Khu du lịch Thủy Châu: Thiên đường picnic và vui chơi tại Bình Dương

1 Khám phá khu du lịch Thủy Châu - nơi vui chơi dành cho mọi lứa tuổi

Khu du lịch Thủy Châu nằm ở Bình Dương chỉ cách Sài gòn khoảng 20km, được biết đến như một "lá phổi xanh" với nhiều hàng cây tươi mát trải dài đến hàng trăm nghìn mét vuông. Với bầu không khí trong lành, cùng các hoạt động vui chơi thú vị và đầy đủ dịch vụ tiện ích, nơi đây đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trốn thoát khỏi sự ồn ào, náo nhiệt của đô thị.

Khu du lịch Thủy Châu: Thiên đường picnic và vui chơi tại Bình Dương 2

Giải tỏa cơn nóng mùa hè cùng bạn bè và gia đình tại khu du lịch Thủy Châu - Bình Dương

- Địa chỉ: 55 DT743C Phường Bình Thắng, TP. Dĩ An, Bình Dương

- Hotline: 0965101510 hoặc 0948 447 262

- Giá vé tham khảo:

+ Trẻ em dưới 1,4m: miễn phí

+ Người lớn: 100,000 VNĐ

+ Người trên 65 tuổi: miễn phí (có CMND)

(Giá vé đã bao gồm dịch vụ tắm thác suối, tắm hồ bơi và picnic dã ngoại.)

Lưu ý: Giá vé chỉ mang tính chất tham khảo và có thay đổi theo thời gian. Để biết thêm thông tin chi tiết và chính xác, bạn vui lòng liên hệ với website https://thuychauecopark.vn/ để được nhân viên hỗ trợ)

2 Khu du lịch Thủy Châu có gì vui và hấp dẫn?

2.1 Thác nước nhân tạo

Thác nhân tạo tại Khu du lịch Thủy Châu được thiết kế và mô phỏng theo những thác nước tự nhiên, tạo nên một không gian mát mẻ và trong lành. Nếu bạn có dịp du lịch Bình Dương và đến Thủy Châu, đừng bỏ qua trải nghiệm được ngâm mình tại thác nước mát lạnh này. Đây là điểm lý tưởng để bạn thư giãn và lưu lại những bức ảnh đẹp.

Khu du lịch Thủy Châu: Thiên đường picnic và vui chơi tại Bình Dương 3

Thác nước tại khu du lịch với diện tích lớn và chân thực

Bao quanh thác nước là vẻ đẹp của những hàng cây và thảm thực vật xanh tươi, tạo nên một cảnh quan tuyệt vời cho những ai muốn thưởng ngoạn thiên nhiên hoặc tìm một nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi.

Đặc biệt, thác nhân tạo tại khu du lịch không quá dốc và có nhiều vũng nước nông, rất an toàn và thích hợp cho các gia đình đưa trẻ nhỏ đến chơi đùa. Ngoài ra, nguồn nước ở đây cũng được xử lý sạch sẽ và lọc tuần hoàn bằng hệ thống hiện đại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn, đồng thời góp phần bảo vệ môi trường.

2.2 Hệ thống hồ bơi hiện đại

Một trong những điểm nổi bật khác tại khu du lịch Thủy Châu là hệ thống hồ bơi hiện đại với diện tích hơn 1000ha, được xây dựng giữa cảnh quan núi rừng hùng vĩ. Hệ thống hồ bơi này được thiết kế với nhiều khu vực riêng biệt, phục vụ cả trẻ em và người lớn, đáp ứng nhu cầu đa dạng của bạn và gia đình.

Khu du lịch Thủy Châu: Thiên đường picnic và vui chơi tại Bình Dương 4

Ngâm mình trong làn nước mát tại hồ bơi của khu du lịch

Khu vực dành cho trẻ nhỏ tại hồ bơi có mực nước ở khoảng 1.2 mét, an toàn cho các bé tập bơi hoặc chơi đùa trong nước. Đây không chỉ là cơ hội để các bậc phụ huynh dạy con mình kỹ năng bơi lội - một kỹ năng sống cực kỳ quan trọng, mà còn là cách tuyệt vời để giúp các em thư giãn sau những ngày học tập căng thẳng.

