương châu, sáng nay ăn gì vừa ngon vừa bổ, sẽ làm bạn hài lòng với hương vị thơm ngon, màu sắc bắt mắt. Những hạt cơm tơi xốp, thấm vị, kết hợp với topping ngập tràn từ những nguyên liệu như trứng, tôm, thịt bò, rau củ... tạo nên bữa sáng ngon miệng.

Sáng nay ăn gì? Tổng hợp hơn 30 món ăn sáng ngon, tiết kiệmCơm dương châu đầy sắc màu, hương vị hấp dẫn

Cơm chiên hải sản

Cơm chiên hải sản đậm đà

Sáng nay ăn gì? Tổng hợp hơn 30 món ăn sáng ngon, tiết kiệmCơm chiên hải sản luôn cuốn hút với sự hài hòa của cơm tơi xốp, lạp xưởng giòn và hải sản tươi ngon, mang đến hương vị thơm ngon khó cưỡng.

Bún thịt nướng hảo hạng

Bún thịt nướng, món sáng ngon miệng với bún sợi nhỏ, thịt nướng vàng ươm, chả giò, rau thơm, dưa leo bào nhỏ. Rưới nước mắm chua ngọt, trộn đều và thưởng thức ngay!

Sáng nay ăn gì? Tổng hợp hơn 30 món ăn sáng ngon, tiết kiệmMột tô bún thịt nướng là bữa sáng ăn liền, tốt cho sức khỏe và cực kỳ ngon miệng mà bạn không thể bỏ qua (Nguồn: Internet)

Xôi thơm ngon

Sáng nay ăn gì ngon, bổ, rẻ thì bạn đừng bỏ qua các loại xôi thơm phức dưới đây, đảm bảo vừa no vừa làm bùng nổ vị giác.

Xôi gà hấp dẫn

Xôi gà là một bữa sáng đầy năng lượng, hấp dẫn và quen thuộc với người Việt. Kết hợp hoàn hảo giữa xôi nóng dẻo, thịt gà chín mềm và lớp hành phi giòn thơm, sẽ làm thức giác của bạn bùng nổ và khiến bạn muốn thưởng thức mãi mãi. Muốn món ăn sáng thêm phần hấp dẫn, đậm đà, đừng quên thêm chút xì dầu và tương ớt nhé!

Sáng nay ăn gì? Tổng hợp hơn 30 món ăn sáng ngon, tiết kiệmXôi gà là một món ăn sáng giàu năng lượng, ngon miệng và quen thuộc với đông đảo người Việt (Nguồn: Internet)

Xôi gấc hương thơm

Xôi gấc là gợi ý hoàn hảo cho bữa sáng - một món ăn thơm ngon, đậm đà hương vị tuổi thơ. Sự kết hợp độc đáo giữa sắc đỏ cam quyến rũ và hạt nếp dẻo thơm, ngọt dịu sẽ làm bạn siêu lòng.

Sáng nay ăn gì? Tổng hợp hơn 30 món ăn sáng ngon, tiết kiệmXôi gấc quyến rũ với sắc đỏ cam, khiến ai nhìn thấy cũng muốn thưởng thức ngay lập tức (Nguồn: Internet)

Xôi mặn

Xôi mặn, bữa sáng quen thuộc, ngon miệng và rất bổ dưỡng cho người Việt. Hòa quyện giữa hương vị đa dạng từ pate, chả, trứng cút, chà bông,… với hạt xôi nếp mềm dẻo, tạo cảm giác ngon miệng mà không gây ngán. Ăn kèm xôi mặn với xì dầu, tương ớt và kim chi sẽ là trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Sáng nay ăn gì? Tổng hợp hơn 30 món ăn sáng ngon, tiết kiệmXôi mặn, sự kết hợp hài hòa giữa hạt xôi tơi xốp và những loại topping đa dạng, đậm đà là bữa sáng khiến bạn thưởng thức không ngừng (Nguồn: Internet)

