ĐI HẠ LONG MẶC GÌ ĐẸP? MÁCH NÀNG MẸO MIX ĐỒ XINH LUNG LINH

Nàng băn khoăn không biết đi Hạ Long mặc gì để vừa đẹp, vừa hợp cảnh sắc thiên nhiên nơi đây. Cách phối đồ trang phục hoàn hảo giúp nàng tỏa sáng trên bãi cát trắng và có được bức hình xinh lung linh. Vậy hãy cùng nhau khám phá TOP outfit đi Hạ Long trên du thuyền ở vịnh cứ diện là xinh dưới đây nhé!.

20230530_QQgMmmhG.png

Phối đồ đi Hạ Long sao cho lung linh

1. Gợi ý phối đồ đi biển Hạ Long từ các fashionista

Nàng hãy ghi chú công thức mix đồ đi Hạ Long nhanh gọn dưới đây để tự tin tỏa sáng trong chuyến đi sắp tới nhé!

1.1. Phối đồ với đầm suông khi đi Hạ Long

Đầm suông luôn nằm trong top 1 danh sách những món đồ đi Hạ Long mà nàng phải gói vào vali. Phom đầm dáng suông dường như đã trở thành must have item trong xu hướng thời trang đi biển. Nhưng không vì thế mà các thiết kế nhàm chán. Đầm suông bèo tầng JM sẽ là thiết kế mới mẻ cho mùa hè này.

Đầm suông dây chéo cổ bèo tầng mặc đi Hạ Long

Đầm suông cổ yếm nơ với những đường bèo tầng đầy nữ tính cùng với sự mềm mại, bay bổng của chất vải tơ lấp lánh. Dưới ánh nắng vàng như rót mật lên da, trong cái ôm ấp nhẹ nhàng của gió trời tươi mát, item bay bổng giúp nàng khoe trọn đôi vai thon. Vì vậy, nàng đừng bỏ qua những gợi ý cho những ngày thời tiết khô nóng mùa Hè nhé!

20230530_RudZdM8b.jpg

Quý cô JM khoác trên mình thiết kế của sự nhẹ nhàng, phóng khoáng

1.2. Outfit đi Hạ Long nổi bật với item màu sắc

Để vịnh Hạ Long không chỉ đơn giản với biển xanh mây trắng, nàng đã khiến nơi đây rực rỡ và tươi tắn hơn với item thời trang đầy màu sắc. Các cô gái thường diện những kiểu đầm form rộng rãi, thoải mái, kết hợp cùng với các tông màu nóng như hồng, vàng, cam… để trông nổi bật nhất trên nền xanh của biển cả. Đây chính là cách phối đồ đi Hạ Long để chuyến đi ấn tượng và khó quên.

Đầm hai dây nhún ngực hồng cam tạo nên dấu ấn đặc biệt riêng cho bản thân.

Tham khảo: CÁCH PHỐI ĐỒ ĐI BIỂN CHO NÀNG BÉO MŨM MĨM ĐƠN GIẢN, TỰ TIN

1.3. Sét đồ đi Hạ Long - Áo hai dây quần ống rộng

Các cô nàng không ngần ngại diện những outfit mát mẻ và đầy gợi cảm, đơn cử như áo hai dây với quần dài ống rộng. Thoáng mát và thoải mái cùng form dáng nữ tính, thanh lịch là các tiêu chí mà các Quý cô lựa chọn sét đồ đi Hạ Long đầy nắng. Vậy là giờ đây nàng không cần tốn thời gian suy nghĩ “Đi Hạ Long mặc gì?” mà vẫn thăng hạng style nhé!.

20230530_TbtxHPOU.jpeg

Set áo hai dây quần ống rộng rất thích hợp để nàng thả dáng trên du thuyền, lướt đi trên mặt nước

1.4. Đi vịnh Hạ Long nên mặc váy hoa ghi dấu hè

Lựa chọn trang phục đi vịnh Hạ Long luôn là nỗi băn khoăn của rất nhiều nàng khi muốn ngắm nhìn tuyệt tác nhân gian. Thấu hiểu điều này, thời trang JM mang đến mẫu đầm hoa nhí kinh điển không bao giờ lỗi mốt. Váy maxi hoa dài chạm đất với hoa văn tươi tắn sẽ mang lại vẻ đẹp quyến rũ và nữ tính. Nàng có thể chọn các màu sắc như hồng pastel, xanh dương nhạt hoặc trắng để tạo sự tươi mới.