Đối với người lớn, khu vực hồ bơi có độ sâu lớn hơn, là nơi lý tưởng để những người yêu thích bơi lội thể hiện kỹ năng của mình hoặc đơn giản là thư giãn và giải tỏa stress sau những ngày làm việc bận rộn.

2.3 Tận mắt chứng kiến hồ cá sấu nước ngọt

Hồ cá sấu nước ngọt tại Khu du lịch Thủy Châu ở Bình Dương là một trong những điểm tham quan độc đáo và hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách, đặc biệt là các gia đình có con nhỏ. Hồ cá sấu là một nơi tuyệt vời để bạn có thể quan sát trực tiếp nơi sinh sống của cá sấu và hoạt động của chúng trong môi trường sống.

Khu du lịch Thủy Châu: Thiên đường picnic và vui chơi tại Bình Dương 5

Tận mắt chứng kiến những chú cá sấu leo lên bờ

2.4 Hòa cùng không khí tưng bừng với màn trình diễn múa lân

Tại Khu du lịch Thủy Châu, không chỉ có các hoạt động giải trí và thư giãn, mà còn diễn ra những sự kiện đặc biệt trong các ngày lễ hay dịp kỷ niệm. Một trong những điểm nhấn đáng chú ý là các màn trình diễn múa lân đầy màu sắc và sôi động.

Vào những dịp này, các đội múa lân chuyên nghiệp, thường mặc trang phục rực rỡ màu vàng và đỏ, sẽ biểu diễn những điệu múa lân truyền thống, đem lại không khí vui tươi và rộn ràng cho bạn và người thân của mình. Múa lân không chỉ là một phần của văn hóa Việt Nam mà còn được coi là biểu tượng của may mắn, sức khỏe và sự thịnh vượng.

Các tiết mục này thường diễn ra trong bầu không khí sôi động, hòa cùng với tiếng trống, tiếng nhạc và tiếng hò reo của khán giả, làm cho không gian của khu du lịch trở nên náo nhiệt và hấp dẫn hơn.

2.5 Chụp ảnh tại những điểm check-in cực đẹp

Khi ghé thăm Khu du lịch Thủy Châu, bạn sẽ được trải nghiệm hàng loạt điểm chụp ảnh độc đáo, hoà mình vào thiên nhiên với những khung cảnh ngoạn mục. Từ những thác nước hùng vĩ, những tán cây rộng lớn, đến những cây cầu nhỏ bắc qua suối hay thậm chí là hồ cá sấu, mỗi góc của khu du lịch đều là nơi lý tưởng để bạn lưu lại những khoảnh khắc đẹp.

Khu du lịch Thủy Châu: Thiên đường picnic và vui chơi tại Bình Dương 6

Khu du lịch là điểm vui chơi lý tưởng đối với những hội bạn thân

Không chỉ có vẻ đẹp tự nhiên, Thủy Châu còn tạo nên các điểm chụp ảnh sáng tạo nhằm phục vụ đam mê nhiếp ảnh của du khách. Một ví dụ điển hình là Tiệm nước cô Ba, được thiết kế theo phong cách quê hương với bức tường màu vàng ấm áp, mang đến cảm giác thân thuộc. Bên cạnh đó, các bức tranh 3D vẽ trên tường khắp khu du lịch cũng biến mỗi góc ngách nhỏ thành một khu vườn sống động.

Với sự đa dạng trong cách bài trí và sự sáng tạo trong từng chi tiết, Thủy Châu không chỉ là điểm du lịch hấp dẫn mà còn là thiên đường cho những người yêu thích nhiếp ảnh và muốn chia sẻ những bức ảnh ấn tượng lên mạng xã hội, tạo nên những kỷ niệm khó quên.

2.6 Tham gia cắm trại, picnic cùng bạn bè và người thân

Khu du lịch Thủy Châu là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tổ chức các buổi cắm trại hay picnic. Với không gian xanh mát, nhiều bóng râm và diện tích rộng rãi, nơi đây tạo điều kiện cho bạn được thư giãn và tận hưởng không khí trong lành cùng bạn bè và gia đình.

Một ưu điểm nổi bật của Thủy Châu là việc bạn được phép mang thức ăn từ bên ngoài vào, điều này giúp bạn có thể chuẩn bị và tự tay nấu những món ăn yêu thích, từ đó tạo nên một bữa picnic đúng nghĩa.

