Cập nhật thông tin lịch bay Sài Gòn đi Tuy Hòa mới nhất

Sau thành công của bộ phim chuyển thể từ đầu sách cùng tên “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, thành phố Tuy Hòa nói riêng và tỉnh Phú Yên nói chung đã trở thành top những điểm du lịch trong nước nổi bật. Với khoảng cách 540km, có nhiều cách để di chuyển từ Sài Gòn đến Tuy Hòa, tuy nhiên, hàng không là hình thức an toàn và tiết kiệm thời gian nhất. Do đó, nhiều hãng hàng không đã khai thác các chặng bay và cập nhật liên tục lịch bay TPHCM Tuy Hòa.

Là trung tâm kinh tế của tỉnh Phú Yên nói riêng và miền Trung nói chung, thành phố Tuy Hòa sở hữu nhiều lợi thế lớn để phát triển mảng du lịch. Trong đó, phong cảnh thiên nhiên còn giữ được nét nguyên sơ, bãi biển trải dài thơ mộng, ẩm thực đặc sắc và con người hồn hậu chân thành là những dấu ấn khó quên khi đặt chân đến Tuy Hòa. Do đó, đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ đam mê xê dịch và khám phá những điều mới lạ.

Cùng Traveloka nhanh tay săn vé bay TPHCM Tuy Hòa ngay!

Cập nhật thông tin lịch bay Sài Gòn đi Tuy Hòa mới nhất Cập nhật lịch bay TpHCM Tuy Hòa chính xác nhất tại Traveloka. Ảnh: @cuongkhii

1. Thông tin lịch bay TPHCM Tuy Hòa

Số chuyến bay trong tuần3 chuyến/ngàyThời gian bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Tuy Hòa1 giờ 10 phútHãng hàng không bay từ Sài Gòn đến Tuy Hòa

Vietnam Airlines

Vietjet Air

Pacific Airlines

Giá vé trung bình500.000 - 2.000.000 VNĐ

2. Lịch bay chi tiết TPHCM Tuy Hòa

Hãng baySố hiệu bayGiờ khởi hànhGiờ đếnThời gian bayNgày bayGiá vé tham khảoVietjet AirVJ 20605:4006:501 giờ 10 phútT2, T3, T4, T5, T6, T7, CNTìm vé Sài Gòn đi Tuy Hòa Vietjet Air Pacific AirlinesVN 629012:4013:501 giờ 10 phútT2, T3, T4, T5, T6, T7, CNTìm vé Sài Gòn đi Tuy Hòa Pacific Airlines Vietnam AirlinesVN 166007:4508:551 giờ 10 phútT2, T3, T4, T5, T6, T7, CNTìm vé máy bay Sài Gòn đi Tuy Hòa Vietnam Airlines

3. Cách di chuyển đến sân bay

Nằm tại quận Tân Bình, sân bay Tân Sơn Nhất là cảng hàng không quan trọng bậc nhất khu vực phía Nam. Với đặc điểm giao thông đông đúc và khoảng cách trung bình 8km, bạn nên sắp xếp thời gian có mặt sớm ở sân bay để tránh kẹt xe.

Xe ôm

Đây là hình thức phù hợp với những ai đi một mình và mang theo ít hành lý. Từ khu vực trung tâm, bạn có thể dễ dàng bắt xe ôm truyền thống hoặc đặt xe ôm công nghệ qua các ứng dụng gọi xe. Nhược điểm của cách di chuyển này là xe ôm không thể vào bên trong sân bay nên bạn phải đi bộ đến nhà ga nội địa.

Taxi

Với chi phí ước tính 180.000 - 200.000 VNĐ/chuyến, taxi phù hợp với nhóm đông người hoặc những ai có nhiều hành lý. Mức phí sẽ dao động tùy theo địa điểm xuất phát và quãng đường đi. Bên cạnh các hãng taxi truyền thống, bạn có thể chọn taxi công nghệ để có mức giá tối ưu hơn.

