Những quán lẩu tuyệt vời tại Nha Trang năm 2022 - Địa chỉ ăn uống mê ly

Những quán lẩu tuyệt vời tại Nha Trang năm 2022 - Địa chỉ ăn uống mê lyKhông khí ngập tràn bởi hương vị của những nồi lẩu nghi ngút ở Nha Trang (Ảnh: sưu tầm)

Nếu bạn đang lên kế hoạch tự túc du lịch Nha Trang và muốn khám phá những địa điểm ẩm thực thú vị, hãy ghi ngay 13 quán lẩu ngon sau đây. Từ lẩu Việt Nam, lẩu Hong Kong, Đài Loan đến Hàn Quốc, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn.

1. Quán Thanh Đa - Nơi thưởng thức lẩu dê ngon tại Nha Trang

Quán Thanh Đa không chỉ nổi tiếng với đồ ăn ngon và đa dạng mà còn thu hút khách bởi không gian rộng rãi, thoáng đãng với 2 tầng lựa chọn. Thích hợp cho cả gia đình hoặc nhóm đông.

Khi nhắc đến đồ ăn tại đây, không thể không kể đến món dê hấp cuốn lá mơ - một tác phẩm nghệ thuật ẩm thực đỉnh cao. Phương pháp chế biến đơn giản nhưng lại mang đến hương vị độc đáo chỉ có ở quán Thanh Đa.

Những quán lẩu tuyệt vời tại Nha Trang năm 2022 - Địa chỉ ăn uống mê lyVị ngon của món dê hấp cuốn lá mơ tại quán Thanh Đa thực sự là một điều đặc biệt. Không có nơi nào khác có thể sánh kịp với sự tinh tế và ngon miệng của nó.

Best seller không gì khác, đó chính là lẩu dê trứ danh tại quán, được hầm bằng xương dê kỹ lưỡng. Mỗi giọt nước lẩu ngọt ngào, đậm đà, hòa quyện vị dê mềm mại tan chảy trong miệng, đích thị là một kiệt tác ẩm thực không thể bỏ qua.

2. Dê Lai - Quán lẩu ngon ở Nha Trang

Ẩm thực tại quán lẩu Dê Lai không chỉ là mùi vị, mà còn là trải nghiệm qua giác quan khứu giác và thị giác. Dù chỉ là quán bình dân, nhưng đầu bếp ở đây luôn tỏ ra cực kỳ tận tụy, từng bước chăm sóc từng món ăn để chúng trở nên không chỉ ngon miệng mà còn đẹp mắt.

Khi ghé thăm quán lẩu Dê Lai, đừng bỏ lỡ lẩu dê nấu chao - một biểu tượng ẩm thực hòa quyện vị thơm của chao, hương ngon từ dê, và sự béo ngậy của khoai môn. Mỗi miếng thưởng thức là một trải nghiệm tuyệt vời không ngừng.

Những quán lẩu tuyệt vời tại Nha Trang năm 2022 - Địa chỉ ăn uống mê lyDê Lai tự hào là địa điểm lẩu ngon ở Nha Trang, được biết đến với chất lượng đỉnh cao trong cách chế biến món ăn. Mọi thực khách đều phải công nhận sự ngon miệng đặc trưng của quán.

3. Lẩu Hương Bang Hong Kong đậm vị, tươi ngon

Quán nổi tiếng với các món đặc trưng của Hong Kong, đặc biệt là lẩu. Lẩu Hong Kong tạo nên sự khác biệt với lẩu Việt Nam qua cách hầm từ xương và hạt truyền thống, tạo nên nước lẩu đậm đỏ hấp dẫn, vị hơi chua chua, cay nồng. Ăn nhúng thực phẩm tươi trực tiếp vào nước lẩu là cách thưởng thức tuyệt vời nhất.

Những quán lẩu tuyệt vời tại Nha Trang năm 2022 - Địa chỉ ăn uống mê lyLẩu Hương Bang Hong Kong cuốn hút với hương vị đặc trưng cay nồng (Ảnh: sưu tầm)

Không gian tại quán Hương Bang Hong Kong mang đến cảm giác thoải mái, mát mẻ. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện, sẵn sàng hướng dẫn cách thưởng thức mỗi bữa ăn và cách pha chế nước chấm một cách tỉ mỉ. Đến đây, bạn chắc chắn sẽ trải qua một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

>>> Lưu ngay: Đặc sản Nha Trang làm quà - TOP 17 món già trẻ đều MÊ!

4. Lẩu bò Anh Dũng - Quán lẩu ngon ở Nha Trang giá cả phải chăng

Nếu bạn là người hâm mộ lẩu bò, đừng bỏ lỡ ghé thăm quán Anh Dũng. Đây là địa điểm lẩu ngon ở Nha Trang với hơn 10 năm kinh nghiệm. Điểm độc đáo của quán chính là việc phân chia lẩu bò thành nhiều hương vị khác nhau để bạn lựa chọn theo sở thích cá nhân.

