7 tướng tai xấu ảnh hưởng nhân tướng học vận mệnh gia chủ

Tai xấu không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp, tình duyên của người sở hữu. Thế nên, nếu biết được đặc điểm của tướng tai xấu thì bạn có thể nhanh chóng cải thiện nó. Bài viết này sẽ giúp bạn nhận biết tướng tai xấu đồng thời điểm danh một số dáng tai được đánh giá là xấu và ảnh hưởng tiêu cực đến vận mệnh của bạn.

Nhận biết tướng tai xấu qua các yếu tố như dái tai, lỗ tai, vành tai, luân và quách

Đặc điểm của tướng tai xấu

Các chuyên gia thẩm mỹ đã chỉ ra một số đặc điểm hình dáng tai xấu gây ảnh hưởng đến diện mạo người sở hữu và vận mệnh dựa vào một số yếu tố như vành tai, luân - thành quách; lỗ tai; dái tai. Lý giải chi tiết từng đặc điểm như sau:

Dái tai

Dái tai hay còn gọi là thùy tai, đây là vị trí phản ánh rõ nhất tướng tai đẹp hay xấu. Nếu tướng tai xấu thì dái tai sẽ có những đặc điểm như:

Không có dái tai

Những ai không có thùy tai thường gặp rất nhiều khó khăn trong sự nghiệp. Mặc dù họ rất cố gắng cho sự nghiệp nhưng sau cùng lại đổ vỡ cả gia sản vì phá sản hay đột nhiên mắc bệnh nặng. Về tình duyên, các mối tình của họ không hạnh phúc, dễ chia ly đổ vỡ khi lập gia đình. Về già, họ vừa khó khăn về tài chính vừa cô đơn chiếc bóng.

Dái tai nhỏ, mỏng

Nam hay nữ có dái tai nhỏ, mỏng thường sống hướng nội, ngại đám đông và thường ít bạn bè thân thiết. Chính những điều này đã khiến họ đánh mất những cơ hội đổi đời, cũng vì vậy mà sự nghiệp của họ thường gặp khó khăn, gia đình cũng vì thế mà sống chật vật.

Dái tai nhỏ, mỏng
Dái tai nhỏ, mỏng là một trong những đặc điểm của tai xấu

Thùy tai hướng quặp về sau hay lõm xuống mặt sau

Cô gái hay chàng trai nào sở hữu nốt ruồi này thường dễ bị đổ vỡ trong tình yêu. Nếu lập gia đình, người con trai sẽ có nhiều con gái hơn con trai. Trong sự nghiệp, họ thường bị vấp ngã trước những khó khăn, dễ bỏ cuộc trước thử thách, thế nên gia đình cũng vị vậy mà khó khăn.

Lỗ tai

Lỗ tai cũng là một trong những nơi ẩn chứa vận mệnh của một người. Những người sở hữu lỗ tai nhỏ thường kém thông minh, tuổi thọ thấp. Còn đối với những ai sở hữu lỗ tai có đường gân xanh thì đó là điềm báo bạn nên chú ý đến sức khỏe, vì người con gái này thường ốm đau quanh năm, sinh hoạt vợ chồng không hạnh phúc.

Lỗ tai nhỏ không tốt cho người sở hữu

Vành tai

Vành tai thấp hơn mắt

Đây là một trong những dấu hiệu cho biết bạn đang sở hữu tướng tai xấu, bởi vành tai thấp hơn mắt là thường chỉ những người rụt rè, sự nghiệp khó phát triển ở lúc ở tuổi trung niên, tuổi thọ thường ngắn hơn so với người bình thường.

Vành tai mờ nhạt

Vành tai mờ nhạt hay còn được nhiều châm biếm là không có vành tai trái hay phải. Đây là một trong những tướng tai xấu bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, mà còn phản ánh những người sở hữu vành tai này thường khắc khẩu với cha mẹ, phải bỏ nhà ra đi, sống cô đơn không có gia đình tại nơi không thuộc về họ.

Vành tai mờ nhạt
Vành tai mờ nhạt, thậm chí không có vành tai sẽ ảnh hưởng xấu đến tướng số gia chủ

Vành tai nhọn

Sở dĩ vành tai nhọn là tướng tai xấu vì theo nhân tướng học người sở hữu vành tai này thường chịu cuộc sống khổ cực, mồ côi cha mẹ, không được sống cuộc đời ấm êm như bao người.