Bánh mì

Nếu bạn đang tìm kiếm một bữa sáng ngon miệng và tiện lợi, thì món bánh mì là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Bánh mì xíu mại

Nếu muốn thưởng thức một bữa sáng lạ miệng, giàu dinh dưỡng, hãy thử ngay món bánh mì xíu mại trứng muối. Hương vị chua ngọt từ sốt cà chua, vị bùi bùi của trứng muối, và đậm đà từ thịt viên sẽ khiến bạn tỉnh táo ngay. Để cân bằng hương vị, bạn có thể thêm ít tương ớt, dưa leo và ngò rí. Thưởng thức bữa sáng dinh dưỡng nhé!

Sáng nay ăn gì? Tổng hợp hơn 30 món ăn sáng ngon, tiết kiệmBánh mì xíu mại thơm ngon, giàu dinh dưỡng luôn là sự chọn lựa hàng đầu cho bữa sáng ăn liền, tốt cho sức khỏe (Nguồn: Internet)

Bánh mì thịt bò nướng

Ổ bánh mì giòn tan kết hợp với lớp thịt bò nướng tẩm ướp đậm đà và hương vị tươi xanh của dưa leo, đồ chua sẽ khiến bạn thưởng thức mãi mà không ngán. Chỉ với một ổ bánh mì thịt bò nướng là bạn đã đủ dinh dưỡng và năng lượng cho cả ngày mới. Khi ăn, thêm ít ớt trái hoặc tương ớt để kích thích thêm sự ngon miệng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tận hưởng món bò kho bánh mì cho bữa sáng. Cách nấu bò kho truyền thống kèm theo những nguyên liệu đặc trưng sẽ mang lại cho bạn một bữa ăn ngon, kích thích vị giác.

Sáng nay ăn gì? Tổng hợp hơn 30 món ăn sáng ngon, tiết kiệmBữa sáng cho chồng thêm phần ngon miệng và đầy đủ năng lượng với món bánh mì thịt bò nướng (Nguồn: Internet)

Bánh mì chả cá

Đây là một món ăn sáng bình dân, đơn giản nhưng cực kỳ ngon miệng và giàu năng lượng cho ngày mới. Sự kết hợp giữa vị giòn thơm của bánh mì, độ mềm dai và đậm vị từ chả cá cùng tươi xanh của rau răm tạo nên cảm giác ngon miệng khó tả. Rưới thêm một ít nước tương và tương ớt là bạn đã có ngay món ngon, bổ dưỡng cho bữa sáng.

Sáng nay ăn gì? Tổng hợp hơn 30 món ăn sáng ngon, tiết kiệmBánh mì chả cá là món ăn bình dân, tiện lợi và giàu năng lượng dành cho ngày mới (Nguồn: Internet)

Bánh mì sandwich

Sáng nay ăn gì ngon, bổ và tiện lợi thì bánh mì sandwich chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Bạn có rất nhiều cách ăn với món này như dùng trực tiếp, chấm với sữa, phết lên bề mặt bánh một lớp phô mai hoặc bơ đậu phồng, kẹp trứng với rau,… Như vậy, chỉ cần một chút thay đổi trong cách ăn bánh mì sandwich là bạn đã có một danh sách thực đơn bữa sáng phong phú, giàu dinh dưỡng cho cả tuần đấy!

Sáng nay ăn gì? Tổng hợp hơn 30 món ăn sáng ngon, tiết kiệmBánh mì sandwich với nhiều cách ăn sẽ là gợi ý tuyệt vời cho câu hỏi sáng nay ăn gì ngon, gọn và giàu dinh dưỡng (Nguồn: Internet)

Bò né ăn cùng bánh mì

Thịt bò mềm, thấm đẫm với nước sốt và thêm quả trứng ốp la cùng một ổ bánh mì nóng hổi là đã cung cấp đầy đủ năng lượng để giúp bạn khởi đầu một ngày mới. Cách nấu món ăn sáng này cũng khá đơn giản nên bạn có thể chế biến ngay mỗi khi phân vân sáng nay ăn gì.