Quán này là địa điểm ăn uống Nha Trang được biết đến và thường xuyên được người dân địa phương ghé thăm. Nguyên liệu sử dụng để chế biến lẩu luôn tươi ngon, được kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo thịt bò mềm mại và nước lẩu đậm đà, ngon miễn chê.

Những quán lẩu tuyệt vời tại Nha Trang năm 2022 - Địa chỉ ăn uống mê lyNồi lẩu bò tại quán lẩu bò Anh Dũng đầy ắp hương vị (Ảnh: sưu tầm)

Ngoài lẩu bò, quán còn phục vụ các món ngon khác từ thịt bò như bò nhúng dấm, bò nướng muối ớt… mỗi món đều hấp dẫn, ngon miệng.

Một ưu điểm khác của quán là không gian rộng rãi, sang trọng, lý tưởng cho việc tổ chức các sự kiện như tiệc, sinh nhật…

5. Quán lẩu ngon rẻ ở Nha Trang - Lẩu Đuôi Bò bình dân

Nếu bạn muốn tìm địa điểm ăn uống giá rẻ cho một nhóm ít người, đặc biệt là kiểu lẩu 2 người Nha Trang vừa ngon lại không làm ảnh hưởng đến ví tiền, thì quán Lẩu Đuôi Bò Bình Dân chính là lựa chọn lý tưởng. Nơi đây thu hút học sinh, sinh viên không chỉ bởi giá cả phải chăng mà còn bởi thực phẩm đa dạng và ngon miệng như bắp bò, sườn bò, lẩu bò Nha Trang…

Những quán lẩu tuyệt vời tại Nha Trang năm 2022 - Địa chỉ ăn uống mê lyDù là quán ẩm thực phổ thông, nhưng chất lượng món ăn tại đây không làm người ta thất vọng (Ảnh: sưu tầm)

6. Quán lẩu KuPom - Quán lẩu và nướng ngon ở Nha Trang

Quán lẩu ngon ở Nha Trang được giới thiệu tiếp theo mang cái tên lạ mắt - Lẩu KuPom. Dù chỉ là quán vỉa hè ven đường, nhưng luôn thu hút khách bởi sự đông đúc và sôi động, chứng minh sức hút không thể phủ nhận tại đây.

Những món lẩu nổi bật như lẩu riêu cua Nha Trang, lẩu hải sản, lẩu cá đuối Nha Trang, lẩu bạch tuộc khổng lồ, bò cuộn nấm kim châm… là những lựa chọn phổ biến và được đánh giá cao tại quán.

Quán lẩu KuPom Nha Trang không chỉ ngon miệng mà còn ấn tượng với sự nhiệt tình và nhanh nhẹn của nhân viên. Một địa điểm xứng đáng đạt điểm 10 về chất lượng.

Những quán lẩu tuyệt vời tại Nha Trang năm 2022 - Địa chỉ ăn uống mê lyQuán KuPom chuyên phục vụ cả nướng và lẩu, đa dạng món ăn độc đáo (Ảnh: sưu tầm)

7. Quán 369 - Quán lẩu hải sản ngon ở Nha Trang

Quán 369 là địa điểm quen thuộc của du khách khi đến Nha Trang. Giá hơi cao so với mặt bằng chung, nhưng bạn sẽ được trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời trong không gian sang trọng, tiện nghi và phục vụ chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên.

Những quán lẩu tuyệt vời tại Nha Trang năm 2022 - Địa chỉ ăn uống mê lyQuán 369 được biết đến với lẩu hải sản tươi ngon, hấp dẫn (Ảnh: sưu tầm)

Quán chuyên lẩu hải sản với hình thức tự chọn, đảm bảo hải sản luôn tươi ngon, thịt chắc, không sợ ăn phải thực phẩm đã qua đêm.

8. Quán lẩu băng chuyền Kichi Hotpot Bar độc đáo

Lẩu băng chuyền Kichi có lẽ đã quá quen thuộc với những tín đồ của ẩm thực lẩu, nhưng tại Nha Trang, quán này mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới với kiến trúc độc đáo và độ khác biệt so với các chi nhánh khác.

Lẩu Kichi tinh tế với hương vị đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản, nước lẩu thanh đạm, dễ ăn. Đội ngũ nhân viên thân thiện và chu đáo là điểm cộng của quán.