Luân và thành quách

Luân hay còn là vành tai ngoài, thành quách hay còn gọi là vài tai trong. Nếu luân và thành quách rơi vào những đặc điểm sau những được đánh giá là tướng tai xấu. Cụ thể như sau:

Luân nhô ra, quách hơi lõ

Người sở hữu đặc điểm tai này thường có cuộc sống tù túng về tiền bạc lẫn tình duyên, cuộc đời lao lực kiếm sống nhưng về sau cũng không được hạnh phúc cùng gia đình.

Luân lật ngược, quách bị lộ

Những ai sở hữu đặc điểm này thường thông minh, chân thành nhưng lại bị đau khổ trong tình yêu, chân thành với mọi người nhưng không được đáp trả, lại bị chơi xấu, lao động vất vả kiếm tiền nhưng lại bị “đổ sông đổ biển” nhanh chóng. Cũng vì vậy mà về gia họ sống rất cô độc, chật vật.

Không có luân hoặc quách

Tai có một trong 2 đặc điểm này được đánh giá là tướng tai xấu. Bởi người không quách hoặc luân thường sống rất bất đồng, không hòa thuận với mọi người, khó thăng quan tiến chức, cuộc sống vất vả, tuổi thọ mau giảm.

Quách lộ ra ngoài so với luân

Đây là đặc điểm cho bạn biết tướng tai xấu, bởi theo nhân tướng học người sở hữu quách lộ ra ngoài so với luân thường bị ba mẹ cho làm con nuôi nhà khác hoặc sống tách biệt với gia đình, tự kiếm sống từ nhỏ, gia đình không quan tâm, chăm sóc.

Hai tai không có quách

Người sở hữu đặc điểm tai không có quách thường sống nhu nhược, bám váy phụ nữ, hèn nhát, không dám đối mặt với khó khăn, ít có các mối quan hệ thân thiết, lại kết duyên rất muộn.

Ý nghĩa những tướng tai xấu phổ biến hiện nay

Ngoài những đặc điểm nhận biết tướng tai xấu nêu trên thì cũng có một số dáng tai được đánh giá là tướng tai có ý nghĩa nhân tướng học không tốt cho người sở hữu. Nội dung dưới đây sẽ giúp bạn tổng hợp:

Tai heo

Đặc điểm: Hẳn là khi sở hữu dáng tai heo nhiều người đã rất tự ti về nó. Bởi dáng tai heo thường là mọc thấp, vành tai ngoài rất dày rộng, kích thước lỗ tai lớn, vành tai đậm, không có thùy châu.

Tướng số: Theo nhân tướng học đây là tướng tai rất xấu cho người sở hữu nó, giữ dáng tai này có thể khiến cuộc sống của họ rất vất vả, gian nan. Về già không được phước con cháu, sống một mình cô đơn chiếc bóng. Tuy nhiên, theo các chuyên gian tướng học nếu những ai có tướng tai heo có thể kết hợp với bộ vị tốt cho cơ thể xoay chuyển tình thế, thu hút tài lộc, gia đình hạnh phúc.

Tai chuột

Đặc điểm: Người sở hữu tai chuột thường có thính giác rất tốt, nhưng về tướng số dáng tai chuột không tốt. Cụ thể tai chuột là dáng tai nhỏ nghiêng về trước, phần đỉnh nhọn, bề ngang hẹp, nghĩ căn mỏng, vành tai mờ nhạt, thậm chí không có. Đây cũng chính là những đặc điểm của tướng tai xấu.

Tướng số: nam hay nữ có tai chuột thường có tính xấu là ăn cắp vặt, lòng tham không đáy, ham danh lợi, cuộc sống luôn vướng vào lao lý, thị phi.

Người có tướng tai chuột thường rất gian xảo, ham lợi danh

Chính vì vậy mà người sở hữu tai chuột bị rất nhiều người ghét. Tuy nhiên, nếu họ biết tu tâm, dưỡng tính, sống trung thực thì sẽ cuộc sống sẽ dần ổn định trở lại.

Tai lừa

Đặc điểm: Sở dĩ tai lừa được đưa vào danh sách dáng tai có tướng xấu là vì nó có những đặc điểm như: dái tai ngắn, lỗ tai rộng, tai mềm mỏng, quách nổi rõ, gờ tai không nổi, sụn tai ít,…

Tướng số: Những người sở hữu tai lừa thường sống mơ mộng, không có chí hướng cầu tiến, chỉ muốn “không làm mà có ăn”, “há miệng chờ sung”. Vì vậy những ai sở hữu tướng tai lừa thường không được nhiều người nể trọng, cuộc sống cũng vì vậy mà cô độc khi về già.

