Thơ về vợ - Tuyển chọn những bài thơ hài hước và đặc sắc về bà xã

Ngoài những lời ngọt ngào, những bài thơ này vừa thể hiện sự gần gũi, nịnh nọt vừa chứa đựng những yếu tố hài hước và hờn giận, chắc chắn sẽ khiến các bà vợ không nhỏ cười. Dưới đây là thơ về vợ - Tuyển chọn những bài thơ hài hước và đặc sắc nhất về người phụ nữ đặc biệt của chúng ta.

Thơ về vợ - Tuyển chọn những bài thơ hài hước và đặc sắc về bà xã

Bài thơ số 1 - Phiên bản mới

Đẹp như tiên là vợ của tôi Vợ như cơn gió mát, như cơn bão giông Vợ là đóa hoa hồng trong vườn tình Vợ như sư tử Hà Đông, quyến rũ kinh người Vợ là sự êm ái, tuyệt vời Vợ là cơn sấm sét, rụng rời chân tay Vợ là chất men cay, đắng ngắt trong tim Vợ là hương vị đặc biệt, chất cay đặc trưng.

Bài thơ số 2 - Phiên bản mới

Thơ về vợ - Tuyển chọn những bài thơ hài hước và đặc sắc về bà xã

Vợ là bậc thầy nuôi dạy con cái Thường được gọi là bà xã, vị làm phu nhân Vợ là sự kết hợp của nhiều đặc tính: bạn thân Thủ trưởng, bảo mẫu, tình nhân, mẹ hiền,… Vợ như một nguồn ngân khố, kho tiền Gửi vào nhanh gọn, nhưng rút ra hơi phiền Vợ như biển cả vô tận Đôi khi nổi nóng, khiến ta chìm đắm như phà Vợ như âm nhạc, thi ca Vừa là cô giáo, vừa là luật sư Gan lớn đấu khẩu với vợ? Cá ươm không có muối, chồng hư cãi 'bà' Chồng ơi! Đừng có dám ngơ ngác Không có vợ, chẳng biết nhờ cậy tay ai Vợ là phúc, là lộc, là thọ, là tài … Trăm lời định nghĩa, chưa đủ tả về vợ.

Bài thơ số 3 - Phiên bản mới

Bắc thang lên hỏi ông trời Đời tôi đau khổ đã nhiều… thấu chăng? Ông trời cúi mặt than rằng Tôi ở đây cũng khổ, cắn răng chịu đòn! Bắc thang lên hỏi ông trời Kiếp này tôi có bỏ vợ được không? Ông Trời ổng trả lời rằng Tôi còn chưa được huống chi là mày.

Bài thơ số 4 - E sợ vợ

Dù không mang thai sinh Nhưng nuôi dưỡng thì lớn lao đủ điều Khi ta đau ốm, lo lắng Vợ chăm sóc, hồng hào, khỏe ngay lập tức Sợ ta đi đường lạc lõng Ngay lập tức theo dõi, đưa về nhà ngay Khi ta tán tỉnh ba hoa Vợ quát nạt, mắng mỏ để răn đe Lời vợ nói, nắng nghe thì thảo Mai sau, ta khôn lớn, sẽ khoe với mọi người Nói ra xin đừng cười chê Vợ ta, ta sợ! Còn vợ người… là lâu.

Bài thơ số 5 - Nói xấu vợ

Trời xanh bất ngờ trở giông Vợ em nổi cơn rối bời ngoài đường Em nhìn thấy, lòng thương thương Vợ em, sao lại dở ương thế này. Hôm trước nó uống say sỉn Xông ra, một phát... đập vỡ bàn ngay May mà hàng xóm khuyên can Nếu không nhà cửa nát tan tành.

Thời gian nhẹ nhàng trôi Vài hôm lại thấy nó ngồi, uống bia. Nhìn em, nó nói với thằng kia Đến đây quỳ xuống rót bia cho bà. Em nếu dám kêu ca Không nhanh, nó vả cho 3 phát liền. Hóa ra nó trúng lô xiên Có tiền trong túi, nó liền đi chơi. Số em xui xẻo long đong Không ai thấu hiểu nỗi lòng em đâu. Em ngồi than thở mấy câu Liền vác dao bầu chạy ra. Em đành co cẳng chạy xa Nếu nó vớ được… thành ma có ngày!

Bài thơ số 6 - Vợ thánh thần

Thơ về vợ - Tuyển chọn những bài thơ hài hước và đặc sắc về bà xã

Vợ như thánh chỉ vua ban Có sao, không cần bàn đúng sai Quỷ thần đứng cả hai vai Vợ như chân lý không sai bao giờ.

