Top 18 quán ốc ngon ở quận Bình Thạnh

Ăn ốc ở Bình Thạnh đã thử chưa? Quán ốc ngon Bình Thạnh luôn là điểm đến hàng đầu với các tín đồ ốc tại Sài Gòn. Ốc đa dạng, cách chế biến phong phú, món ăn chơi được lòng nhiều người. Quán ốc ngon xuất hiện ở khắp nơi, tìm quán ốc ngon tại TPHCM không khó. Nếu bạn ở quận Bình Thạnh và muốn tìm địa chỉ ăn ốc ngon, bài giới thiệu này dành cho bạn. Top 18 quán ốc ngon ở quận Bình Thạnh, hãy xem và chọn ngay cho mình quán ốc ưng ý.

Ốc Chảo 535 - quán ốc Bình Thạnh

Top 18 quán ốc ngon ở quận Bình Thạnh

Quán ốc 535 từng gây sốt giới trẻ Sài Gòn với mức giá 30.000đ cho mọi loại ốc, khiến mọi người phát thèm. Các loại ốc nằm trong một chảo lớn trên lò than, giữ nhiệt độ và vị ngon. Mỗi chảo ốc hấp dẫn với đa dạng loại ốc như hương, bươu, móng tay… Quán còn phục vụ thêm vài món như tôm nướng, bạch tuộc nướng, nhum biển với giá khoảng 50.000đ/suất.

Với hương vị ngon và giá cả vô cùng hấp dẫn, quán thu hút đông đảo người tới thưởng thức, đặc biệt là các bạn trẻ trong những buổi tụ tập cuối tuần hay trò chuyện đêm khuya.

Thông tin quán

Quán ốc Béo - quán ốc Bình Thạnh

Top 18 quán ốc ngon ở quận Bình Thạnh

Ốc Béo là một trong những quán ốc ngon ở Bình Thạnh được nhiều người yêu thích với phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình và đồ ăn ngon tuyệt vời. Món ốc mỡ xào me là đặc sản được nhiều người ưa chuộng, với hương vị ngọt của ốc kết hợp cùng sốt me chua cay, đặc biệt là tóp mỡ giòn tạo điểm nhấn độc đáo. Ngoài ra, hãy thử các món như sò huyết xào tỏi, sò điệp nướng, cháo hàu, càng ghẹ rang muối… đều rất ngon.

Thông tin quán

Quán ốc cô Tuyết - quán ốc Bình Thạnh

Top 18 quán ốc ngon ở quận Bình Thạnh

Quán ốc Cô Tuyết nổi tiếng với nhiều món ốc được chế biến độc đáo và hấp dẫn. Nguyên liệu tươi sống được tẩm ướp kỹ lưỡng, từ ốc tỏi nướng sốt Mayonnaise, ốc hương xào tỏi bắp, gỏi ốc, ốc mỡ xào rau muống đến ốc muối ớt,… đều là những lựa chọn không thể bỏ qua.

Quán có vị trí ẩn mình trong con ngõ, tạo ra sự kỳ bí và thú vị. Trước khi đến, hãy kiểm tra địa chỉ trên Google Map hoặc hỏi người dân xung quanh để dễ dàng tìm đường đến quán.

Không gian quán thoải mái và sạch sẽ, có chỗ ngồi bên trong hoặc ngoài trời phù hợp cho nhóm đông. Trong giờ cao điểm, quán thường đông khách nên bạn hãy nhanh chân để có chỗ ngồi và thưởng thức ốc ngon tại quán Cô Tuyết.

Thông tin quán

Quán ốc cây Keo - quán ốc Bình Thạnh

Top 18 quán ốc ngon ở quận Bình Thạnh

Tiếp theo là quán ốc cây Keo, một địa điểm ngon ở Bình Thạnh trên đường Bình Quới. Với không gian rộng rãi, quán đón tiếp khách đông và đảm bảo nguyên liệu tươi sống, giữ cho ốc có độ giòn và hương vị tốt. Nước mắm chấm đậm đà làm tăng thêm hương vị ngon ngọt béo ngậy của ốc.

Giá ở đây cao hơn một chút so với các quán khác, nhưng chất lượng quán không chê vào đâu được.

