30+ bộ truyện tranh đam mỹ hay, đáng xem nhất hủ nữ không thể bỏ qua

Bên cạnh dòng truyện chữ, tiểu thuyết đam mỹ vẫn luôn là niềm yêu thích của các hủ nữ thì dòng truyện tranh đam mỹ với những nét vẽ đẹp mắt, hình ảnh sinh động cùng cốt truyện hấp dẫn cũng đang nhận được sự yêu thích của không ít hủ nữ hiện nay. Nếu bạn cũng là một fan của những bộ truyện tranh đam mỹ hấp dẫn, đẹp mắt thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Coolmate để có thêm những bộ truyện tranh đam mỹ hay nhất, mới nhất cho tủ truyện của mình nhé!

Nguồn gốc của truyện tranh đam mỹ ? Các thể loại truyện tranh đam mỹ được ưa chuộng hiện nay

1. Nguồn gốc của truyện tranh đam mỹ

Truyện tranh đam mỹ là thể loại truyện tranh tập trung khai thác chuyện tình cảm của các cặp đôi nam - nam (đồng tính luyến ái nam).

truyện tranh đam mỹ

Truyện tranh đam mỹ (Nguồn ảnh: Internet)

Nguồn gốc của thể loại truyện tranh đam mỹ khá phức tạp và có nhiều diễn giải khác nhau. Tuy nhiên, một số nguồn cho rằng thể loại này bắt đầu phát triển vào những năm 1970 tại Nhật Bản, khi các tác phẩm văn học đam mỹ đã bắt đầu được xuất bản và phổ biến trong cộng đồng LGBT. Các tác phẩm đam mỹ thường được viết dưới dạng truyện ngắn hoặc tiểu thuyết, và những tác phẩm này sau đó đã được chuyển thể thành truyện tranh đam mỹ.

Truyện tranh đam mỹ cũng được cho là có ảnh hưởng từ các tác phẩm văn học của Trung Quốc, đặc biệt là văn học Trung Quốc cổ điển, trong đó tình yêu giữa các nhân vật nam với nhau đã được miêu tả rất đặc biệt. Trong các tác phẩm văn học Trung Quốc cổ điển, tình yêu giữa các nhân vật nam thường được đề cập theo cách hơi gián tiếp và ẩn dụ, nhưng đó là một trong những nền tảng của thể loại đam mỹ.

Trong những năm gần đây, truyện tranh đam mỹ đã trở thành một thể loại truyện tranh phổ biến và được yêu thích trên toàn thế giới, không chỉ ở châu Á mà còn ở các nước phương Tây.

Các thể loại truyện tranh đam mỹ được ưa chuộng hiện nay

Truyện đam mỹ cũng được chia thành nhiều thể loại khác nhau dựa trên bối cảnh và nội dung của câu chuyện, chẳng hạn như:

TOP 23 truyện tranh đam mỹ hay cực, đáng xem nhất 2023

1. Ngụy Trang Học Tra

Thể loại: Truyện đam mỹ, hoan hỉ oan gia, vườn trường, cường cường, HE.

Tác giả: Mộc Qua Hoàng

Tình trạng: Chương 24 (Đang cập nhật)

Nhân vật chính: Hạ Triều (công) x Tạ Du (thụ)

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/ten-truyen-dam-my-a23873.html