Bài thơ số 7 - Vợ ơi

Vợ ta sống như đại gia Từ nhà ra chợ có ba bước chân Trên xe rong ruổi nói la cà Cứ như xa lắm thật là buồn tự tâm Việc làm không tính, chẳng lo Tay cầm điện thoại, nằm co trên giường Mãi rồi mất hết tình thương Chỉ vì quá khứ mà vương tơ lòng Bây giờ chỉ một ước mong Vợ ơi, tu chí kẻo xong duyên mình Tình nghĩa vợ chồng chớ khinh Để khi ngoảnh lại, bóng hình đã xa.

Bài thơ số 8 - Nhớ vợ yêu

Bây giờ em trưa nằm ngủ chưa em? Anh nơi xa, lòng vẫn thổn thức Tình yêu thương, lòng đắm đuối thật Anh không muốn rời xa nhà, càng không muốn xa em.

Đêm nay anh thức, giữa vùng núi hoang sơ Nhớ về em, nhớ quê hương dịu dàng Em vẫn tận tâm, no toàn vun cuộc sống Hai đứa cùng chia sẻ nhé người yêu.

Ánh trăng đêm anh nhìn thấy thật gần Miền núi hoang sơ, chẳng cùng ngôn ngữ Có lúc thấy con người ta rất lạ Nhìn khói chiều, thêm nỗi nhớ nhà thêm.

Có một điều không gì sánh bằng Là có em, luôn ra vào trông ngóng Em đừng buồn, đừng giận anh nhé Cuối tháng này, anh sẽ về bên em.

Bài thơ số 9

Bẩm sinh ta đã hiền lành Khi lấy vợ, trở thành hiền khô Nàng thuở ấy ngây ngô Sau khi xuất giá, thành cô 'xếp sòng' Suốt ngày oán trách với chồng Lúc xưa thì vậy, giờ không còn gì…

Bài thơ số 10

Ngày xưa sợ vợ là sai Ngày nay sợ vợ là oai nhất vùng Ngày xưa sợ vợ là khùng Nay sợ vợ, anh hùng thời nay.

Bài thơ số 11

Thơ về vợ - Tuyển chọn những bài thơ hài hước và đặc sắc về bà xã

Ra đường chẳng biết sợ ai Về nhà sợ đứa liền vai má kề Chỉ khen chứ chẳng dám chê Hết giờ làm, phải đi về cho nhanh.

Vợ nhờ không thể từ chối Kẻo mà nổi tam bành thì xong Lại thương cho kiếp làm chồng Quanh năm suốt tháng, người hào không.

Bài thơ số 12 - Định nghĩa về vợ hài hước

Vợ là quả ớt chín cây Đỏ tươi ngoài vỏ, rất cay trong lòng. Vợ là một đóa hoa hồng Vợ là 'sư tử Hà Đông' trong nhà. Vợ là nắng gắt mưa sa Vợ là giông tố phong ba bão bùng.

Nhiều người nhờ vọ lên ông Nhiều người vì vợ mất, không còn cơ đồ Vợ là cả những vần thơ Vợ là cả giấc mơ, vơi đầy Vợ là một chất men say Là nước hoa ngoại làm ngây ngất lònh Vợ là một áng mây hồng Vợ là hoa hậu để chồng mê say.

Vợ là khối óc, là bàn tay Vợ là bác sĩ chăm sóc ngày ngày Vợ là nụ, vợ là hoa Vợ là chồi biếc, vợ là mùa xuân.

Vợ là tín dụng nhân dân Vợ là kế toán giải ngân trong nhà Vợ là biển rộng bao la Là hương lúa đậm đà tình quê Vợ là gió mát trưa hè Vợ là hơi ấm thổi về đêm đông.

Vợ là chỗ dựa cho chồng Nhiều khi không dám nói không là gì Hãy nghĩ lại, đừng coi thường Vợ quan trọng, không gì hơn đâu. Việc nhà vợ có công đầu Nấu cơm, nấu nước, rửa ray, pha trà. Vợ là máy giặt trong nhà Vợ là Cát-sét, vợ là tivi.

Nhiều đêm vợ hát chồng nghe Lời ru xưa vang vọng trong ta Vợ là làn điệu dân ca Vợ là bà chủ, vợ là nhân viên Vợ là cái máy đếm tiền Vợ là 'nội lực' làm nên cơ đồ Vợ là thủ quỹ thủ kho Vợ là hạnh phúc ấm no trong nhà.