Thông tin quán

Quán ốc sinh viên 1 - quán ốc Bình Thạnh

Top 18 quán ốc ngon ở quận Bình Thạnh

Là một trong những địa điểm ốc nổi tiếng và luôn đông khách ở Sài Gòn. Với đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, bạn chỉ cần đợi khoảng 5 phút là có thể thưởng thức được. Thực đơn đa dạng, từ ốc móng tay, ốc bươu, ốc len, ốc nhung, ốc hương,... đến hải sản, đồ ăn vặt và các loại cháo ngon vừa miệng.

Với giá sinh viên rất hấp dẫn, chỉ khoảng 25.000đ/đĩa ốc phong phú, hãy ghé qua địa chỉ 155 Phan Văn Hân để trải nghiệm.

Thông tin quán

Quán ốc Mắm Sữa - quán ốc Bình Thạnh

Top 18 quán ốc ngon ở quận Bình Thạnh

Ốc mắm sữa là một địa điểm ốc ngon ở Bình Thạnh mà bạn không thể bỏ qua. Ốc ở đây sạch sẽ, thịt ngọt, chế biến với vị tự nhiên và ngon miệng. Đặc biệt, nước chấm tại đây được làm từ nước mắm và bơ sữa, tạo nên hương vị béo ngậy độc đáo.

Điểm đặc biệt tại quán là sự dễ thương và hiếu khách của chủ quán, cùng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, thu hút nhiều khách hàng hài lòng. Quán không có menu cố định, nhân viên sẽ tư vấn những món ngon đang có, đảm bảo tươi ngon. Nếu bạn dạo quanh Bình Thạnh, đừng bỏ lỡ quán ốc Khánh 2 để thưởng thức món ốc chấm mắm sữa mới lạ này.

Thông tin quán

Quán ốc Khánh 2 - quán ốc Bình Thạnh

Top 18 quán ốc ngon ở quận Bình Thạnh

Ở Bình Thạnh, quán ốc nào ngon? Đó chính là quán Ốc Khánh 2 trên đường Ung Văn Khiêm, địa điểm được nhiều người Sài Gòn ưa chuộng. Với đa dạng món ăn hấp dẫn và phục vụ nhanh nhẹn, quán thu hút khách bởi những điểm cộng này.

Quán tự hào với đa dạng món ăn, không chỉ có ốc nước ngọt phổ biến mà còn nhiều loại ốc biển, hải sản, cút lộn, mực, tôm… được chấm kèm nước mắm chua ngọt hấp dẫn. Cách chế biến khéo léo đảm bảo mỗi món ăn tươi ngon, béo ngậy, để lại ấn tượng khó quên.

Thông tin quán

Quán ốc Thảo - quán ốc Bình Thạnh

Top 18 quán ốc ngon ở quận Bình Thạnh

Trong danh sách các quán ốc ngon ở Bình Thạnh, quán ốc Thảo trên đường Nguyễn Xí là địa điểm hot. Với đa dạng món hải sản như ốc, mực, tôm, hàu được chế biến tinh tế, mang đến hương vị đặc trưng và kết hợp với nước chấm thần thánh do chủ quán pha chế theo công thức độc đáo.

Không gian ở đây khá rộng, có quầy hàng để lựa chọn các loại ốc, chế biến trực tiếp, mang lại trải nghiệm nóng hổi và thú vị. Bạn có thể thử một mâm ốc 7 món để đồng thuận hương vị.

Thông tin quán

Quán ốc Út Vân - quán ốc Bình Thạnh

Top 18 quán ốc ngon ở quận Bình Thạnh

Nếu bạn muốn tìm quán ốc ngon ở Bình Thạnh với giá rẻ, quán Út Vân là lựa chọn lý tưởng. Quán cung cấp nhiều đồ ăn vặt và món hải sản đa dạng, đặc biệt là các món từ ốc gia vị đậm đà, ăn dai kèm nước sốt chấm hấp dẫn. Nhân viên phục vụ nhanh, bạn sẽ không phải chờ lâu và chỉ mất khoảng 4 - 5 phút để thưởng thức ốc nóng hổi. Quán mở cửa đến 2h sáng, phù hợp cho những buổi tận hưởng ốc khuya vui vẻ cùng bạn bè.

Thông tin quán

Quán ốc Bảo - quán ốc Bình Thạnh

Top 18 quán ốc ngon ở quận Bình Thạnh

Quán ốc Bảo là địa điểm ẩm thực bình dân, giá rẻ phù hợp cho mọi người. Chuyên về ốc, lẩu, và nướng, đồ ăn không quá phức tạp nhưng vẫn ngon miệng. Quán phục vụ thâu đêm, thu hút lượng khách đông đảo. Dù đông nhưng phục vụ luôn được duy trì chất lượng, là điểm hẹn lý tưởng cho những buổi nhậu thâu đêm cùng bạn bè.