Sáng nay ăn gì? Tổng hợp hơn 30 món ăn sáng ngon, tiết kiệmBò né bánh mì - một bữa ăn sáng giàu dinh dưỡng và ngon miệng (Nguồn: Internet)

Cháo

Nếu bạn đang tìm một món ăn lỏng vừa ngon, vừa bổ cho bữa sáng thì không thể bỏ qua cháo lòng và cháo đậu đỏ.

Cháo lòng

Cháo lòng là một món ăn sáng nóng hổi, giàu dinh dưỡng và ngon miệng, hoàn hảo cho những ngày se lạnh. Hương thơm từ gạo rang, vị sánh ngọt từ nước hầm xương kết hợp cùng thịt, tim, lòng, gan heo luộc chín, mang lại trải nghiệm ngon miệng đầy ấn tượng.

Sáng nay ăn gì? Tổng hợp hơn 30 món ăn sáng ngon, tiết kiệmCháo lòng - món ăn sáng nóng hổi, giàu dinh dưỡng cho những ngày se lạnh (Nguồn: Internet)

Cháo đậu đỏ

Đây là một món cháo đơn giản nhưng lại rất bổ dưỡng và ngon miệng, hoàn hảo cho bữa sáng. Vị ngọt bùi từ đậu đỏ khi nấu chung với lá dứa và gạo rang sẽ mang lại hương vị thơm ngon khó cưỡng. Không chỉ thế, món ăn này còn giúp cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho cả ngày dài.

Sáng nay ăn gì? Tổng hợp hơn 30 món ăn sáng ngon, tiết kiệmVị ngọt bùi từ đậu đỏ khi nấu chung với lá dứa và gạo rang sẽ mang lại hương vị thơm ngon khó cưỡng (Nguồn: Internet)

Bánh điểm tâm

Các món bánh điểm tâm luôn được người Việt ưa chuộng dùng cho mỗi bữa sáng bởi hương vị thơm ngon và tính tiện lợi của chúng. Hãy cùng tham khảo ngay 6 món bánh điểm tâm được yêu thích và phổ biến nhất hiện nay.

Bánh cuốn

Bánh cuốn nóng với nhân thịt bằm, nấm mèo, chả lụa, nem chua, bánh tôm và giá đỗ sẽ tạo nên một món ngon hấp dẫn khó cưỡng. Khi ăn, bạn có thể chan thêm nước mắm ớt chua ngọt để kích thích vị giác nhé.

Sáng nay ăn gì? Tổng hợp hơn 30 món ăn sáng ngon, tiết kiệmBữa sáng cho chồng sẽ bổ sung đầy đủ dinh dưỡng và năng lượng với món bánh cuốn nhân thịt, chả lụa (Nguồn: Internet)

Bánh ướt

Đây là một món ăn sáng tiện lợi, đơn giản được làm từ bột gạo tráng mỏng nên có vị thơm mềm hấp dẫn. Với bánh ướt, bạn có thể ăn kèm với chả lụa, nem chua, giá đỗ trụng thanh mát, hành phi giòn tan và nước mắm chua ngọt. Sự kết hợp hoàn hảo này vừa giúp bạn cảm thấy ngon miệng vừa cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho ngày mới.

Sáng nay ăn gì? Tổng hợp hơn 30 món ăn sáng ngon, tiết kiệmSáng nay ăn gì? Một đĩa bánh ướt với chả, hành phi và rau sống sẽ giúp bạn giải quyết rắc rối này chỉ trong tích tắc (Nguồn: Internet)

Bánh ít trần

Bánh ít trần là một món điểm tâm sáng được mọi lứa tuổi yêu thích nhờ chính hương vị mộc mạc và đậm đà. Độ dai mềm từ lớp vỏ nếp bên ngoài kết hợp với nhân đậu xanh ngọt bùi bên trong và nước mắm chua ngọt sẽ kích thích vị giác đến tột độ. Nếu vẫn còn phân vân sáng nay ăn gì thì hãy thử ngay bánh ít trần, đảm bảo vị ngon của món ăn này sẽ khiến bạn nhớ hoài không thôi.