Vợ là vũ trụ rộng lớn Nhiều điều bí ẩn chưa tường tận Khi giận, lúc thương không biết trước Sớm mưa, chiều nắng ai đoán được đâu. Vợ như dòng sông êm đềm Như bầu trời xanh biếc bát ngát Vợ là giai điệu tình thắm Cây trúc bên đình hòa mình duyên Vợ là cô Tấm thảo hiền Cô Cám ham chơi, thích tiền Vợ như Phật tử hiền lành Mây trắng trôi xuống, trần gian hiện hình.

Bài thơ số 13

Thơ về vợ - Tuyển chọn những bài thơ hài hước và đặc sắc về bà xã

Còn tiền vợ thì thái độ Hết tiền, vợ hét, 'ho' suốt ngày Còn tiền, vợ hiền như nai Hết tiền, vợ mắng như nài quản voi Còn tiền nhỏ nhẹ, hẳn hoi Hết tiền, vợ réo như còi hỏa xa Còn tiền, vợ hiền hòa Hết tiền, vợ dữ như chằn tinh. Còn tiền, vợ gọi 'Anh… anh', Hết tiền, vợ gắt như chanh không đường. Còn tình thương, mến thương Hết tiền, vợ đạp rớt giường như chơi.

Bài thơ số 14 - Kính vợ

Thơ về vợ - Tuyển chọn những bài thơ hài hước và đặc sắc về bà xã

Sợ vợ sống dài lâu Tôn trọng vợ, sầu muộn biến thành niềm vui Cho vợ đứng đầu, hạnh phúc không tận Đó là chìa khóa của sự bất tử...

Đánh vợ là hành động tử vong Phản đối vợ, là lạc lõng khỏi con đường đạo lý Nói xạo khi vợ hỏi, làm mất lòng trung thành Đó là sự vô trách nhiệm trong vũ trụ...

Chê trách vợ mà lung tung Làm cho mọi thứ trở nên hỗn loạn Cười khi gặp vợ là điều tự nhiên Đôi mắt không cười, chẳng có ý nghĩa gì cả...

Để vợ buồn lòng, làm tổn thương tâm hồn Tránh trách nhiệm gia đình, làm tổn thương tình thâm Sự học hỏi từ sai lầm vợ, là đường tắt đến thất bại Đó là hành động xâm phạm vào quy luật thiêng liêng...

Gọi điện vợ mà giữ im Để lòng nhân đức tỏa sáng như trăng Cho vợ no ấm, lòng tràn Đó là trách nhiệm bền bỉ của người chồng.

Chịu khổ vì vợ, đích thực là tài năng Trốn tránh trách nhiệm, chỉ là biểu hiện vô dụng Ăn vụng không chỉ hại sức khỏe Mà còn là cú shock tinh thần.

Là chồng, hiền hòa là đức tính quý Sẵn sàng nhận lỗi, đó là dấu hiệu thông minh Dù đúng hay sai, lòng biết nhường nhịn Đó mới là tình yêu đẹp đẽ nhất.

Một chồng hiền hòa là đạo lý cao quý Chấp nhận sai lầm, là biểu hiện của sự trưởng thành Sai đúng không quan trọng bằng lòng bao dung Chỉ khi hiểu lỗi, ta mới là chồng tốt.

Hai là chồng phải trung thực Lương bao nhiêu, đưa hết vào tay vợ Giờ giấc cấm chậm như sóng cát Nếu giấu giếm, vợ giận không đỡ.

Ba là chồng phải kiên nhẫn Ăn cơm canh mặn, đôi khi chê chán Cắn răng nuốt đắng, lòng kiên trì Kêu lên một tiếng, đừng nằm ngơi.

Bốn là chồng phải chu đáo Lau nhà, rửa bát, âm thầm làm việc Kiểm tra mọi thứ, để phòng khi vợ Phát hiện điều gì, biết tay trước đi.

Năm là chồng không hút chè Rượu Tây hay rượu dân dụ nên tránh Em phát hiện, đừng giữ lại Dù chén quê hương, cũng cẩn trọng.

Sáu là em cấm chặt anh Đừng có nghĩ suy về bóng em đâu Lên tay thớt, xử lý sao? Lia tay nhắm mắt, chào mào cúc cu.

Ngẫm rồi tôi buồn thiu thiu Nếu vậy thì chẳng khác gì đi tù Nhưng thôi, anh quyết thử xem Chịu án chung thân cùng em cũng hay.

Bài thơ số 16 - Tìm vợ

Ngồi buồn nhớ vợ người ta Trời hâm, đất là dở hơi Vợ người quá tuyệt vời Vợ tôi nhìn kỹ thì… hơi bình thường.