Những chiếc váy hoa nhẹ nhàng diện đi vịnh Hạ Long giúp nàng đánh thức vẻ đẹp mùa hè

Xem ngay: ĐIỂM DANH 8 MẪU VÁY ĐẦM ĐI BIỂN CHO QUÝ CÔ TRẺ TRUNG THANH LỊCH TẠI ĐÂY

1.5. Đầm cổ vuông đi du thuyền Hạ Long

Đi du thuyền Hạ Long mặc gì? Lựa chọn trang phục đi du thuyền thì không thể bỏ qua item đầm cổ vuông hot trend. Thả mình vào không gian ngập tràn nắng ấm nhẹ nhàng cùng thiết kế đầm cổ vuông chân xếp ly các nàng nhé. Trang phục thiết kế hai dây khoe khéo vùng xương quai xanh giúp nàng chiếm trọn cảm tình của mọi người.

20230530_xB6pasGy.jpeg

Đầm cổ vuông khiến các cô nàng càng thêm rực rỡ trong chuyến đi trên vịnh Hạ Long.

1.6. Phối đồ đi Hạ Long trẻ trung với quần short

Ngoài váy đầm maxi, quần short luôn cũng là một trong những item bán chạy trong các bộ sưu tập JM mùa hè. Bởi thiết kế hợp thời trang cũng như sự thoải mái mà nó mang lại. Đặc biệt, nếu nàng cảm thấy đồ bơi có độ hở quá táo bạo, hãy chuẩn bị ngay chiếc áo croptop và quần short. Set đồ đu lịch Hạ Long giúp nàng thoải mái vui đùa mà không lo lộ khuyết điểm.

Chọn quần short diện đi du lịch Hạ Long mang đầy phong cách trẻ trung, năng động

1.7. Đi Hạ Long mặc gì? Chân váy maxi

Phối đồ đi vịnh Hạ Long với chân váy maxi luôn được các tín đồ thời trang hưởng ứng nhiệt tình. Bản phối chân váy thời trang có sức hút hơn nếu nàng có thể mix cùng áo croptop hay áo trễ vai. Sự kết hợp này tạo hiệu ứng “hack dáng” giúp tổng thể cân đối, hài hòa hơn.

Đi Hạ Long mặc chân váy maxi vừa cá tính, vừa dễ mix đồ

Nàng nên ưu tiên chọn chân váy maxi với thiết kế xòe và thoải mái để tạo cảm giác nhẹ nhàng và thoáng mát. Váy có thể có xẻ nhẹ ở hai bên để tạo sự năng động và thuận tiện cho việc di chuyển trên bãi biển.

2. Bí quyết nàng mặc đẹp đi du lịch Hạ Long

Sau khi giải đáp thắc mắc “Đi Hạ Long mặc gì đẹp”, nàng cùng chú ý những tips sau để thêm tự tin thả dáng cùng cảnh sắc tuyệt đẹp nhé!

Trải nghiệm du lịch Hạ Long sẽ trọn vẹn hơn nếu nàng nắm vững bí quyết chọn đồ

Xem ngay: ĐI BIỂN CẦN CHUẨN BỊ GÌ? TOP 10 VẬT DỤNG CẦN THIẾT CHO QUÝ CÔ

Bài viết gợi ý cho nàng TOP outfit đi Hạ Long nổi bật với item màu sắc thu hút sự chú ý. Vậy là nàng cũng đã có câu trả lời cho “Đi Hạ Long mặc gì đẹp” hòa cùng nắng vàng rực mặt trời rực rỡ và biển xanh mênh mông. Cuối cùng, Hạ Long chờ đợi nàng với những trải nghiệm đáng nhớ và phong cách không gian biển độc đáo. JM chúc nàng có một chuyến đi mang trọn niềm vui nhé!

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/di-ha-long-mac-gi-a25041.html