Các dáng ngực phổ biến ở phụ nữ | 99+ Hình ảnh ngực đẹp

Tạo hóa đã tạo ra phụ nữ với những đặc điểm nữ tính mang nét cuốn hút riêng và vòng 1 chính là một trong số đó. Các dáng ngực của phụ nữ thực sự rất phong phú vì vậy nếu nàng nhận thấy bộ ngực của mình có gì đó khác biệt với hình dáng của những cô nàng khác thì cũng đừng quá bỡ ngỡ. Bài viết này Seoul Center sẽ chia sẻ cho bạn những thông tin thú vị về dáng ngực đẹp ở phụ nữ.

Ngực như thế nào là đẹp?

Ngực là bộ phận giúp vóc dáng của chị em trở nên quyến rũ và gợi cảm hơn. Theo các chuyên gia thẩm mỹ cho biết, các kiểu ngực phụ nữ đẹp là bộ ngực đạt đầy đủ những tiêu chí sau đây:

Kích thước vòng 1 cân đối với cơ thể

Hình dạng ngực con gái được đánh giá là đẹp khi có được sự cân đối với cơ thể, giúp vóc dáng của bạn trở nên quyến rũ hơn. Hiện nay, các chuyên gia thường dựa vào chiều cao của mỗi người để xác định được kích thước vòng 1 như thế nào là cân đối và chuẩn.

Thông thường các kiểu ngực ở phụ nữ có kích thước chuẩn và cân đối sẻ có tỷ lệ bằng ½ chiều cao + thêm 2cm.

2 bầu ngực cân xứng với nhau

Ngoài việc có kích thước chuẩn thì 2 bầu ngực của bạn cũng cần có sự cân đối và tương xứng với nhau.

Quầng vú và núm vú hài hòa

Núm vú được xem là một trong những điểm nhạy cảm trên cơ thể người phụ nữ và thường sẽ không được để lộ ra bên ngoài. Tuy nhiên, nếu theo đúng tiêu chí đánh giá thì hình dạng ngực được xem là đẹp sẽ có quầng vú và núm vú hồng hào, cùng với đó là cân đối với bầu ngực, không quá lớn hoặc quá nhỏ so với kích thước chung.

Bầu ngực săn chắc, mềm mại

Cuối cùng, hình ảnh ngực đẹp là bầu ngực có độ săn chắc và mềm mại thích hợp. Những trường hợp bầu ngực có đúng kích thước, 2 bầu ngực cân xứng, quầng vú và núm vú hài hòa, hồng hào nhưng không có được độ săn chắc, bầu vú chảy xệ thì vẫn không được đánh giá là bộ ngực đều và đẹp.

>> Xem ngay: Ngực to - Chiêm ngưỡng 10 bộ ngực đẹp nhất hiện nay

Dáng ngực đẹp, cân đối và hài hòa với cơ thể của người phụ nữ
Dáng ngực cân đối và hài hòa với cơ thể của người phụ nữ

Các kiểu ngực phổ biến của phụ nữ Việt

Theo đánh giá của các chuyên gia, cơ thể của chị em phụ nữ chỉ giống nhau về cấu tạo chung. Về mặt thực tế, các kiểu ngực ở phụ nữ thường sẽ có hình dạng và kích thước khác nhau. Sau đây sẽ là một số các hình ảnh ngực đẹp và 11 dáng ngực phổ biến ở phụ nữ hiện nay.

Sau đây là chi tiết các dáng ngực được đề cập trên.

Dáng ngực tiêu chuẩn

Theo các nghiên cứu, khoảng 50% phụ nữ có dáng ngực này nên mới có tên như vậy. Ngay cả hầu hết các thiết kế áo lót đều được tạo ra dựa trên hình dạng này. Đó là lý do vì sao phụ nữ có hình dạng ngực khác nhau có thể không cảm thấy thoải mái khi mặc hầu hết các loại áo lót. Hình dáng bầu ngực tiêu chuẩn này là đầy đặn, tròn trịa và núm vú nhỏ.

