Suzuki GSXR1000 ABS Bản Kỹ Niệm 100 Năm Đua MotoGP

Khung xe GSXR1000 đôi bằng nhôm nhẹ, nhỏ gọn,"thiết kế nhẹ" bao gồm bốn phần. Khung chính được đúc ở bên trong và ép bên ngoài để tối ưu hóa cân bằng độ cứng cho xe, nó được kết nối với đầu lái và móc treo động cơ phía trước đã trở thành một khối nhôm đúc không thể thiếu, phía trên, giá treo động cơ thấp hơn và trục xoay tay để tiện cho lắp ráp động cơ. GSXR1000 có tay vịn bu-lông (khung phía sau) được làm bằng ống nhôm với tiết diện vuông và tay xoay bằng nhôm giúp tối ưu hóa sự cân bằng của trọng lượng và độ cứng. Bình xăng GSXR1000 được thiết kế thấp, giúp mũ dễ dàng hạ xuống, ngoài ra phía sau bình xăng mỏng và mượt mà, giúp người lái dễ dàng chuyển trọng lượng qua lại. Cả hai mặt trước đều có hình dạng để bình xăng có thể được giữ dễ dàng khi vào cua, và nó được kết nối với dòng chảy từ bình xăng đến yên ngồikhung suzuki gsxr1000 2019

GSXR1000 được trang bị gảm sóc SHOWA BFF (phuộc trước không cân bằng) và SHOWA BFRC lite (Cân bằng đệm phía sau miễn phí), được áp dụng từ công nghệ đua xe, tất cả đều đạt được giảm chấn mượt mà, lực kéo tuyệt vời và khả năng hấp thụ bằng cách cải thiện phản ứng giảm xóc. Giảm xóc thông thường sử dụng điện trở khi dầu đi qua các van shim gắn trên và dưới piston để tạo ra lực giảm xóc, do sự chuyển động của piston một buồng được tăng áp suất dầu, và phía bên kia bị giảm áp suất dầu.Hệ thống BFF cân bằng áp suất thủy lực khi pít-tông bên trong di chuyển lên xuống, đẩy dầu từ chân ngã ba khi đẩy pít-tông, đi qua mạch giảm xóc bên ngoài và quay trở lại chân ngã ba, phía bên kia của pít-tông dòng chảy sang một bên. Do đó, áp suất thủy lực ở phía mở rộng / phía áp suất là không đổi đáng kể bất kể chuyển động của piston. Cơ cấu giảm xóc mà dầu đi qua được giải phóng khỏi áp suất thủy lực không đồng đều, và lực giảm xóc tương ứng với chuyển động của piston ngay lập tức tăng lên. Phản ứng lực giảm chấn được cải thiện để giúp dễ dàng nắm bắt tình trạng mặt đường và cải thiện độ bám đường Bộ giảm xóc BFRC, giống như hệ thống BFF, cân bằng áp suất thủy lực ở trên và dưới piston khi nó di chuyển lên và xuống. Nó cũng được trang bị một bộ giảm xóc điều khiển điện tử Tốc độ bánh xe được phát hiện cho phép ECM kiểm soát lưu lượng dầu, tăng giảm xóc ở tốc độ cao và giảm nhiễu và rung. Ở tốc độ thấp, giảm xóc được giảm để đảm bảo xử lý tốc độ nhanh đạt được sự ổn định và xử lý sắc nét.

giảm sóc GSXR1000 2019Hình thành hiệu suất kết hợp các yếu tố thiết kế củaĐộng cơ GSXR1000 từ MotoGP khoát trên thân mình thiết kế thân máy vượt trội về mặt khí động học, được lấy cảm hứng từ máy MotoGP, GSXR1000 đạt được khả năng xử lý tuyệt vời và tốc độ tối đa. Hình dạng của bộ phận tai của fairing phía trước giúp tối ưu hóa luồng gió đập vào tay và cánh tay của người lái bằng cách đưa nó đến gần tay lái và thể hiện hiệu ứng chỉnh lưu cao. Phần nhô ra của mũi fairing đưa không khí vào ống nạp Suzuki Ram Air Direct (SRAD), và cùng với hình dạng bên trong trơn tru của ống dẫn, làm tăng tốc độ dòng khí ram vào hộp làm sạch không khí và góp phần cải thiện hiệu quả nạp khí. Hình dạng của tấm chắn bùn phía trước GSXR1000 thể hiện lực xuống tuyệt vời góp phần đưa khí lạnh vào bộ tản nhiệt và làm mát của caliper phanh trước.suzuki GSXR1000 2019