Bài thơ số 17 - Sợ vợ 2

Thơ về vợ - Tuyển chọn những bài thơ hài hước và đặc sắc về bà xã

Ngồi buồn tìm chuyện đùa giỡn, Nhất vợ, nhì trời... lạc quan mỗi ngày. Ðàn ông sợ vợ, sợ bay, Ðàn ông đánh vợ, hỏng nhà tan tành.

Ðàn ông không biết thời 'bà', Cuộc sống êm đềm, dễ làm giàu. Ðàn ông sợ vợ đúng là ngầu, Nhưng vợ mình thì mình sợ thôi!!!

Ðàn ông khí phách tự do, Nghe lời vợ là trượng phu cao quý. Ðàn ông đánh vợ là ngu, Tốn tiền tù mấy, chẳng giữ được 'phu'.

Lấy nàng từ thuở mười ba, Ðến khi mười chín, tình vẫn là sóng. Nàng vẫn như cánh hoa hồng, Tôi thì ôm ấp gối tự thương.

Nắng mưa là chuyện của trời, Tề gia nội trợ có tôi đảm nhiệm. Suốt ngày làm việc chăm chỉ, Chiều về cười tươi như bình minh.

Nấu cơm, đi chợ hàng ngày, Bồng con, thay tã, tôi đây tận tụy. Lau nhà, lau cửa chẳng màng, Thời oanh liệt giờ nhẹ nhàng.

Nhiều khi muốn hộc xì dầu, Xin nàng nghỉ phép, nàng hờn đôi mày. Nàng đòi thi đấu võ đài, Tung ra một chưởng, chén bay ào ào.

Nhớ xưa mình mới quen nhau, Em nói, em cười, giọng dễ thương lòng. Cho nên tôi đã rơi vào lòng, Đeo vương miện, em là nàng công chúa.

Than ôi thực tế phũ phàng, Mày râu cũng chỉ là đàn ông thôi. Tôi vẫn thề thế, yêu vợ mình, Non còn nước, tình vẫn chưa phai.

Bài thơ số 18 - Vợ và ta

Thơ về vợ - Tuyển chọn những bài thơ hài hước và đặc sắc về bà xã

Vợ, từ thiếu nữ hiền lành Đến khi xuất giá trở thành… 'nhà lãnh đạo' Vợ là một đóa hoa tươi Và ta yêu vợ vì tình chân thật Có những lúc xích mích Nhưng đó là phần của tình yêu Con cái là hòa nhạc tươi sáng Nên ta với vợ là một gia đình Con cái do vợ sanh ra Là hạnh phúc vô song của ta Tại vì hôm vợ và ta Chẳng làm gì khác ngoài việc yêu nhau Làm cha mẹ không khó Nhưng yêu thương cần sự chân thành Khi vợ tỏ ra phê phán Ta hãy thay đổi để tình yêu mãi mãi Mỗi khi vợ buồn bã Hãy làm cho vợ cảm thấy hạnh phúc Khi vợ nói lên ý kiến Hãy lắng nghe và chia sẻ cùng vợ Mỗi khi vợ muốn mua sắm Hãy hỗ trợ vợ và cùng nhau vui vẻ Muốn vợ mãi trẻ trung Hãy trân trọng và yêu thương vợ Muốn hạnh phúc gia đình Hãy trân trọng từng khoảnh khắc với nhau.

Bài thơ số 19 - Hành trình của sư tử

Sư tử Hà Đông, dữ quá Chẳng những chồng, bản thân cũng phải tránh Lý do tôi chưa kịp lăn Vì nàng đã lao vào tận hành lang.

Ra ngoài ngồi chẳng thoải mái Cơm canh chẳng bao giờ nấu kịp sớm Chửi hoài mặt đầy nỗi buồn Rượu say, lẻo đẻo, về đêm khuya thì qua.

Nhậu say, mơ mộng chẳng biết Nàng tiên nữ, ánh sáng bao phủ quanh Giật mình, thức giấc tỉnh rồi Vợ nhìn trừng, hỏi tôi đang làm gì?

Dáng em xinh đẹp, diệu kỳ Tui mơ em hơn cả tiên chưa kìa Nàng cười lấp lánh, trời cao Tiên xinh đẹp, thế này có đối thủ.

Dưới đây là sưu tập những bài thơ hài hước và hay nhất về vợ. Hy vọng bạn đã có những giây phút thư giãn, ấm áp và tràn đầy tiếng cười.

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/tho-ve-vo-a23509.html