Tai hình quạt

Đặc điểm: Đúng như tên gọi của nó tai hình quạt thường có vành tai xòe rộng như cánh quạt, dáng tai ôm sát vào đầu, bẹt, vành tai mỏng, bị úp xuống phía trước.

Tướng số: Sở dĩ tai hình quạt là tướng tai xấu bởi những người có tai hình quạt thường phá gia tài của bố mẹ, ăn chơi xa đọa đến khi không còn tiền thì phải xa quê để trốn nợ, cuộc sống chui lủi, cùng cực.

Tai cánh quạt
Tai cánh quạt gây ảnh hưởng đến tình cảm và tài sản của gia đình người sở hữu

Tai đuôi tên

Đặc điểm: Đây hẳn là dáng tai xa lạ với nhiều người bởi cái tên của nó. Đặc điểm của tai đuôi tên là tai dựng thẳng như mũi tên, tai mọc gần cao bằng hoặc cao hơn đầu, tai bẹt, đuôi tai dựng thẳng, không có dái tai, vành tai mờ nhạt hay nói cách khác là vành tai mỏng.

Tướng số: Nam hay nữ sở hữu dáng tai này thường sinh ra đã ở vạch đích bởi bố mẹ giàu có, thế nhưng họ không biết gìn giữ, ăn chơi quá mức dẫn đến phá hoại tài sản gia đình khiến cả gia đình lâm vào cuộc sống cùng cực, khó khăn.

Tai mọc thấp

Đặc điểm: Tai mọc thấp cũng là tướng tai xấu bởi những đặc điểm nhận dạng như: vành tai trong lộ rõ, tai có kích thước trung bình, tai mọc thấp hơn mắt, vành tai trong vểnh ra ngoài.

Tướng số: Những người có tai mọc thấp thường có khắc với bố mẹ, nhiều lần cãi vã đến mức bỏ nhà ra đi sống độc lập, ăn chơi xa đọa. Cũng vì vậy mà họ có cuộc sống rất khổ cực, cô đơn lại không có gia đình bên cạnh.

Đặc điểm nhận dạng tai thấp, nghiêng hay cao

Tai hoa nở

Đặc điểm: Bạn có thể hình dung tai hoa nở tương tự như bông hoa đang nở, bề ngang cánh tai rộng, vành tai hướng ra ngoài, mỏng, phần tai phía trên lồi lõm như từng cánh hoa, da tai màu vàng nhạt.

Tướng số: Nam hay nữ có tai hoa nở thường phá gia chi tử, ăn chơi hoang toàng làm tan nát tài sản của gia đình dẫn đến phá sản, gia đình rơi vào cảnh khổ, không có tương lai.

Những phương pháp khắc phục tướng tai xấu

Chúng ta có thể thấy, tướng tai xấu gây ảnh hưởng lớn đến diện mạo và tướng số của người sở hữu. Vậy có giải pháp nào để khắc phục tướng tai xui rủi, không đẹp này? Thật may là với công nghệ thẩm mỹ hiện đại ngày nay, con người có thể khắc phục dáng tai của mình bằng phương pháp tiêm filler (chất làm đầy) hoặc phẫu thuật chỉnh dáng tai.

Đội ngũ bác sĩ tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn sẽ giúp bạn sở hữu dáng tai đẹp như mong đợi bằng phương pháp phù hợp
Đội ngũ bác sĩ tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn sẽ giúp bạn sở hữu dáng tai đẹp như mong đợi bằng phương pháp phù hợp

Các phương pháp này sẽ giúp bạn chỉnh dáng tai xấu trở thành dáng tai đẹp và phong thủy tốt như mong đợi. Tuy nhiên, để thực hiện các phương pháp này an toàn bạn nên đến cơ sở thẩm mỹ viện uy tín, nơi có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm thực hiện.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn là một trong những thương hiệu mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng để sử dụng. Nơi đây cung cấp dịch vụ tiêm filler tai tài lộc giúp khắc phục tình trạng tai xấu và không hợp với phong thuỷ.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ về tướng tai xấu, bạn đọc đã bỏ túi cho mình những kiến thức bổ ích. Dựa vào chúng bạn có thể nhận biết mình có đang sở hữu dáng tai đẹp hay không? Nếu tướng tai xấu thì đừng quá lo lắng bởi bạn có thể dễ dàng khắc phục bằng các phương pháp thẩm mỹ hiện đại. Ngoài ra bạn nên tìm hiểu thêm các tướng tai đẹp, giàu sang để biết thêm thông tin nhé.

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/tuong-tai-xau-a25122.html