Những quán lẩu tuyệt vời tại Nha Trang năm 2022 - Địa chỉ ăn uống mê lyLẩu Kichi Kichi là một trong những địa điểm lẩu nổi tiếng ở Nha Trang thu hút đông đảo thực khách (Ảnh: sưu tầm)

>>> Khám phá: Làng chài Nha Trang - Kinh nghiệm khám phá, ăn chơi 2023

9. Quán lẩu ngon Nha Trang Cá Kèo 2 Tôm

Quán lẩu cá Kèo 2 Tôm là một điểm hẹn lý tưởng cho những tín đồ ẩm thực muốn thưởng thức hương vị đặc sắc của lẩu cá kèo. Thịt cá tươi ngon kết hợp với nước lẩu cay nhẹ, chút rau răm và rau rừng đậm đà, hứa hẹn mang lại trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Những quán lẩu tuyệt vời tại Nha Trang năm 2022 - Địa chỉ ăn uống mê lyLẩu cá kèo tươi ngon ăn rất bắt miệng (Ảnh: sưu tầm)

10. Manwah Taiwanese Hotpot, lẩu đặc trưng Đài Loan

Lẩu Đài Loan tại Manwah có sự kết hợp độc đáo từ heo, bò, gà, cừu, hải sản và đặc sản Nha Trang như chả, tạo nên một trải nghiệm lẩu đa dạng và thú vị.

Những quán lẩu tuyệt vời tại Nha Trang năm 2022 - Địa chỉ ăn uống mê lyVới không gian sang trọng và đồ nhúng đa dạng, Manwah là điểm hẹn lý tưởng cho những thực khách ưa chuộng sự độc đáo.

Cùng gia đình thưởng thức nồi lẩu nóng hổi, nghe nhạc du dương trong không gian ấm cúng, sang trọng là trải nghiệm tuyệt vời tại Manwah.

11. Quán lẩu ngon ở Nha Trang - Bà Hạnh Food

Bà Hạnh Food là địa chỉ lý tưởng cho những tín đồ ẩm thực muốn thưởng thức lẩu bạch tuộc độc đáo và các món ăn vặt đường phố Hàn Quốc.

Những quán lẩu tuyệt vời tại Nha Trang năm 2022 - Địa chỉ ăn uống mê lyQuán Bà Hạnh Food với đặc sản ẩm thực Hàn Quốc, không gian xinh xắn, độc đáo là điểm hẹn của giới trẻ Nha Trang.

Với phong cách decor giống quán cafe, Bà Hạnh Food không chỉ là địa điểm ẩm thực mà còn là nơi lý tưởng để sống ảo và tổ chức sự kiện.

12. Lẩu mực Đại Lãnh

Lẩu mực Đại Lãnh tại quán là một trải nghiệm ẩm thực độc đáo với mực tươi ngon, nước lẩu vừa vặn, hấp dẫn từ hương vị đặc trưng của Nha Trang.

Những quán lẩu tuyệt vời tại Nha Trang năm 2022 - Địa chỉ ăn uống mê lyNồi lẩu đầy ắp mực tươi ngon tại Lẩu mực Đại Lãnh, một trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn không thể bỏ qua.

Quán lẩu tại Nha Trang này tạo nên không gian thoải mái với bàn ghế sạch sẽ, phục vụ nhanh nhẹn, là địa điểm lý tưởng cho thưởng thức ẩm thực ngon.

13. Lẩu kem Nha Trang Nè Pà Kon

Đội ngũ phục vụ cởi mở, quán lẩu kem Nè Pà Kon hấp dẫn giới trẻ với nhiều vị kem độc đáo, được trình bày linh hoạt, thỏa mãn thèm kem mọi lúc.

Những quán lẩu tuyệt vời tại Nha Trang năm 2022 - Địa chỉ ăn uống mê lyLẩu kem độc đáo tại quán Nè Pà Kon Nha Trang, một trải nghiệm thú vị cho những tín đồ mê kem.

Ngoài những địa điểm ẩm thực hấp dẫn, thành phố Nha Trang còn có khu giải trí VinWonders Nha Trang thu hút đông đảo du khách.

Những quán lẩu tuyệt vời tại Nha Trang năm 2022 - Địa chỉ ăn uống mê lyNhững màn trình diễn nghệ thuật tại VinWonders Nha Trang chắc chắn sẽ làm bạn say đắm.

Tại đây, bạn sẽ khám phá những trò chơi khó nhằn, mạo hiểm, và những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc.

Những quán lẩu tuyệt vời tại Nha Trang năm 2022 - Địa chỉ ăn uống mê lyVinWonders Nha Trang hứa hẹn đưa bạn vào thế giới trò chơi mạo hiểm và thú vị.

>>> Đặt ngay vé VinWonders Nha Trang để trải nghiệm thách thức và kỳ thú!

Hi vọng danh sách quán lẩu ngon ở Nha Trang trên sẽ giúp bạn lựa chọn món ăn ngon khi đến thăm thành phố biển tuyệt vời này. Chúc bạn có chuyến đi trọn vẹn và vui vẻ!

>>> Đừng quên đặt vé VinWonders Nha Trang để tận hưởng ưu đãi đặc biệt ngay hôm nay!

Khám phá những chương trình ưu đãi hấp dẫn tại VinWonders, đừng bỏ lỡ những cơ hội nóng hổi này!

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/lau-ngon-nha-trang-a22545.html