Top 20+ anime âm nhạc hay, đặc sắc, được yêu thích nhất 2024

Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em là một trong top những bộ phim anime âm nhạc hay nhất. Thông qua một thế giới âm nhạc cổ điển, series này mang đến nhiều khoảnh khắc vô cùng xúc động về tình bạn và tình yêu.

Arima Kousei là một thần đồng piano đã từng nhận được rất nhiều giải thưởng trong lĩnh vực này. Đằng sau ánh hào quang rực rỡ này là tâm hồn đầy rẫy những tổn thương bởi sự dạy dỗ vô cùng khắc nghiệt đến từ mẹ của mình. Cậu bé bị mẹ gò ép và biến thành cỗ máy đánh đàn thay vì một nhạc công biết cách hưởng thụ âm nhạc chân chính.

Ngay sau khi mẹ Kousei mất, cậu bị chấn thương tâm lý nặng nề, không thể nghe thấy âm thanh piano nữa dù cho thính lực vẫn bình thường. Tương lai tươi sáng của Kousei giờ đây đã thực sự ẩn trong bóng tối.

Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em là một trong top những bộ phim anime âm nhạc hay nhất

Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em là một trong top những bộ phim anime âm nhạc hay nhất

Tuy nhiên, sự xuất hiện của nhạc công violin Miyazono Kaori đã mang đến một nguồn ánh sáng mới cho Kousei. Cô mang trong mình sự nhiệt huyết, có phong cách âm nhạc phóng khoáng cùng sự lạc quan. Nhờ có sự giúp đỡ của cô và bạn bè mà Kousei đã dần cảm nhận được vẻ đẹp của âm nhạc, cởi bỏ được những trói buộc của bản thân, bước về tương lai phía trước.

Có lẽ đằng sau câu chuyện đẹp đẽ này chính là bi kịch của chính Kaori. Cuộc gặp gỡ giữa Kousei và Kaori có sự sắp đặt. Kaori còn che giấu một bí mật vô cùng khổng lồ khác. Liệu rằng bí mật đó là gì? Hãy cùng đón xem Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em nhé!

2. Nodame Cantabile - Khúc Nhạc Nodame (2007)

Thông tin chung về bộ anime âm nhạc này:

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/than-tuong-anime-a25826.html