Phim trường Vũ Garden địa chỉ chụp ảnh cưới kiểu Tây cực đẹp

Phim trường Vũ Garden là điểm chụp hot nhất khu vực phía nam, là nơi những cô dâu sẽ trở thành công chúa giữa khu vườn cổ tích khi chụp ảnh cưới. Cùng Jovian khám phá phim trường chụp ảnh cưới kiểu Tây tuyệt đẹp này nhé!

phim-truong-vu-garden

Phim trường Vũ Garden ở đâu?

Vũ Garden toạ lạc tại số 117 đường Nguyễn Du, khu phố 3, phường An Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 30km nên dâu rể sẽ mất khoảng 45′ di chuyển bằng ô tô. Vậy nên nếu có ý định chụp ở đây, dâu rể cần phải đi sớm để tranh thủ giờ nắng đẹp và trừ hao thời gian di chuyển. Đặc biệt những bạn nào dễ bị say xe thì nên lưu ý khi chọn chụp ở phim trường Vũ Garden nhé!

Giá vé phim trường Vũ Garden

Các cặp đôi chụp ảnh cưới phim trường Vũ Garden sẽ đi cả ekip nên giá vé sẽ khác với các bạn đi tham quan. Với giá vé 900k/ekip 5 người (bao gồm cô dâu, chú rể, thợ chụp, thợ phụ và thợ make up), các bạn sẽ được sử dụng cả 2 khu: khu cà phê và khu vườn hoa chụp ảnh.

Còn đối với các bạn đi tham quan, giá vé vào khu vườn hoa là 100k/vé, còn khu cà phê (kết hợp khu bán cây cảnh) thì không thu vé vào cổng mà sẽ bán nước với đồ ăn với giá dao động từ 30k-70k. Các bạn có thể chọn đi 1 trong 2 khu hoặc cả 2 khu nhưng lưu ý khu vực vườn hoa chụp ảnh không cho phép mang thức ăn nước uống vào nha!

Dịch vụ phim trường Vũ Garden

Là địa điểm không những gây sốt được giới trẻ check in sống ảo mà phim trường Vũ Garden thu hút giới chụp ảnh chuyên nghiệp, các studio chụp ảnh cưới từ các tỉnh, thành phố lân cận. Vũ Garden cung cấp 3 dịch vụ chính, phục vụ ở 2 khu:

Điểm khác biệt giữa Vũ Garden với các phim trường chụp ảnh cưới khác chính là khu vực chụp ảnh ở đây cực kỳ sạch đẹp. Các bạn nhân viên cũng rất nhiệt tình, luôn hỗ trợ ekip từ việc mang đồ vào trong, có dù cho khách mượn, và có chuẩn bị móc treo đồ cho các ekip đi chụp ảnh.

Phim trường Vũ Garden có những góc chụp nào?

Hiện tại phim trường Vũ Garden chia thành 2 khu chụp chính là khu A và khu B. Cả 2 khu đều theo kiến trúc Tây Âu, điểm chung là được bao phủ bởi những hàng cây xanh ôn đới. Góc nổi bật và đặc trưng nhất của Vũ chắc hẳn là vườn hoa hồng với mô hình nhà thờ cổ điển. Tầm 6-7h sáng góc này sẽ hứng trọn nắng sớm siêu đẹp luôn nha

vu-garden
vu-garden

Góc chụp hot không kém chính là chiếc lồng được phủ đầy bởi cây xanh, được thiết kế như nơi tổ chức hôn lễ. Cô dâu chú rể cũng có thể chụp những shoot hình với nghi thức vows tại đây là cực kỳ hợp luôn nhé. Tuy nhiên để chụp ở đây các bạn có thể phải chờ hơi lâu vì ekip nào cũng muốn chụp ở góc này cả.

Phía ngoài chiếc lồng cũng là góc chụp yêu thích của nhà Jovian

Vũ Garden cũng chiều lòng cho những cô dâu chọn kiểu váy công chúa to bồng bềnh với những góc rộng

Hay set up thêm chút hoa hồng dâu rể sẽ có góc chụp mới mẻ ở Vũ

Còn rất nhiều góc chụp khác trong Vũ mà dâu rể có thể khám phá thêm. Xem đầy đủ các bộ ảnh cưới chụp ở phim trường Vũ Garden và các phim trường khác https://jovian.vn/chup-anh-phim-truong/

Ngoài váy cưới ra, dâu rể có thể thử phối trang phục tự do như nàng thơ, cổ điển, quý tộc,…cũng cực kỳ hợp chụp ở Vũ Garen nè

Gói chụp ảnh cưới Vũ Garden kiểu tây cực đẹp

Nếu bạn đang tìm một studio chụp ảnh cưới đẹp ở Vũ Garden thì không nên bỏ qua Jovian.

Với Jovian Studio cảm xúc là điều quan trọng nhất trong một bức ảnh cưới. Mỗi ánh mắt, một nụ cười, từng nụ hôn luôn luôn ánh lên niềm hạnh phúc không thể tả bằng lời.

Đó là lí do Jovian Studio ở đây để giúp hai bạn ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào ấy, không phải bằng câu chữ, mà bằng những hình ảnh, thước phim. Chúng mình không chạy theo trào lưu nhất thời mà luôn trung thành với phong cách nhẹ nhàng, tinh tế để dù cho bao nhiêu năm nữa, khi xem lại, cảm giác hạnh phúc ấy vẫn vẹn nguyên như ngày đầu và vẫn luôn hợp thời đại.

Toàn bộ hình ảnh chúng mình đăng tải trên web và fanpage là ảnh khách thật của studio nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng sản phẩm của chúng mình nhé!

Liên hệ ngay với Jovian Studio để chúng mình tư vấn chi tiết cụ thể đầy đủ cho dâu rể nha.

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/vu-garden-gia-ve-a23138.html