2.7 Thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng

Bên cạnh việc tự mang theo thức ăn để tổ chức cắm trại hay picnic,bạn còn có thể thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng Pacific ngay trong khu du lịch Thủy Châu.

Khu du lịch Thủy Châu: Thiên đường picnic và vui chơi tại Bình Dương 7

Món cút nướng là một trong những món ăn được yêu thích tại đây

Nhà hàng Pacific mang đến bạn thực đơn đa dạng, phục vụ nhiều món ăn đặc trưng từ ba miền Bắc - Trung - Nam của Việt Nam, đáp ứng sở thích và khẩu vị của đa dạng thực khách. Các món ăn tại đây không quá cầu kỳ nhưng vẫn giữ được hương vị thơm ngon và đặc trưng của từng vùng, dễ dàng làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Một số món ăn nổi bật có thể kể đến như chim cút chiên giòn, lẩu gà lá giang đậm đà, thịt xiên que nướng thơm lừng, hay các món hải sản hấp và nướng tươi ngon. Ngoài ra, nhà hàng Pacific không chỉ cung cấp bữa ăn ngon mà còn mang lại trải nghiệm ẩm thực phong phú cho bạn trong không gian thoáng đãng và thân thiện của khu du lịch.

3. Một số lưu ý khi đến Khu du lịch Thủy Châu để có chuyến đi trọn vẹn

Để đảm bảo một chuyến đi đến Khu du lịch Thủy Châu ở Bình Dương thật trọn vẹn và thú vị, dưới đây là một số lưu ý nhỏ của Cẩm nang du lịch mà bạn nên ghi nhớ:

- Mang đồ bơi đúng quy định: Khu du lịch có nhiều hoạt động dưới nước như hồ bơi và thác nhân tạo. Vì vậy, khu du lịch yêu cầu sẽ bạn mặc đồ bơi chuyên dụng khi xuống hồ.

- Sử dụng xe Jeep tại cổng vào: Ngay tại cổng vào khu du lịch, có xe Jeep sẵn sàng đưa bạn đến các điểm vui chơi. Đây là phương tiện tiện lợi giúp bạn tiết kiệm thời gian và năng lượng.

- Liên hệ trước nếu tổ chức sự kiện: Nếu bạn có kế hoạch tổ chức bất kỳ sự kiện đặc biệt nào tại khu du lịch, hãy liên hệ trước với ban quản lý để đặt chỗ và chuẩn bị . Dịch vụ tại đây với dàn loa xịn xò, ghế ngồi, thức ăn,.. được chuẩn bị chỉn chu, chắc chắn sẽ giúp bạn có một sự kiện thành công và ý nghĩa.

Tuân thủ các quy định an toàn: Khi tham gia các hoạt động như xem cá sấu hoặc vui chơi gần thác nước, bạn hãy cẩn thận tránh bị trượt chân, để đảm bảo trải nghiệm vui vẻ không bị gián đoạn bởi tai nạn không đáng có.

- Giữ gìn vệ sinh chung: Sau khi tham gia các hoạt động ngoài trời như picnic hoặc cắm trại, hãy nhớ dọn dẹp sạch sẽ khu vực sử dụng để giữ gìn môi trường trong lành và sạch đẹp cho mọi người.

Khu du lịch Thủy Châu: Thiên đường picnic và vui chơi tại Bình Dương 8

Các thác nước và hồ bơi khá trơn trượt nên bạn hãy cẩn thận khi vui chơi tại đây nhé

Hy vọng qua bài viết của MIA.vn, bạn đã có cái nhìn tổng quan về khu du lịch Thủy Châu. Nơi đây với vẻ đẹp thiên nhiên quyến rũ và đa dạng các hoạt động giải trí, chắc chắn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua cho những chuyến đi ngắn ngày của bạn tại Bình Dương. Dù là tận hưởng một buổi picnic bên gia đình, thư giãn bên hồ bơi, hay xem các tiết mục văn nghệ đặc sắc, Thủy Châu chắc chắn sẽ là điểm đến cho gia đình, bạn bè của bạn có những trải nghiệm thú vị và vui vẻ.

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/thuy-chau-du-lich-a25102.html