Sáng nay ăn gì? Tổng hợp hơn 30 món ăn sáng ngon, tiết kiệmBánh ít trần là một món điểm tâm sáng được mọi lứa tuổi yêu thích nhờ chính hương vị mộc mạc và đậm đà (Nguồn: Internet)

Bánh bột lọc

Bánh bột lọc luôn là món bánh điểm tâm yêu thích của đông đảo gia đình Việt, đặc biệt là vào buổi sáng. Vị dai mềm của lớp bánh bột năng hòa quyện cùng nhân tôm thịt đậm đà bên trong và vị chua ngọt của nước mắm sẽ khiến bạn phải mê mẩn. Đặc biệt là khi kết hợp với sate, chả lụa, hành phi và mỡ hành thì món ăn sẽ càng ngon miệng hơn.

Sáng nay ăn gì? Tổng hợp hơn 30 món ăn sáng ngon, tiết kiệmVị dai mềm của lớp bánh bột năng hòa quyện cùng nhân tôm thịt đậm đà sẽ khiến bạn mê mẩn (Nguồn: Internet)

Bánh tằm bì

Bánh tằm bì là một đặc sản từ miền Tây, hương vị lạ miệng với sợi tằm dai mềm, bì heo giòn sựt và rau sống tươi mát sẽ làm cho mỗi bữa sáng trở nên ngon miệng. Để tăng thêm hương vị, bạn có thể thêm nước cốt dừa và thưởng thức.

Sáng nay ăn gì? Tổng hợp hơn 30 món ăn sáng ngon, tiết kiệmHương vị lạ miệng của bánh tằm bì dễ khiến nhiều người ăn mê đắm (Nguồn: Internet)

Bánh bao

Bánh bao là món điểm tâm phổ biến từ người Hoa, nổi tiếng với lớp vỏ mềm mịn và nhân đa dạng. Ăn bánh bao nóng hổi kèm với sữa đậu nành là bữa sáng giàu dinh dưỡng và thơm ngon.

Thưởng thức bánh bao khi mới ra lò nóng hổi sẽ tăng thêm hương vị ngon miệng. Kết hợp cùng một ly sữa đậu nành, bạn sẽ có một bữa sáng tốt cho sức khỏe.

Sáng nay ăn gì? Tổng hợp hơn 30 món ăn sáng ngon, tiết kiệmBánh bao là lựa chọn bữa sáng phổ biến, ngon miệng và tốt cho sức khỏe (Nguồn: Internet)

Món nước

Muốn bữa sáng thêm phần phong phú và đầy đủ năng lượng, hãy thử các món nước dưới đây, hứa hẹn sẽ làm hài lòng khẩu vị của bạn!

Bún bò Huế

Bún bò Huế với hương vị nồng từ nước hầm xương, cùng các thành phần như móng giò giòn, thịt nạm bò, chả cua… tạo nên một bữa sáng đầy dinh dưỡng. Thêm chút nước cốt chanh, ớt sa tế và rau sống, bạn sẽ có một bữa sáng trọn vẹn.

Sáng nay ăn gì? Tổng hợp hơn 30 món ăn sáng ngon, tiết kiệmBữa sáng với bún bò Huế, một món ngon, giàu dinh dưỡng là lựa chọn hoàn hảo (Nguồn: Internet)

Bún riêu cua

Nếu bạn đang phân vân về bữa sáng, hãy thử món bún riêu cua bình dân, với hương vị thanh ngọt từ nước dùng, riêu hấp béo mềm, chả lụa giòn thơm và rau muống thanh mát. Thêm chút mắm ruốc mặn mà, bạn sẽ thấy mê mẩn vị ngon này.

