Mua gì ở sân bay Dubai Ả Rập Thống Nhất

12 Thứ Tốt Nhất Để Mua Sắm Tại Sân Bay Dubai.

Bạn có thể tìm thấy các cửa hàng có thương hiệu của tất cả các thương hiệu lớn ở đây như Gucci, Armani, nhưng nếu bạn đang tìm mua những món đồ độc lạ với giá tốt nhất và những món đồ chỉ có ở đây, thì dưới đây chúng tôi đã đưa ra 12 món đồ đáng mua tại Sân bay Dubai. Nếu bạn thực sự muốn mua sắm những mặt hàng tốt nhất tại Sân bay Dubai, xem xét giá của chúng ở những nơi khác trên thế giới, thì bạn cần đọc danh sách dưới đây.

1. Thuốc lá

Nếu bạn hút thuốc lá và thích mua một số nhãn hiệu kỳ lạ thì sân bay Dubai là nơi bạn đến. Thuốc lá là mặt hàng phổ biến nhất mà người ta sẽ tìm kiếm tại một cửa hàng miễn thuế. Bất kỳ cửa hàng miễn thuế tốt nào cũng sẽ bắt buộc phải dự trữ một số loại thuốc lá ngoại và có thương hiệu tốt nhất. Thường có một nhiệm vụ nặng nề đối với thuốc lá và việc mua chúng từ một cửa hàng miễn thuế rất có ý nghĩa. Du khách khởi hành từ DXB- Cổng A, B và C hoặc những người đi dạo ở tầng trên của Cổng D, sẽ tìm thấy rất nhiều cửa hàng bán các nhãn hiệu thuốc lá cao cấp và bình dân. Hy vọng sẽ tìm thấy Bộ lọc Gauloise Blondes, Bộ lọc Camel, Bộ lọc Marlboro và nhiều nhãn hiệu như vậy ở đây với mức giá chiết khấu.

2. Ô liu

Nếu nhắc đến ô liu khiến bạn thèm chảy nước miếng, thì bạn nên đầu tư mua một số loại ô liu chất lượng cao có bán tại nhiều quán ăn Địa Trung Hải ở đây. Có khoảng 600 loại ô liu trên thế giới với mỗi loại có hương vị và mùi vị riêng biệt. Nhưng thế giới chỉ biết chúng là ‘đen’ và ‘xanh’. Tại sân bay Dubai, bạn có thể mua được những loại ô liu đen và xanh tốt nhất. Ocean Basket là chuỗi nhà hàng nổi tiếng ở Nam Phi bán các món ăn Hy Lạp và đĩa cá ấn tượng. Bạn có thể mua một số loại ô liu ngon từ đây với giá cả khá hợp lý.

3. Rượu

Cũng giống như thuốc lá, bạn có thể tìm thấy rượu ở nhiều cửa hàng ở đây. Các cửa hàng này nằm xung quanh cả cổng đến và cổng khởi hành. Le Clos là một cửa hàng tại sân bay bán đồ uống có cồn hiếm và chất lượng cao. Bạn có thể phải trả thêm một chút ở đây nhưng với chất lượng rượu tốt nhất, bạn cũng sẽ nhận được một số lời khuyên của chuyên gia. Hy vọng sẽ tìm thấy Glen Moray 1988 Rare Vintage Whisky, Charles Heidsieck Rose 1985 Champagne, Moet & Chandon MCIII Cuvee Champagne và nhiều nhãn hiệu khác như vậy tại đây. Bạn cũng có thể mua nhãn hiệu thông thường của mình tại khu vực miễn thuế tại đây và bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy mức giá thấp đối với Chivas, Scotch, Baileys, Grey Goose và nhiều nhãn hiệu thông thường như vậy. Mỗi người được phép mang 4 lít rượu từ sân bay Dubai và khu vực này luôn nhộn nhịp khách du lịch muốn mua rượu cho bạn bè,

4. Quà lưu niệm

Hầu hết khách du lịch trở về nhà từ Dubai đều mua một số quà lưu niệm làm vật kỷ niệm hoặc quà tặng. Những món quà lưu niệm này luôn nhắc nhở bạn về chuyến đi đến nơi tuyệt vời này. Một cửa hàng đầy phong cách có tên Quà tặng từ Dubai cung cấp một số món quà lưu niệm ấn tượng của Burj Khalifa, Burj-Al-Arab, lạc đà và nhiều thứ khác. Các đồ tạo tác lạc đà có sẵn ở đây được chế tác từ nhiều vật liệu quý và bán quý khác nhau và chắc chắn có thể được đầu tư. Bạn có thể tìm thấy nhiều món quà lưu niệm trang trí khác nhau ở mọi mức giá và bạn có thể chọn lựa tùy theo ngân sách của mình.

5. Kẹo Ả Rập

Nếu bạn là người hảo ngọt và chưa có cơ hội nếm thử các loại kẹo Ả Rập nổi tiếng của Dubai, thì bạn có thể mua rất nhiều loại này tại khu vực miễn thuế ở Dubai. Những đồ ngọt Ả Rập này bao gồm Dellisse, Baklawa các loại, kẹo Ả Rập Nadiya-Al-Mealim, ngọc trai Dellisse và nhiều mặt hàng như vậy. Mặc dù những mặt hàng này cũng có bán ở các khu chợ của Dubai, nhưng bạn có thể mong đợi tìm thấy đồ ngọt Ả Rập chất lượng cao với bao bì đẹp hơn và giá tốt hơn tại Sân bay Dubai.