Xe bus công cộng hoặc bus chuyển tuyến sân bay

Một phương thức di chuyển khác tiết kiệm khác chính là xe bus. Bạn có thể đón 4 tuyến xe số 109, 119, 152, 159 để đến sân bay Tân Sơn Nhất. Mức giá dao động từ 12.000 - 20.000VNĐ/lượt.

Cập nhật thông tin lịch bay Sài Gòn đi Tuy Hòa mới nhất Có nhiều cách đề di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất

4. Các câu hỏi thường gặp

Nên đến Tuy Hòa vào thời gian nào trong năm?

Khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 8 là thời điểm lý tưởng nhất để du lịch Tuy Hòa vì đây là mùa khô (mùa hè) và ít mưa nên thuận lợi cho việc tham quan. Đây cũng là lúc Tuy Hòa “ngập” trong các lễ hội địa phương đầy màu sắc.

Mặt khác, bạn nên hạn chế du lịch Tuy Hòa trong khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 12. Vì đây là mùa mưa, thường xuyên xảy ra tình trạng thời tiết xấu, đặc biệt là bão nên sẽ khó khăn khi di chuyển và không đảm bảo an toàn.

Di chuyển từ sân bay Tuy Hòa vào thành phố bằng cách nào?

Với khoảng cách gần 10km, bạn sẽ mất gần 20 phút để đi từ sân bay Tuy Hòa vào trung tâm thành phố. Có 3 cách di chuyển phổ biến là taxi (120.000 - 150.000 VNĐ/lượt), thuê xe máy (100.000 - 150.000VNĐ/ngày) và xe ôm (70.000 - 90.000 VNĐ/chuyến). Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn dịch vụ đưa đón sân bay của Traveloka để an tâm về giá và sự an toàn.

Cập nhật thông tin lịch bay Sài Gòn đi Tuy Hòa mới nhất Thuê xe máy tự lái phù hợp với những ai đam mê khám phá các cung đường của Tuy Hòa

Tuy Hòa có những điểm du lịch nào thú vị?

Danh sách các điểm du lịch thú vị nhất tại thành phố Tuy Hòa bao gồm:

Nếu đã đến Tuy Hòa rồi thì bạn cũng nên dành chút thời gian để khám phá phần còn lại của Phú Yên. Traveloka sẽ bật mí cho bạn những địa điểm du lịch hấp dẫn của Phú Yên nhé.

Cập nhật thông tin lịch bay Sài Gòn đi Tuy Hòa mới nhất Một góc biển Tuy Hòa

Đi Tuy Hòa nên ăn món gì?

Ẩm thực đa dạng cũng là một nét đặc sắc không thể bỏ qua khi đến Tuy Hòa. Dưới đây là một số món ăn bạn nên thử:

Cập nhật thông tin lịch bay Sài Gòn đi Tuy Hòa mới nhất Bánh xèo hải sản nổi tiếng của Tuy Hòa. @phuongpham1805

5. Bí kíp săn vé máy bay giá rẻ Sài Gòn - Tuy Hòa

Thông tin các chuyến bay từ Sài Gòn đến Tuy Hòa được các hãng hàng không liên tục cập nhật. Bên cạnh đó, Tuy Hòa là một trong những “điểm nóng” du lịch gần đây nên bạn có thể dễ dàng tìm được vé máy bay với chi phí hợp lý nhất và nhiều bí kíp săn vé TPHCM Tuy Hòa giá rẻ tại Traveloka.

Với ứng dụng Traveloka, bạn sẽ được cập nhật lịch bay TPHCM Tuy Hòa chính xác với mức giá minh bạch nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn và dịch vụ tiện lợi khác như xe đưa đón sân bay, đặt phòng khách sạn và vô vàn bí kíp du lịch hữu ích có tại chuyên mục Traveloka Blog.

Hãy để Traveloka giúp bạn có một chuyến đi tiết kiệm và nhiều niềm vui!

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/lich-bay-tu-phu-yen-di-sai-gon-a24413.html