Sáng nay ăn gì? Tổng hợp hơn 30 món ăn sáng ngon, tiết kiệmBữa sáng với bún riêu cua, một món hấp dẫn với hương vị đặc trưng (Nguồn: Internet)

Bánh canh

Sự phối hợp giữa vị ngọt thanh của nước dùng, hương vị đậm đà từ giò heo, sự giòn ngọt từ giá đỗ, cùng với những sợi bánh canh mềm dai, tạo nên một bữa sáng hấp dẫn khó cưỡng. Để có bữa sáng dinh dưỡng và đúng chuẩn, bạn có thể thêm một ít hành phi giòn, 1 lát chanh mỏng và nước mắm tỏi ớt.

Sáng nay ăn gì? Tổng hợp hơn 30 món ăn sáng ngon, tiết kiệmBánh canh - bữa sáng ăn liền, tốt cho sức khỏe và vô cùng ngon miệng (Nguồn: Internet)

Nui

Nếu bạn đang băn khoăn không biết sáng nay ăn gì, thì hãy thử ngay món nui nấu xương heo. Với những cọng nui vàng óng, dai mềm kết hợp xương heo đậm vị và nước dùng thanh ngọt, chắc chắn sẽ khiến bạn quên mất đường về.

Sáng nay ăn gì? Tổng hợp hơn 30 món ăn sáng ngon, tiết kiệmNếu bạn đang phân vân sáng nay ăn gì ngon, bổ, hãy thử ngay 1 tô nui rau củ, thịt heo nóng hổi (Nguồn: Internet)

Phở

Nhờ hương vị thơm ngon, phở đã trở thành món ăn sáng “quốc dân” giàu dinh dưỡng được nhiều người ưa chuộng. Nước dùng của phở thường được hầm từ xương bò, xương gà hoặc xương heo, mang lại hương vị đậm đà, ngọt thanh tự nhiên. Khi ăn, hãy kết hợp với rau thơm, tương ớt và tương đen để kích thích vị giác. Phở có nhiều loại như phở bò viên, phở gà, phở tái, phở nạm,… giúp bữa sáng thêm phần phong phú.

Sáng nay ăn gì? Tổng hợp hơn 30 món ăn sáng ngon, tiết kiệmMột bát phở thịt thơm ngon, nóng hổi sẽ giúp bạn bổ sung đầy đủ năng lượng trong suốt ngày dài (Nguồn: Internet)

Phở Việt Nam

Nếu bạn đang phân vân không biết sáng nay ăn gì, hãy thử nếm một tô phở Việt Nam nóng hổi. Sợi phở mềm mại kết hợp với nước dùng thanh khiết và các thành phần như nạc vịt, gân bò, tái lụa sẽ mang lại trải nghiệm ẩm thực đặc sắc. Đừng quên thêm rau sống và một chút chanh để tạo điểm nhấn cho khẩu vị nhé!

Sáng nay ăn gì? Tổng hợp hơn 30 món ăn sáng ngon, tiết kiệmBữa sáng cho chồng trở nên thú vị hơn với một tô phở Việt Nam giòn ngon, đậm đà (Nguồn: Internet)

Bún riêu cua

Bữa sáng sẽ trở nên phong phú và ngon miệng hơn với một tô mì hoành thánh thơm phức, nóng hổi. Những chiếc hoành thánh mềm mại bọc lấy phần nhân thịt bằm ngon mắt, kết hợp với sợi mì vàng ươm tạo nên bữa sáng hấp dẫn. Nước dùng xương heo thanh ngọt, rau sống và một ít nước cốt chanh sẽ làm cho bữa ăn trở nên thêm phần đặc sắc.