Dáng ngực tiêu chuẩn là phổ biến nhất ở phụ nữ
Dáng ngực tiêu chuẩn

Dáng ngực hình chuông

Có tên gọi này vì dáng ngực trông như chiếc chuông. Bề ngang của bầu vú nhìn từ trên xuống nhỏ, trong khi hình dạng của bầu ngực từ phía dưới tròn và rất đầy đặn.

Dáng ngực hình chuông
Dáng ngực hình chuông

Dáng ngực hình giọt nước

Đây là một trong các kiểu ngực ở phụ nữ khá đặc biệt, nó rất giống với hình dạng cái chuông, nhưng có sự khác biệt về kích thước. Nó rất mỏng ở phía trên và tròn và hơi đầy đặn ở phía dưới. Núm vú nằm ở vị trí cao hơn một chút, không ở dưới cùng của bầu vú.

Dáng ngực hình giọt nước
Dáng ngực hình giọt nước

Dáng ngực giãn rộng

Những cô gái có dáng ngực này thường nghĩ rằng mình nên tập thể dục nhiều hơn để có thể nâng tầm vóc dáng của mình. Nhưng sự thật không phải vì thể hình mà đơn giản là hình dáng tự nhiên của chúng. Da ngực mềm, và núm vú hướng xuống.

Dáng ngực giãn rộng
Dáng ngực giãn rộng

Dáng ngực sát nhau

Nói một cách đơn giản, những bộ ngực này rất gần nhau, và có rất ít khoảng trống giữa chúng. Có nhiều khoảng cách hơn giữa vú và nách. Đây là một trong các loại dáng ngực rất được chị em yêu thích vì đem lại nét gợi cảm cho cơ thể.

Dáng ngực sát nhau

Dáng ngực hình nón

Hình dạng ngực này có thể được mô tả là tương tự như hình dạng của hình nón. Đó cũng là một trong các dáng ngực rất phổ biến, nhưng ở những phụ nữ có bộ ngực nhỏ.

Ngực hình nón
Ngực hình nón

Dáng ngực không đối xứng

Chắc hẳn bạn đã từng nghe các cô gái nói về việc một bên ngực to hơn bên kia và điều này nó hoàn toàn bình thường. Theo các nghiên cứu, một nửa số phụ nữ có một bên ngực lớn hơn bên kia, sự chênh lệch có thể là ít hay nhiều ở mỗi người, tuy nhiên vẫn sẽ làm cho hình ảnh ngực của chị em trở nên mất cân đối.

Dáng ngực không đối xứng

Dáng ngực hình tròn

Theo như tên gọi, hình dạng ngực này hoàn toàn tròn, có nghĩa là kích thước của chúng ở phần trên hoàn toàn bằng với phần dưới. Các dáng ngực này tạo sự đầy đặn, quyến rũ cho chị em sở hữu.

Dáng ngực hình tròn
Dáng ngực hình tròn

Dáng ngực Đông Tây

Cái tên giải thích điều này một cách hoàn hảo bởi các núm vú hướng ra ngoài theo nhiều hướng khác nhau. Kiểu ngực này nên chọn các loại áo có khả năng nâng đỡ, đưa bầu ngực gần lại với nhau để tạo sự đầy đặn, tròn trịa.

Kiểu ngực Đông Tây
Kiểu ngực Đông Tây

Dáng ngực thanh mảnh

Toàn bộ vú rất mỏng nhưng lại dài hơn tất cả các loại trước và núm vú hướng xuống. Kiểu ngực này không được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, nên tìm hiểu các phương pháp cải thiện dáng ngực thêm săn chắc và căng đầy.

Bạn chưa hài lòng với dáng ngực hiện tại?

Cùng nghe chuyên gia tại Seoul Center tư vẫn phương pháp đặt túi ngực ngay!

Link nội dung: https://vosc.edu.vn/anh-nguc-nu-a22004.html