Thông tin quán

Quán ốc Hihi 22 - quán ốc Bình Thạnh

Top 18 quán ốc ngon ở quận Bình Thạnh

Ốc hihi 22 được đánh giá cao với nguyên liệu tươi sạch, sơ chế kỹ lưỡng để đảm bảo vệ sinh. Không gian vừa đủ, luôn sạch sẽ, giá cả bình dân từ 30.000đ - 60.000đ cho một phần ốc thơm ngon. Hương vị ngọt bùi hòa quyện với nước chấm chua cay, tận hưởng đặc biệt với đĩa trái cây miễn phí sau bữa ăn.

Thông tin quán

Quán ốc rừng - quán ốc Bình Thạnh

Top 18 quán ốc ngon ở quận Bình Thạnh

Đến với Quán Ốc Rừng, bạn sẽ được thưởng thức đa dạng hải sản như ốc, sò, hàu, nghêu, cá, thịt, tôm, mực, cua... được chế biến độc đáo với nhiều phương pháp như rang muối, cháy tỏi, hấp xả, rang me, rang bơ, nướng, chiên, xào... mang đến hương vị đặc trưng và độc đáo.

Quán không chỉ gây ấn tượng với thực đơn phong phú và chế biến tinh tế, mà còn là điểm hội tụ cho bạn bè thưởng thức ẩm thực và trò chuyện thâu đêm.

Thông tin quán

Quán Ốc Cây Đa - quán ốc Bình Thạnh

Top 18 quán ốc ngon ở quận Bình Thạnh

Quán ốc Cây Đa là điểm đến ốc ngon nhất tại Bình Thạnh Sài Gòn. Tận hưởng hương vị đặc sắc qua các món như ốc nướng mỡ hành, ốc hương rang muối, ốc mỡ cháy tỏi... Mỗi món được chế biến đặc biệt để mang lại trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho thực khách.

Không gian quán thoáng đãng, sạch sẽ, tạo nên không khí dễ chịu. Mỗi lần ghé đến, bạn sẽ ghi nhớ mãi hương vị thơm ngon của ốc tại quán. Nếu bạn đến Sài Gòn, đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức ẩm thực tại quán này.

Thông tin liên hệ:

Quán ốc Vít - quán ốc Bình Thạnh

Top 18 quán ốc ngon ở quận Bình Thạnh

Ốc Vít là điểm đến ốc ngon tại Bình Thạnh, phù hợp khi bạn muốn thưởng thức ốc mà không lo về giá. Với mức giá chỉ từ 10.000đ, Ốc Vít chinh phục lòng người yêu ốc tại Sài Gòn.

Khám phá đa dạng món ăn từ hơn 10 loại ốc như ốc mỡ, ốc len, ốc bươu, ốc giác... Bạn có thể lựa chọn cách chế biến như hấp, luộc, nướng tiêu, xào rau muống, xào me, bơ tỏi... Đảm bảo với mức giá hấp dẫn, thực khách sẽ hài lòng.

Thông tin liên hệ:

Quán ốc ngon Thanh Đa - quán ốc Bình Thạnh

Top 18 quán ốc ngon ở quận Bình Thạnh

Cuối cùng, quán ốc Thanh Đa là sự lựa chọn độc đáo trong danh sách các quán ốc ngon Bình Thạnh. Với nhiều quán ốc khác nhau, quán gần cư xá có thể coi là địa chỉ ưu tú nhất ở đây.

Mức giá của các món ở đây dao động khoảng 30.000đ mỗi món, là nơi lý tưởng cho những bữa tiệc ốc tuyệt vời với giá hợp lý.

Khám phá những món đặc biệt như hàu phomai, sò điệp phomai, ốc hương rang muối, ốc móng tay xào bơ tỏi, sò lông nướng mở hành đậu phộng, ốc móng tay xào rau muống chẻ,... tại Quán ốc Thanh Đa và trải nghiệm hương vị độc đáo.

Thông tin liên hệ:

Người chia sẻ: Ngô Khánh Linh

Tìm hiểu về Top 18 địa điểm ốc ngon tại quận Bình Thạnh mà người hâm mộ không nên bỏ lỡ.

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/quan-oc-ngon-binh-thanh-a22778.html