6. Nước hoa

Bạn không thể rời khỏi khuôn viên sân bay mà không mua một số loại nước hoa có thương hiệu cao cấp. Các cửa hàng miễn thuế ở Sân bay Dubai có bán một số loại nước hoa tuyệt vời nhất và nhiều khách du lịch mua chúng để làm quà tặng và sử dụng cá nhân. Bạn có thể tìm thấy Dior, Givenchy, Gucci, Lacoste, Salvatore Ferragamo và nhiều loại nước hoa khác ở đây. Mỗi loại nước hoa đều có một chai mẫu mà bạn có thể dùng thử trước khi mua. Quà tặng từ cửa hàng Dubai dự trữ một số loại nước hoa thực sự tốt và một số nhãn hiệu có sẵn trong các chai có dung tích khác nhau. Bạn có thể chọn mua nước hoa size nhỏ hoặc size lớn tùy theo ý muốn.

7. Sôcôla

Người ta có thể tìm thấy rất nhiều loại sôcôla ở đây tại sân bay. Sôcôla là mặt hàng phổ biến nhất được mua tại Sân bay Dubai và khách du lịch có xu hướng dành số Dirham còn lại của họ để mua sôcôla trước khi họ rời khỏi nơi đáng yêu này. Bạn có thể tìm thấy các loại sôcôla Ả Rập, sôcôla phương Tây và các loại khác tại khu vực miễn thuế tại đây. Có rất nhiều hộp quà cho những ai muốn mang gì đó về nhà. Ngoài sô cô la, bạn cũng có thể thử một số thanh kẹo và kẹo thạch có sẵn ở đây. Hy vọng sẽ tìm thấy các loại Toblerone kỳ lạ, Sôcôla bơ đậu phộng M&M, Sôcôla Al-Nassma, Cadbury’s, KitKats và nhiều thương hiệu nổi tiếng như vậy.

8. Trái cây khô

Trái cây sấy khô không chỉ là món ăn nhẹ dùng để nhai trong quá trình vận chuyển mà còn chứa nhiều chất dinh dưỡng. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều loại kẹo dẻo tốt cho sức khỏe này tại khu vực miễn thuế. Dubai nổi tiếng với nhiều loại trái cây khô chất lượng cao và một số sự kết hợp thú vị của các loại hạt, quả chà là, mật ong và đường thốt nốt. Bạn có thể tìm thấy nhiều loại trái cây sấy khô lạ và chất lượng cao ở đây với giá cả hợp lý. Đừng rời khỏi khu vực này mà không mua một gói chà là Dubai kỳ lạ, vì chúng nổi tiếng khắp thế giới về chất lượng và hương vị.

9. Xì gà

Xì gà bán đắt như tôm tươi tại sân bay Dubai. Nếu bạn chưa bao giờ thử một điếu xì gà trong đời, thì hãy thử một điếu tại sân bay ở đây. Người ta có thể tìm thấy các loại xì gà Cuba, Mỹ, Honduras và các loại xì gà khác ở đây tại khu vực miễn thuế. Bạn cũng có thể tìm thấy xì gà ngoại tại bất kỳ cửa hàng thuốc lá nào ở sân bay Dubai. Những điếu xì gà này có nguồn gốc từ khắp nơi trên thế giới và có giá khá thấp so với giá của chúng ở các quốc gia khác. Bạn sẽ tìm thấy các nhãn hiệu như King Edward Special Tip Cigarillos, Camacho Corojo Figurado, Cohiba Coronas Especiales và nhiều nhãn hiệu khác như vậy tại đây.

10. Bộ dụng cụ trang điểm

Bộ trang điểm thường nằm đầu tiên trong danh sách của bất kỳ ai đi du lịch Dubai vì nhu cầu cá nhân của bản thân hoặc yêu cầu của người thân. Mọi người đều biết các cửa hàng thương hiệu trang điểm cao cấp tại Sân bay Dubai bán đồ trang điểm chất lượng với giá thấp hơn nhiều. Có một cửa hàng MAC bán nhiều loại sản phẩm từ thương hiệu nổi tiếng này. Son môi Slay Ride, bộ trang điểm Shiny Pretty Things Eye Party Smoky và một số thứ khác là một trong những thứ phổ biến nhất được mua tại cửa hàng MAC ở đây.

11. Vàng

Người dân cũng có thể mua vàng từ sân bay Dubai nếu chưa mua từ Gold Souk hoặc những người quá cảnh tại đây. Vàng là một tài sản mãi mãi và vàng có sẵn ở đây có giá thấp hơn nhiều so với các thành phố lớn khác. Bạn có thể mua đồ trang sức vàng đẹp cho các thành viên gia đình của bạn từ đây. Bạn sẽ ngạc nhiên bởi vô số đồ trang sức bằng vàng được trưng bày ở đây và bạn cũng có thể mặc cả tại các cửa hàng. Giá vàng ở đây là khoảng 30 đô la một gram.

12. Khăn choàng Pashmina

Khăn choàng Pashmina có thể thực sự đắt tiền. Pashminas thực sự được làm từ cashmere có nguồn gốc từ lông của một giống dê cụ thể từ Nam Á. Cashmere này sau đó được pha trộn với 30% lụa để tạo ra loại vải pashmina rất mềm và mịn. Có rất nhiều khăn choàng pashmina trùng lặp có sẵn trên toàn thế giới nhưng nếu bạn muốn mua một số chiếc thật, bạn có thể mua chúng tại sân bay Dubai. Nếu muốn biết khăn có phải hàng thật hay không, bạn có thể kéo khăn qua một vòng để kiểm tra. Nếu nó trôi qua dễ dàng, nó là xác thực. Những chiếc khăn choàng này cũng đắt tiền và bắt đầu từ 250 AED.

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/mua-gi-o-san-bay-dubai-a24187.html