Cách chia đôi màn hình điện thoại Vivo trong chỉ trong 5s

Nếu bạn đang sử dụng dế yêu đến từ hãng Vivo và muốn tìm hiểu cách chia đôi màn hình điện thoại Vivo để có thể sử dụng đồng thời hai ứng dụng khác nhau, tăng đôi trải nghiệm thì đây là bài viết dành cho bạn.

Trong bài viết này, Sforum sữ hướng dẫn bạn cách chia đôi màn hình trên điện thoại Vivo siêu đơn giản, cùng mình theo dõi nhé!

cách chia đôi màn hình điện thoại vivo dễ dàng

Lưu ý: Chức năng chia đôi màn hình chỉ có sẵn trên một số mẫu điện thoại Vivo và trên một số phiên bản hệ điều hành khác nhau. Nếu bạn không thấy tùy chọn này, bạn có thể thử tìm kiếm trên Google hoặc hỏi hỗ trợ từ trung tâm dịch vụ khách hàng của Vivo.

Để chia đôi màn hình trên điện thoại Vivo, bạn cần thực hiện theo các bước sau:

Cách chia đôi màn hình điện thoại Vivo

Đầu tiên, bạn cần mở ứng dụng Cài đặt có sẵn trên điện thoại Vivo >> truy cập vào mục Lối tắt và trợ năng >> Chia màn hình thông minh.

cách chia đôi màn hình điện thoại vivo thông qua cử chỉ

Cách chia đôi màn hình trên Vivo với cử chỉ

Cách chia đôi màn hình điện thoại Vivo tiếp theo chính là giao diện chính của mục Chia màn hình thông minh, bạn cần kéo thanh trượt sang phải ở mục Trượt lên bằng ba ngón tay để chia đôi màn hình. Thao tác này sẽ giúp bạn khởi chạy tính năng chia đôi màn hình bằng cử chỉ được chỉ định sẵn là vuốt lên bằng ba ngón tay.

Bên cạnh đó liệu bạn đã biết cách tắt talkback Vivo hiệu quả nhanh chóng chưa hãy cùng tham khảo ngay nhé! cách chia đôi màn hình điện thoại vivo bước 2

Chia đôi màn Vivo trên màn hình chính

Sau khi thực hiện cách chia đôi màn hình Vivo, bạn hãy truy cập vào ứng dụng bạn muốn hiển thị ở màn hình trên. Sau khi vào ứng dụng, bạn cần sử dụng đồng thời ba ngón tay vuốt lên để kích hoạt tính năng chia đôi màn hình thông minh đã bật trước đó. Bạn có thể tùy chỉnh kích thước của màn hình phía trên và dưới bằng cách kéo thanh giữa hai màn hình lên hoặc xuống.

cách chia đôi màn hình điện thoại vivo với thao tác 3 ngón tay

Ứng dụng để hiển thị tại màn hình dưới

Khi bạn đã thực hiện chia cách chia đôi màn hình và chọn ứng dụng hiển thị phía trên thì lúc này, màn hình điện thoại sẽ tiến hành chia đôi, hiển thị song song và tách biệt. Bạn hãy chọn ứng dụng được hiển thị bên dưới và tiến hành trải nghiệm nó.

cách chia đôi màn hình điện thoại vivo thành 2 màn hình

Kết thúc chia đôi màn hình trên điện thoại Vivo

Để kết thúc các cách chia đôi màn hình trên Vivo, bạn có thể kéo thanh giữa hai màn hình lên đến đầu hoặc cuối màn hình. Hoặc bạn có thể vuốt từ phía dưới màn hình để mở thanh điều hướng và chạm vào biểu tượng hình vuông để tắt chế độ chia đôi màn hình.

cách chia đôi màn hình điện thoại vivo đơn giản

Như vậy, đó là cách chia đôi màn hình điện thoại Vivo. Thật đơn giản quá phải không nào? Với tính năng này, bạn có thể đọc sách và lướt web cùng lúc hoặc có những trải nghiệm kép thú vị. Hy vọng những hướng dẫn trên sẽ giúp bạn sử dụng đồng thời hai ứng dụng trên điện thoại Vivo một cách dễ dàng và thuận tiện hơn. Chúc bạn thành công!

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/cach-chia-doi-man-hinh-vivo-a24972.html