Hệ thống xưởng dịch vụ và hậu mãi ô tô VinFast

1. Xưởng dịch vụ VinFast rộng khắp cả nước #

1.1 Hệ thống xưởng dịch vụ VinFast ở đâu? #

Tính đến ngày 27/01/2023, VinFast đã đưa vào hoạt động 89 showroom và xưởng dịch vụ trên toàn quốc. Mỗi showroom/xưởng dịch vụ đều được hoàn thiện đồng bộ với 3 khu vực chính: Khu vực trưng bày xe VinFast; Khu vực trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ của hệ sinh thái Vingroup và Khu vực Xưởng dịch vụ.

Kỹ thuật viên bảo dưỡng, sửa chữa xe VinFast

Như vậy tính đến tháng 01/2023, VinFast tự tin khẳng định vị thế có hệ thống xưởng dịch vụ lớn nhất và duy nhất có mặt tại tất cả 63 tỉnh, thành phố. Các xưởng dịch vụ VinFast đều được đặt trong các khu vực trung tâm tại nhiều tỉnh thành với quy mô lớn và dịch vụ chuyên nghiệp.

Trong năm 2023, VinFast vẫn tiếp tục mở rộng mạng lưới showroom, xưởng dịch vụ cùng hệ thống trạm sạc phủ khắp Việt Nam và trên thế giới. Người dùng có thể tìm kiếm địa chỉ gần nhất trên website VinFast tại https://vinfastauto.com/vn_vi/tim-kiem-showroom-tram-sac.

Mạng lưới xưởng dịch vụ VinFast rộng khắp toàn quốc đảm bảo sẽ mang lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng sở hữu xe VinFast.

1.2 Quy mô Xưởng dịch vụ VinFast đồng bộ #

Nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, VinFast không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và đầu tư hệ thống trang thiết bị đồng bộ. Tất cả các xưởng dịch vụ VinFast đều được trang bị đầy đủ máy móc kỹ thuật hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế.

Trong đó bao gồm các thiết bị công nghệ cao như máy chẩn đoán lỗi trong hệ thống điện, máy phân tích khí xả, máy đo góc lệch đèn pha, máy đo màu điện tử… Đặc biệt, các thiết bị kéo nắn thân vỏ và khung gầm với bộ đo điện tử, cân chỉnh góc đặt xe công nghệ 3D đảm bảo được độ chính xác cao và rút ngắn thời gian kiểm tra, sửa chữa.

trang bi may moc thiet bi tieu chuan chau au tai vinfast

2. Dịch vụ đẳng cấp và chuyên nghiệp #

VinFast xác định, dịch vụ chăm sóc khách hàng là một phần quan trọng trong chiến lược định vị và chinh phục thị trường trong và ngoài nước của hãng. Các xưởng dịch vụ VinFast đều vận hành theo một quy trình chuyên nghiệp với 4 dịch vụ chính: bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và cứu hộ 24/7.

Đến với xưởng dịch vụ VinFast, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp với:

- Cơ sở vật chất hiện đại, đồng bộ, tiến tiến - Quy trình dịch vụ chuyên nghiệp - Đội ngũ nhân viên trình độ cao, được đào tạo bài bản - Dịch vụ tận tâm hướng đến sự hài lòng cao nhất của khách hàng

quy trinh bao hanh bao duong xe vinfast

- Chi phí bảo dưỡng hợp lý:

Nhờ trực tiếp sản xuất trong nước nên giá phụ tùng xe VinFast “mềm” hơn hẳn so với nhiều xe nhập khẩu/lắp ráp trong nước cùng phân khúc. Vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm rằng chi phí bảo dưỡng xe VinFast luôn được tối ưu nhất.

VinFast vẫn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng mạng lưới cơ sở tại khắp các tỉnh thành. Để trải nghiệm dịch vụ bảo dưỡng, bảo hành xe VinFast, hãy đặt lịch bảo dưỡng và mang xe đến Xưởng dịch vụ VinFast trên toàn quốc để được đội ngũ kỹ thuật viên chăm sóc và bảo dưỡng tốt nhất.

Nguồn:

https://vinfastauto.com/vn_vi/tim-kiem-showroom-tram-sac

https://vinfastauto.com/vn_vi/tim-kiem-xuong-dich-vu-vinfast-tren-khap-ca-nuoc

https://vinfastauto.com/vn_vi/vinfast-khai-truong-showroom-3s-dau-tien-tai-lai-chau

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/trung-tam-bao-duong-vinfast-a22110.html