Đánh giá chi tiết ưu và nhược điểm của sữa Blackmores

Là sản phẩm dinh dưỡng cho bé nổi tiếng tại Úc, sữa Blackmores hiện đã được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam, cũng như được đông đảo ba mẹ Việt đánh giá cao. Để ba mẹ biết rõ hơn về sản phẩm, Con Cưng đã tổng hợp thông tin về ưu và nhược điểm của sữa Blackmores trong bài viết dưới đây. Theo dõi ngay!

Tìm hiểu về xuất xứ của sữa Blackmores

Sữa Blackmores là sản phẩm dinh dưỡng thuộc thương hiệu cùng tên. Thương hiệu không ngừng cố gắng trong việc cải tiến chất lượng sản phẩm, nhằm mang đến nguồn dinh dưỡng an toàn nhưng vẫn có thể đảm bảo hiệu quả tối đa. Vì thế, trải qua gần 90 hoạt động và phát triển, Blackmores đã nhận được sự tin tưởng và được ưa chuộng tại không chỉ tại Úc, mà còn ở nhiều quốc gia trên toàn thế giới.

Blackmores - thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới

Blackmores đã đạt được giải thưởng “Thương hiệu uy tín nhất” trong danh mục Thực phẩm bổ sung và Vitamin. Giải thưởng này được bình chọn bởi độc giả đến từ Úc, Singapore và Malaysia của Digest. Thương hiệu cũng ghi nhận thành tích 7 năm liên tiếp nhận được giải thưởng danh giá này tại Úc, qua đó, Blackmores một lần nữa khẳng định được uy tín, chất lượng.

Ưu và nhược điểm của sữa Blackmores

Ưu điểm của sữa Blackmores

Sữa Blackmores là sản phẩm dinh dưỡng đến từ thương hiệu uy tín của Úc. Sản phẩm được sản xuất với quy trình khép kín và kiểm định nghiêm ngặt, được công nhận trên toàn thế giới. Sản phẩm vì thế mà rất an toàn cho sức khoẻ của con, ba mẹ có thể an tâm tin chọn. Đặc biệt, sữa Blackmores sở hữu công thức dinh dưỡng cân bằng, giúp bé yêu phát triển toàn diện từ sớm.

Sữa Blackmores cung cấp cho bé đa dạng dưỡng chất

Ưu điểm nổi bật nhất của sữa Blackmores là giúp bé phát triển thể chất tốt, tăng cân tối ưu trong giai đoạn "vàng" đầu đời nhờ chứa:

Sản phẩm chứa bộ dưỡng chất oxy hóa mạnh như: Sắt, Kẽm, Selen, Mangan và 5 loại Nucleotide. Những dưỡng chất này giúp mang đến cho bé hệ miễn dịch khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng để hạn chế bị ốm vặt.

Thêm nữa, sữa Blackmores sở hữu bộ công thức dinh dưỡng với hàm lượng DHA vượt trội, phù hợp với từng cột mốc phát triển của con:

Nhược điểm của sữa Blackmores

Một số lưu ý quan trọng khi cho bé uống sữa Blackmores

Để đảm bảo con hấp thu trọn vẹn dưỡng chất và phát triển khoẻ mạnh, ba mẹ cần lưu ý một số thông tin quan trọng khi cho bé uống sữa Blackmores:

Sữa Blackmores hiện đã có sẵn trên kệ hàng tại hơn 700 cửa hàng thuộc hệ thống siêu thị mẹ bầu & em bé Con Cưng trên toàn quốc. Đến với Con Cưng, ba mẹ có thể an tâm mua sắm sữa cho bé chính hãng, chất lượng với giá thành hợp lý.

Con Cưng - địa chỉ phân phối sữa Blackmores uy tín

Ba mẹ có thể tìm đếncửa hàng mẹ và bé gần đây thuộc chuỗi hơn 700 cửa hàng mẹ & bé Con Cưng trên khắp 40 tỉnh thành cả nước để tham quan và mua sắm trực tiếp. Ngoài ra, ba mẹ cũng có thể truy cập website https://concung.com hoặc App “Con Cưng” để cập nhật các chương trình khuyến mãi mới nhất và mua sắm online dễ dàng tại nhà.

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/nhuoc-diem-cua-sua-blackmore-a22550.html