Studio chụp ảnh cưới đẹp tại Bắc Ninh

Nếu mọi người đang tìm kiếm studio chụp ảnh cưới đẹp tại Bắc Ninh để đặt lịch chụp ảnh cưới, mong muốn tìm được một địa chỉ uy tín chuyên nghiệp, giá thành hợp lý và hình ảnh phải đẹp. Linh Nga Bridal xin phép được gợi ý một số địa chỉ Studio tại Bắc Ninh hiện đang được nhiều người biết đến và đánh giá dịch vụ tốt.

Top Studio chụp ảnh cưới đẹp tại Bắc Ninh

Studio Tada Wedding

Thông tin: Có đội ngũ các Photographer trẻ chuyên nghiệp cùng đội ngũ trang điểm đã được đào tạo bài bản sẽ mang đến cho cô dâu và chú rể những bức ảnh cưới đẹp tự nhiên mà lãng mạn. Không chỉ đơn thuần là chụp cảnh tại quê hương Bắc Ninh mà còn nhiều ngoại cảnh đẹp khác ở các tỉnh thành lân cận.

Địa chỉ: 06B Lê Phụng Hiểu, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh

Điện thoại: 0945 89 8885

Fanpage: https://www.facebook.com/tada.foto

Studio chụp ảnh cưới đẹp tại Bắc Ninh
Studio chụp ảnh cưới đẹp tại Bắc Ninh

Studio Phong Lâm Wedding

Thông tin: Được biết đến là một trong những ảnh viện áo cưới đẹp nhất tại Bắc Ninh, mang lại cho các bạn trẻ những album cưới đẹp nhất, độc đáo nhất, mang phong cách mới mẻ và trẻ trung, không gian chụp ảnh cưới tự nhiên, lãng mạn. Studio luôn tâm niệm rằng, ảnh cưới là những kỉ niệm được lưu giữ bằng nghệ thuật nhiếp ảnh. Không chỉ để phục vụ cho lễ cưới sắp diễn ra, ảnh cưới phải thể hiện được cảm xúc khi người ta xem nó vào thời điểm 10 hay 20 năm sau.

Địa chỉ: Ngã 3 Thứa, Lương Tài, Bắc Ninh

Điện thoại: 093651 3651

Fanpage: https://www.facebook.com/PhongLamStudio

Studio chụp ảnh cưới đẹp tại Bắc Ninh
Studio chụp ảnh cưới đẹp tại Bắc Ninh

Studio Hoàng Hiệp

Thông tin: Với phong cách hướng đến là sự tự nhiên, nhẹ nhàng và tràn đầy sức sống của cặp đôi đang hạnh phúc. Áo Cưới Hoàng Hiệp đã dễ dàng có được chỗ đứng vững chắc trong lòng các bạn trẻ. Và đang từng bước khẳng định mình là một trong những Studio chụp ảnh cưới đẹp tại Bắc Ninh. Đến với Hoàng Hiệp, các đôi uyên ương sẽ tự tin hơn, đẹp hơn trong ngày hạnh phúc thăng hoa.

Địa chỉ: 109 Nguyễn Đăng Đạo, TT Lim, Tiên Du, Bắc Ninh

Điện thoại: 0976 742 843

Fanpage: https://www.facebook.com/AnhCuoiDepBacNinh

Studio chụp ảnh cưới đẹp tại Bắc Ninh
Studio chụp ảnh cưới đẹp tại Bắc Ninh

Hikari Studio

Thông tin: Với Hikari studio bạn không nhất thiết phải đi đâu xa mà vẫn có được bộ ảnh đẹp như ý. Nếu bạn vẫn muốn đi xa với mục đích vừa dã ngoại vừa chụp ảnh. Hikari studio sẽ giúp bạn cất cánh đến Hội An thơ mộng nơi thỏa sức sáng tạo cho những bộ ảnh cưới vào ban đêm.

Địa chỉ: 246 Vệ An, Bắc Ninh

Điện thoại: 0988 059 960

Fanpage: https://www.facebook.com/sondinhphotography

Studio chụp ảnh cưới đẹp tại Bắc Ninh

Gợi ý xem thêm:

Hi vọng những địa chỉ được Linh Nga Bridal gợi ý sẽ giúp mọi người chọn được một studio ưng ý nhất để có được bộ ảnh cưới đầy lãng mạng.

Hãy liên hệ ngay với Linh Nga Bridal qua email: linhngabridal@gmail.com hoặc contact@linhnga.vn. Chúng tôi luôn lắng nghe những nguyện vọng và sẵn sàng đồng hành để cùng nàng “chạm tới giấc mơ công chúa”.

Ngoài ra, nàng có thể cập nhật thêm các thiết kế váy cưới đẹp nhất tại fanpage LinhNga Bridal và instagram @linhngaworld. Nàng vui lòng truy cập website linhnga.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/chup-anh-cuoi-bac-ninh-a23457.html