Sáng nay ăn gì? Tổng hợp hơn 30 món ăn sáng ngon, tiết kiệmChiếc hoành thánh mềm mại bọc lấy phần nhân thịt bằm ngon mắt, kết hợp với sợi mì vàng ươm tạo nên hình ảnh hấp dẫn (Nguồn: Internet)

Phở cuốn

Một tô phở cuốn nóng hổi, thơm ngon là sự lựa chọn tuyệt vời cho bữa sáng. Những miếng thịt gà mềm ngọt được cuốn trong lá bánh tráng mỏng, hòa quyện với nước dùng thanh ngọt và sợi phở cuốn giữa cảm giác dai dai. Món ăn này sẽ là nguồn năng lượng tuyệt vời cho ngày mới.

Sáng nay ăn gì? Tổng hợp hơn 30 món ăn sáng ngon, tiết kiệmMột tô miến hương vị, thơm ngon là gợi ý tuyệt vời cho bữa sáng hôm nay của bạn (Nguồn: Internet)

Bún bò Huế

Bún bò Huế thơm phức, quyến rũ là lựa chọn hoàn hảo cho bữa sáng ngon miệng. Nước súp hấp dẫn, thịt bò mềm ngọt, bún dai dai cùng với cà rốt thơm lừng tạo nên bữa ăn hấp dẫn. Thêm chút rau thơm và húng quế, bạn sẽ có ngay một bữa sáng đầy dinh dưỡng.

Sáng nay ăn gì? Tổng hợp hơn 30 món ăn sáng ngon, tiết kiệmBún bò Huế sở hữu màu sắc hấp dẫn với nước súp vàng cam (Nguồn: Internet)

Thực đơn sáng tạo, nhanh chóng cho sức khỏe tốt

Nếu bạn hối hả nhưng vẫn muốn có một bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng và ngon miệng, hãy thử ngay các món ngon sau đây.

Bánh mì trứng ốp

Không gì tuyệt vời hơn khi bắt đầu ngày mới với chiếc bánh mì trứng ốp thơm ngon. Bạn có thể thêm trứng, rau sống và gia vị theo sở thích cá nhân, tạo nên một bữa sáng ngon miệng và nhanh chóng. Đối với người thích hương vị ngọt, bạn có thể thêm một chút mật ong hoặc dưa hấu để tăng thêm sự tươi mới.

Sáng nay ăn gì? Tổng hợp hơn 30 món ăn sáng ngon, tiết kiệm Bắt đầu ngày mới với một tô sữa chua trái cây “healthy” (Nguồn: Internet)

Salad sáng tạo

Salad sáng tạo là sự chọn lựa hoàn hảo cho một bữa sáng ngon, bổ dưỡng và nhanh chóng. Bạn chỉ cần lựa chọn các loại rau củ theo sở thích, thái sợi hoặc hạt lựu, kết hợp với khô gà hoặc khô bò. Để món ăn trở nên hoàn hảo hơn, bạn có thể thêm sốt mayonnaise, mè rang,… hoặc dùng kèm vài miếng sandwich. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời để đảm bảo bạn sẽ có một bữa sáng no đầy năng lượng cho ngày mới.

Sáng nay ăn gì? Tổng hợp hơn 30 món ăn sáng ngon, tiết kiệmSalad sáng tạo là gợi ý hoàn hảo cho một bữa sáng ngon, bổ và nhanh chóng (Nguồn: Internet)

Bánh mì pate, rau, trứng

Nếu bạn đang phân vân không biết sáng nay ăn gì ngon, gọn thì món bánh mì pate, rau, trứng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Cách làm rất đơn giản, chỉ cần phết pate lên bánh mì, ốp trứng, thêm dưa leo và gấp tất cả cặp vào giữa bánh mì là xong. Để món ăn thêm phần đậm đà, bạn có thể thêm một chút xì dầu, tương ớt và rắc thêm ít tiêu khi ăn. Bánh mì pate giòn thơm kết hợp với trứng ốp la béo ngậy và dưa leo thanh ngọt sẽ làm cho khẩu vị bạn tỉnh táo ngay từ lúc đầu ngày.

