Top 10 Trung tâm dạy tiếng Trung chất lượng tại Biên Hòa, Đồng Nai

Tiếng Trung Kim Oanh được nhiều học viện có nhu cầu học tiếng Trung tại khu vực Biên Hoà lựa chọn. Trung tâm cam kết đầu ra giao tiếp lưu loát và có thể thi đậu HSK 3-4. Nếu không đạt học viên có thể học lại miễn phí hoàn toàn 100%. Tại đây, các học viên thường chọn hóa học 5 tháng học đủ 4 kĩ năng nghe - nói - đọc - viết.

Tiếng Trung Kim Oanh có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn, tận tâm, nhiệt huyết, mang lại cho học viên kết quả tốt nhất. Không chỉ vậy, Trung tâm Kim Oanh có ưu điểm bởi Giáo trình độc quyền, gần gũi với đời sống, học và áp dụng ngay. Cơ sở vật chất đầy đủ, phòng học thoáng mát, sạch sẽ nhằm mang lại cho học viên những giờ học thoải mái, chất lượng và hiệu quả.

Những học viên khi học tại trung tâm Kim Oanh sẽ có cơ hội tiếp xúc với các chủ doanh nghiệp Đài Loan - Trung Quốc thông qua các buổi giao lưu ngoại khóa giúp tạo mối quan hệ, thiện cảm với nhà tuyển dụng sau này. Ngoài ra, sau khi hoàn thành khóa học nếu học viên có nhu cầu thì Tiếng Trung Kim Oanh sẳn sàng giới thiệu cơ hội việc làm miễn phí cho học viên.

Sau lộ trình khoá học 5 tháng tại Kim Oanh, bạn sẽ đạt được thành quả:

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Điện thoại: 0937 833 581 & 0943 189 579

Email: tiengtrungkimoanh@gmail.com

Website: tiengtrungkimoanh.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/tiengtrungkimoanh/

Giờ mở cửa: Thứ 2 - thứ 7: 9h00 - 21h00

Top 10 Trung tâm dạy tiếng Trung chất lượng tại Biên Hòa, Đồng Nai Chỉ đường Gọi điện Tham khảo

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/trung-tam-tieng-trung-bien-hoa-a23972.html