Thân xe GSXR1000 tạo thành một dòng chảy từ phía trước đến phần đuôi các đường trơn và khu vực chiếu phía trước nhỏ, nơi các thí nghiệm hầm gió được lặp lại, làm giảm sức cản không khí và lượng nâng nó nhẹ và tập trung khối lượng làm giảm mô men quán tính và cải thiện độ sáng. GSXR1000 tối ưu hóa luồng không khí để cải thiện hiệu suất làm mát động cơ và phanh, tăng lực xuống, bảo vệ gió của người lái và cải thiện hiệu suất đốt cháy động cơ, nói cách khác, sự xuất hiện GSXR1000 không chỉ trôi chảy mà còn góp phần rất lớn vào hiệu suất cơ bản của "chạy", "rẽ" và "dừng lại.suzuki GSXR1000 2019Chúng tôi áp dụng đèn pha nhỏ gọn sử dụng đèn LED độ sáng cao góp phần cải thiện các đặc tính khí động học bằng đèn pha LED nhỏ gọn nằm trong fairing. Chùm thấp và chùm cao được bố trí lên xuống, và phía trên là chùm thấp và phía dưới là chùm cao, đèn định vị LED sắc nét được đặt trên đầu ống dẫn SRAD. Đèn đuôi, đèn dừng và đèn xi nhanh cũng được trang bị đèn LED, đèn đuôi / đèn dừng được sắp xếp theo chiều dọc tạo ra một phần đuôi mỏng, Đèn xi nhan LED có kích thước bằng một nửa loại van, có khả năng chống rung và có thể làm cho tấm chắn bùn phía sau nhẹ và đơn giản.đèn pha GSXR1000 2019

Đèn báo rẽ cũng sử dụng đèn LED, góp phần giảm trọng lượng, Chúng tôi áp dụng bảng điều khiển đa chức năng màn hình tinh thể lỏng, nhỏ gọn đầy đủ cung cấp cho người lái nhiều thông tin bằng cách biến nó thành một màn hình tinh thể lỏng hoàn toàn. Chúng tôi áp dụng hiển thị tiêu cực với nền đen và sáu mức điều chỉnh độ sáng là có thể. Màn hình tinh thể lỏng bao gồm đồng hồ tốc độ, đo đường, đồng hồ đo hành trình, chế độ S-DMS, chế độ kiểm soát lực kéo, chế độ điều khiển khởi động, vị trí bánh răng, thời gian vòng, đồng hồ nhiên liệu, đồng hồ tiêu thụ nhiên liệu trung bình, đồng hồ đo mức tiêu thụ nhiên liệu Hiển thị nhiệt độ nước, nhiệt độ môi trường, đồng hồ, ETC. Đèn báo rẽ, ABS, trung tính, cảnh báo động cơ, cố định, TC, cảnh báo nhiệt độ / thủy lực nước, đóng băng và đèn chỉ thị chùm sáng cao là đèn LED và được bố trí ở bên trái và bên phải của bảng hiển thị tinh thể lỏng. Đèn báo RPM động cơ được đặt ở đầu bảng điều khiển để dễ nhìn, Lập trình để bật ở bất kỳ tốc độ nào Các chỉ báo vị trí bánh răng sử dụng một cảm biến từ chính xác. Ngoài ra, nó có pin nhẹ hơn và nhỏ gọn hơn.Điều đại diện cho GSX-R Đó là niềm tự hào, niềm đam mê, bí quyết và quyết tâm của đội ngũ phát triển GSX-R , người yêu thích cưỡi moto và đua xe thể thao, dựa trên kiến ​​thức về niềm tự hào và niềm đam mê trong hơn 30 năm thực hiện GSX-R, Hiện thân, hiệu suất, sự đổi mới, giá trị vô song, đỉnh cao của GSX-R là đây. - luôn làm chủ trường đua MotoGP.

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/suzuki-gsx-r1000-a22840.html