Sáng nay ăn gì? Tổng hợp hơn 30 món ăn sáng ngon, tiết kiệmBánh mì pate giòn thơm, trứng ốp la béo ngậy và dưa leo thanh ngọt sẽ làm cho khẩu vị bạn thức tỉnh ngay từ lúc đầu ngày (Nguồn: Internet)

Bữa sáng yến mạch với hương vị các loại quả

Yến mạch, nguồn dinh dưỡng cao, là lựa chọn hoàn hảo cho mỗi buổi sáng. Cách làm rất đơn giản, chỉ cần nửa bát yến mạch, 200ml sữa tươi và một chút trái cây yêu thích, bạn đã có ngay bữa sáng tốt cho sức khỏe. Món ăn không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn cung cấp năng lượng dồi dào cho một ngày mới tràn đầy năng lượng.

Sáng nay ăn gì? Tổng hợp hơn 30 món ăn sáng ngon, tiết kiệmYến mạch mix hoa quả, với hàm lượng dinh dưỡng cao, là lựa chọn tuyệt vời cho mỗi buổi sáng (Nguồn: Internet)

Ngũ cốc nguyên hạt và sữa chua

Ngũ cốc nguyên hạt kết hợp với sữa chua và một ít hoa quả tươi sẽ tạo nên một bữa sáng giàu dinh dưỡng và hấp dẫn không thể cưỡng lại. Với món ăn này, bạn không chỉ thưởng thức khẩu vị ngon miệng mà còn có thêm thời gian cho những công việc yêu thích vào mỗi sáng tỉnh giấc.

Sáng nay ăn gì? Tổng hợp hơn 30 món ăn sáng ngon, tiết kiệmNgũ cốc nguyên hạt phối hợp với sữa chua và thêm chút hoa quả tươi tạo nên bữa sáng giàu dinh dưỡng và hấp dẫn không thể chối từ (Nguồn: Internet)

Bánh mì bơ, trứng, cà chua

Sáng nay muốn ăn gì ngon, bổ, và tiện lợi thì bánh mì bơ, trứng, cà chua là lựa chọn tuyệt vời. Bạn xẻ đôi bánh mì, phết đều bơ lên ruột bánh, đặt trứng chiên và cà chua xắt lát vào, bạn sẽ có ngay một bữa sáng thơm ngon, giàu dinh dưỡng. Bánh mì bơ giòn thơm, béo ngậy kết hợp với trứng chiên bùi bùi và cà chua ngọt thanh sẽ khiến vị giác của bạn bùng nổ ngay từ lúc đầu ngày.

Sáng nay ăn gì? Tổng hợp hơn 30 món ăn sáng ngon, tiết kiệmBánh mì bơ, trứng, cà chua - bữa sáng tiện lợi, giàu dinh dưỡng cho gia đình (Nguồn: Internet)

Salad cá ngừ đóng hộp

Món salad cá ngừ đóng hộp với hương vị đậm đà, giàu dinh dưỡng và cực kỳ tiện lợi sẽ là bữa sáng hoàn hảo cho những ngày bận rộn. Hương vị thanh mát của rau xanh kết hợp cùng thịt cá ngừ xay nhuyễn ngâm sốt đậm vị sẽ tạo nên trải nghiệm ẩm thực khó quên.

Sáng nay ăn gì? Tổng hợp hơn 30 món ăn sáng ngon, tiết kiệmSalad cá ngừ đóng hộp là gợi ý tuyệt vời cho bữa sáng ăn liền, tốt cho sức khỏe (Nguồn: Internet)

Hy vọng với 30 món ăn bổ dưỡng, ngon miệng ở trên đã giúp bạn giải quyết câu hỏi khó khăn “sáng nay ăn gì?”. Ghé thăm Mytour thường xuyên để khám phá thêm nhiều công thức nấu ăn, làm phong phú thêm thực đơn hàng ngày của bạn mà không bao giờ làm bạn cảm thấy nhàm chán nhé!

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/do-an-sang-a27604.html