Khắc phục lỗi phổ biến trong Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến

Trước khi xem cách sửa lỗi thường gặp trong Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến, nếu bạn chưa biết cách chơi siêu phẩm này, hãy tham khảo hướng dẫn chi tiết từ Mytour theo đường link dưới đây.

Tham Khảo: Cách chơi Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến qua TaptapKhắc phục lỗi phổ biến trong Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến

Tổng hợp các lỗi thường gặp trong Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến và cách khắc phục

Lỗi không thể đăng nhập từ khu vực này

Không thể đăng nhập vào LMHT Tốc Chiến từ khu vực chưa mở Open Beta? Đơn giản chỉ cần sử dụng VPN kết nối với một trong những khu vực đã mở Open Beta như Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Singapore, Hàn Quốc, Philippines, Brunei, Thái Lan, Lào, Campuchia và Myanmar. Khởi động lại trò chơi sau khi thực hiện.

Tham Khảo: Cách cài đặt và sử dụng Kiwi VPN

Lỗi Wild Rift Authentication Error

Đây là một trong những vấn đề phổ biến khi chơi LMHT Tốc Chiến. Trong quá trình đăng nhập, thường xuất hiện lỗi Wild Rift Authentication Error. Bạn cần biết rằng vấn đề này do máy chủ của Riot Games. Vì trò chơi đang trong giai đoạn Open Beta mới và các nhà phát triển đang cố gắng tối đa để thu hút người chơi, nên lỗi xác thực này thường xuyên xảy ra. Hãy thử đăng nhập lại một vài lần, vấn đề sẽ được khắc phục trong thời gian ngắn.

Khắc phục lỗi phổ biến trong Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến

Ứng dụng chưa được cài đặt

Người chơi đang gặp phải lỗi App not installed (Ứng dụng chưa được cài đặt) trong quá trình cài đặt. Lỗi này xuất hiện khi dung lượng lưu trữ của thiết bị gần hết do trò chơi có dung lượng lớn hơn 2GB sau khi cài đặt. Hãy giải phóng dung lượng để có thể cài đặt LMHT Tốc Chiến trên điện thoại của bạn.

Thiếu Google Play Services

Để thưởng thức LMHT Tốc Chiến trên Android, bạn cần phải có Google Play Services. Sự cố thường xuyên xảy ra trên một số thiết bị như Huawei. Để khắc phục, hãy cài đặt Google Services Framework, điều này sẽ giúp bạn vượt qua vấn đề này.

Chúc bạn thành công với những giải pháp trên để khắc phục các lỗi phổ biến trong LMHT Tốc Chiến. Nếu có vấn đề mới xuất hiện, vui lòng chia sẻ trong phần bình luận dưới đây và chúng tôi sẽ nhanh chóng đưa ra giải pháp. Chúc bạn có những trải nghiệm chơi game suôn sẻ.

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/loi-khong-xac-dinh-toc-chien-a24150.html