Đi Du Lịch Dubai Mua Gì Làm Quà ? Top 5 Đặc Sản Nổi Tiếng Nhất

Đến dubai bạn đang băn khoăn không biết mua gì về làm quà cho gia đình bạn bè và người thân. Nhiều người gửi thư về hỏi chúng tôi đi Dubai nên mua gì. Hiểu được những nỗi lo lắng đấy, bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề ấy dành cho bạn.

Đến đất nước dubai nên mua gì về làm quà

[related id=”1″]

Đi Dubai nên mua gì?

Bạn sẽ phải trầm trồ bởi những món quà đặc sắc khi đến với đất nước Dubai. Có rất nhiều món quà bạn có thể lựa chọn khi đến với dubai.

Đây có lẽ là món đồ có tính thẩm mĩ về trang sức đắt tiền bạn có thể làm quà cho người thân. Bạn cũng có thể sắm món đồ này cho chính mình như là một món quà kỉ niệm khi đặt chân đến Dubai. Đến với chợ vàng trên phố Sikkat Al Khail, du khách có thể mua được một món đồ trang sức bằng vàng có chất lượng tốt mà giá cả lại phải chăng. Đây là khu chợ vàng lớn nhất thế giới và được chính phủ đảm bảo về chất lượng nên bạn cứ an tâm khi mua mà k sợ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Ngoài ra bạn còn có thể nhìn thấy kim cương hay những trang sức bạch kim được làm tỉ mỉ bởi những nghệ nhân có những con mắt tinh tế.

đi du lịch dubai nên mua gìNhững món trang sức vàng bắt mắt

Là loại thưc phẩm vô cùng bổ ích và tốt cho sức khỏe. Người dân Dubai từ lâu đã biết đến món đồ uống này và xem nó như là một loại thực phẩm truyền thống. Sữa lạc đà đã được tộc người Bedouin kết hợp cùng với socola để tạo nên món socola sữa lạc đà ngọt ngào thơm ngon. Một món quà rất thích hợp dành cho người thân và bạn bè.

Bạn có nhu cầu sử dụng internet cá nhân khi đến Dubai, kết nối internet với tốc đô 4G, tiết kiệm chi phí, hãy: mua sim 4g dubai

du lịch dubai nên mua gìSocola lạc đà đậm chất dubai

Nếu bạn muốn mua các loại gia vị thì địa chỉ bạn nên mua đó là dubai. Được coi là thế giới của những loại gia vị độc đáo với rất nhiều loại khác nhau. Nếu bạn là một người thích nấu ăn, sẽ không thể nào bỏ qua khu chợ này, nó cũng là món quà tuyệt vời để gửi tới mẹ, vợ hay những người phụ nữ đảm đang. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều loại gi vị ở đây như: nghệ tây, trầm hương, nước hoa cam ( được sử dụng khi làm bánh ngọt, các món salad hay món tráng miệng trong ẩm thực Ả rập), bezar ( là sự kết hợp của các loại gia vị Ả rập),….

đi dubai mua gìNhiều gia vị đặc trưng Dubai

Đây là thức quà đặc sản nhất của đất nước dubai. Loại quả này to, căng mọng và vô cùng ngọt ngào như những người dân bản đại nơi đây. Loại quả này được bày bán ở khắp mọi nơi ở Dubai, bạn nhớ mua loại được đóng trong các bao bì mang phong cách của Ả Rập để dễ dàng cho việc di chuyển và mang về Việt Nam nhé

>>> Bạn đang dự đinh đi du lịch nhưng lại sợ không có internet để lướt web, check mail, xem video,tìm kiếm địa điểm hãy: thuê bộ phát wifi đi Dubai

Những hộp chà là được đóng gói hết sức đẹp mắt khiến bạn không thể chối từ món quà hấp dẫn này trong chuyến du lịch Dubai

đi du lịch dubai mua gìThức quả nổi tiếng ở Dubai

Những chiếc thảm Ba Tư được làm ra bởi sự khéo léo là món quà lưu niệm bạn không nên bỏ qua khi đến với Dubai. National Irania Carpets là nơi có bán tất cả các loại thảm Ba Tư. Nếu không tìm thấy tấm thảm nào ưng ý bạn vẫn có thể đặt một chiếc cho riêng mình. Ở Dubai còn có một công ty riêng chuyên nhận gia công những tấm thảm theo ý muốn nên bạn có thể thỏa sức sáng tạo. Nhớ mặc cả vì biết đâu họ sẽ bán cho bạn những chiếc thảm với giá chỉ bằng 50% mức giá ban đầu họ đề ra.

di du lich dubai nen mac giThảm đặc biệt ở Dubai

Lưu ý về kinh nghiệm mua sắm ở Dubai

Nếu mua sắm là một trong những hoạt động rất yêu thích của bạn trong các chuyến du lịch thì bạn hãy đến Dubai. Đây này là thiên đường của các tín đồ shopping. Để chắc chắn có được những trải nghiệm shopping vui vẻ, bạn hãy tham khảo những kinh nghiệm mua sắm ở Dubai

Dubai là một thiên đường mua sắm và các cửa hàng cũng được thả với một loạt các hàng hóa cung cấp một cái gì đó cho tất cả mọi người: máy ảnh, thảm, điện tử, thời trang, đồ trang sức vàng và, nước hoa và quà lưu niệm đó chỉ là một vài. Tuy nhiên, có một số trung tâm thương mại hoặc huyện có cửa hàng nhiều hơn của một loại hình cụ thể ví dụ, quảng trường máy tính trong Bur Dubai hoặc Karama cho quần áo cụ thể. Dubai có lẽ là một trong các dịch vụ lớn nhất của các thương hiệu toàn cầu với giá tốt nhất, có thể là quần áo, điện tử, nước hoa hay đồng hồ.

mua gì khi đi dubai

Nhiều địa điểm mua sắm nổi tiếng

Có điều gì đó hấp dẫn ở Dubai khiến cho dân tình khắp nơi để đổ về mua sắm điên cuồng? Câu trả lời chính là mua hàng được miễn thuế - hay toàn thể các nước tiểu vương quốc Arập thống nhất UAE đều không có thuế VAT. Do đó, dễ dàng nhận thấy, các mặt hàng từ quần áo thời trang, nước hoa, mỹ phẩm… đến vàng, đồ điện tử, xe hơi… ở Dubai đều có giá rẻ hơn so với thị trường chung thế giới từ 10 - 20%.

Mặc dù bạn không thể mặc cả khi mua hàng ở các trung tâm thương mại bởi chúng có giá niêm yết cố định nhưng bù lại bạn có thể thoải mái trả giá khi mua hàng ở các khu chợ Hồi giáo. Người bán hàng ở đây xem việc trả giá của bạn để biết rằng bạn có thể bỏ ra số tiền là bao nhiêu để mua món hàng đó. Bạn đừng ngại ngùng mặc cả khi mua hàng ở chợ nhé, bởi việc thỏa thuận để đưa ra một mức giá hợp lý với người bán hàng được cho là rất thú vị. Bạn hãy cân nhắc thật kỹ và khéo léo mặc cả để mua được món hàng mình ưng ý với mức giá phải chăng nhé.

di dubai mua gi lam quaNắm được những lưu ý trước khi mua sắm giúp mua thông minh hơn

[related id=”2″]

Hi vọng những thông tin chúng tôi cung cấp ở trên đã trả lời cho bạn câu hỏi đi Dubai mua gì, kinh nghiệm mua sắm ở Dubai. Chúc các bạn có một chuyến du lịch vui vẻ.

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/dac-san-dubai-a22334.html